Top 7 địa điểm sống ảo siêu hot ở Ninh Thuận

Những điểm sống ảo ở Ninh Thuận ngay dưới đây chắc chắn sẽ làm cho bạn haì lòng, cảm phục và công nhận rằng những điểm này hoàn toàn có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất cứ ai.

1339

Du lịch Ninh Thuận thì check in ở đâu để sống ảo? Hãy cùng Chudu24 khám phá ngay những địa điểm sống ảo ở Ninh Thuận nhé! Đảm bảo những gợi ý này sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần thú vị đó.

Tham khảo thêm:

Vườn nho Ninh Thuận

Đến Ninh Thuận mà không ghé đến những vườn nho để tham quan, thưởng thức và check in là điều cực kỳ thiếu sót của bạn đấy. Ở đây nổi tiếng nhất là Vườn nho Ba Mọi, khu vực trung tâm thành phố Phan Rang. Ngoài ra còn có rất nhiều ở trên cung đường đi Vịnh Vĩnh Hy như vườn nho Thái An, Bé Diễm,…

địa điểm sống ảo ở Ninh Thuận 1
@thuyanhnguyenx

Người dân Ninh Thuận đặc biệt trồng rất nhiều nho, hầu như nhà nào có đất cũng làm một vườn nho nho nhỏ, đối với những vườn kinh doanh họ mở vườn cho tham quan miễn phí, bạn có thể hái vài trái ăn tại vườn, nhưng ra khỏi vườn nhất định bạn phải mua ủng hộ. Hơn nữa còn được mời dùng thử siro nho, mua hay không mua tuỳ bạn, nhưng đa số ai vào rồi cũng mua vài ba ký mang về.

địa điểm sống ảo ở Ninh Thuận 2
@thuyhoan.tht

Vịnh Vĩnh Hy

Nói đến địa điểm sống ảo ở Ninh Thuận thì chớ nên bỏ qua địa điểm này nhé! Vịnh Vĩnh Hy mang vẻ đẹp hoang sơ, nổi bật với những bãi cát trắng, mặt nước trong xanh. Dù cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 42 km, nơi này vẫn luôn nườm nượp du khách đến thăm. Tại đây bạn có thể tha hồ check-in sống ảo để lưu lại cho mình những khoảnh khắc xinh đẹp nhất nhé.

địa điểm sống ảo ở Ninh Thuận 3
@pthao.tpt

Đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương thuộc xã Tuấn Tú, xã An Hải, huyện Ninh Phước, là cảnh đẹp Ninh Thuận đầy hấp dẫn. Cát vàng óng ánh, sự uốn lượn của những đồi cát tất cả hòa cùng ánh nắng lung linh của ánh mặt trời nhất định sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Muốn săn hình ảnh đồi cát đẹp nhất bạn nên đến vào lúc bình minh khi những tia sáng mặt trời đầu tiên buông xuống. Hình ảnh cát vàng cùng hình ảnh người Chăm sinh sống sẽ là một cuộc hành trình du lịch Ninh Thuận thú vị cho bạn.

địa điểm sống ảo ở Ninh Thuận 4
@rai_photos

Cách thành phố Phan Rang 8km, Nam Cương là một đồi cát thiên nhiên chưa có sự khai thác du lịch, chưa có tác động của con người nên vẫn giữ được nét hoang dã vốn có. Thời gian lý tưởng nhất để đến đây là 5-7h sáng, và 4-6h chiều.

địa điểm sống ảo ở Ninh Thuận 5
@iamkoo5

Điện gió Mũi Dinh Ninh Thuận

Điểm ấn tượng của cánh đồng quạt gió Mũi Dinh là nó nằm giữa một sa mạc cát rộng lớn thênh thang, lác đác đâu đó một vài bụi cây, điểm tô thêm cho khung cảnh mộc mạc này là những đàn bò, đàn dê thong dong gặm cỏ trên những con đường uốn cong tuyệt đẹp. Đặc biệt nhất chính là những trụ quạt gió quay đều trên nền trời xanh, đảm bảo lên hình góc nào cũng đẹp như Tây.

@howmanycountry

Tuy vị trí này chưa có trên bản đồ, nhưng không quá khó nếu bạn muốn tìm đường đến đây. Thuộc nhà máy điện gió nằm trên đoạn đường từ đồi cát Nam Cương đến Tanyoli. Nhìn từ xa những trụ tua-bin như những chong chóng khổng lồ quay trên nền trời xanh ngắt. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những góc máy để cho ra đời những bức ảnh đẹp ấn tượng.

Màu sơn đỏ nổi bật, cùng với đó là lồng đèn được treo dày đặc rất có tâm, thư pháp chỉn chu, lợi thế lớn nhất là mảng tường khá rộng, đủ để bạn chụp hình cưới, không phải đợi xếp hàng, chen chúc, đông xe cộ như bức tường vàng trứ danh Đà Lạt.

Đồng cừu An Hòa

@cuongkhii

Nằm cách trung tâm TP.Phan Rang khoảng 16 km, được xem là đồng cừu nổi bậc nhất Ninh Thuận. Trên một vùng đồng cỏ thảo nguyên rộng lớn là hàng nghìn chú cừu được chăn thả tự do. Ngoài ra, khung cảnh rất bình yên, thơ mộng, đồng cừu được biết đến nhiều hơn, trở thành điểm tham quan du lịch Ninh Thuận “rất hot”. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống người du mục, ngắm cảnh đẹp. Thời điểm đẹp nhất để đi đồng cừu vào lúc sáng sớm 8-9h sáng khi cừu đã được lùa ra khỏi chuồng, hoặc 3-4h chiều trước giờ lùa cừu về.

@checkinninhthuan

Hang Rái

@cuongkhii

Hang Rái là điểm đến thu hút, khi ngày càng nhiều du khách khi đặt chân đến Ninh Thuận luôn chọn Hang Rái là điểm dừng chân. Đặc biệt vào tháng 11 đến tháng 3 năm sau, là mùa biển động thì Hang Rái lại trở thành trung tâm sống ảo, bởi tới đây bạn có thể săn được nhiều bức ảnh thiên nhiên cực kỳ độc đáo. Và cũng là địa điểm hấp sản cho các tín đồ mê sống ảo.