Đến cánh đồng cừu An Hòa Ninh Thuận chơi “Trốn tìm” cùng Đen Vâu

600
Ngoài những vườn nho xanh mướt chín đỏ, tháp Chàm cổ kính hay bãi biển Ninh Chữ với biển xanh cát trắng, mảnh đất đầy nắng gió Ninh Thuận còn hấp dẫn bởi những cánh đồng cừu lên hình cực chill. Bạn có chuyến du lịch Ninh Thuận thì đừng bỏ qua cánh đồng cừu An Hòa Ninh Thuận, chỉ cần đứng im như Đen Vâu thôi cũng có thể có vô vàn tấm ảnh sống ảo rồi đấy!
Xem thêm: Khách sạn Ninh Thuận - Resort Ninh Thuận
đồng cừu An Hòa Ninh Thuận 1
@FB Đen Vâu
đồng cừu An Hòa Ninh Thuận 2
@FB Đen Vâu

Sau MV Trốn Tìm của Đen thì nơi đây đã chiếm spotlight trong các địa điểm du lịch của vùng đất đầy nắng và gió này. Đây là một địa điểm nằm ở xã Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận. Cách đồng cừu An Hòa Ninh Thuận, cũng là một điểm tham quan, du lịch nổi tiếng vỏn vẹn 3 km.

đồng cừu An Hòa Ninh Thuận 3
@FB Đen Vâu

Nơi mà Đen Vâu quay MV là một khu đất trống đối diện vườn hoa chứ cũng không phải điểm du lịch gì nổi tiếng, song phải thừa nhận, nơi này có thừa đủ chất liệu để cho ra đời bảy bảy bốn mươi chín tấm hình “sống ảo” đẹp mê ly.

đồng cừu An Hòa Ninh Thuận 4
@lamthuvien

Ninh Thuận từ xưa đến nay vốn đã vang danh trong giới du lịch, nhất là “du lịch bụi” bởi những khung cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Điều đáng nói là không chỉ ở những địa danh nổi tiếng gần xa, mà chỉ cần xách ba lô lên, đạp chân ga và đi theo dọc những cung đường nơi đây là bạn đã có thể dễ dàng bắt gặp và tìm thấy vô số những “điểm chill” đầy chất thơ giống như nơi MV Trốn Tìm được thực hiện.

đồng cừu An Hòa Ninh Thuận 5
@lamthuvien
@cuongkhii

Dù chỉ là một bãi cỏ trống thôi, nhưng không thể phủ nhận rằng nơi này có thể tạo nên những thước phim, những tấm hình vô cùng ảo diệu đó. Ngay như Đen Vâu chỉ đứng im một chỗ thôi cũng có đủ các “sắc thái” ảnh khác nhau rồi này!

@trangtrann.__
@nguyeenxleex

Đến đây nếu các bạn muốn chụp hình chung với đàn cừu thì nhớ xin phép người chăn cừu hoặc sẽ bỏ phí để chụp nhé!


Xem thêm: