Điều gì tạo nên sự khác biệt của JW Marriott Phú Quốc – “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á”

660

JW Marriott Phú Quốc là cái tên nổi tiếng bậc nhất mỗi khi nhắc tới thiên đường Phú Quốc đầy hấp dẫn. Với không gian nghỉ dưỡng như mơ, tiện ích sang chảnh, đẳng cấp khiến bất cứ du khách nào cũng đều ấn tượng ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới. Cứ mỗi bước chân ở đây thì sẽ có hình đẹp, du khách sẽ lạc vào Học Viện huyền thoại Lamarck University với nhiều khoa khác nhau. Vậy thì JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt mà lọt top khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á và được mệnh danh là viên ngọc quý bậc nhất ở đảo ngọc này.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phú Quốc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt?

Kiến trúc đẹp như mơ đậm sắc màu Đông Dương

Resort là dự án đầu tiên do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại phía Nam Đảo Phú Quốc. Resort mang thương hiệu quốc tế đẳng cấp được quản lý bởi Tập đoàn Marriott International. Dường như bất cứ công trình nghỉ dưỡng nào được đặt vào tay Bill Bensley, nơi đó sẽ biến thành kiệt tác nghệ thuật. Và JW Marriott Phú Quốc cũng không ngoại lệ.

JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt 1
@JW Marriott Phú Quốc

Bill Bensley đã biến 234 phòng nghỉ tiện nghi bên Bãi Kem thành một khu nghỉ dưỡng học đường với 18 phân khoa khác nhau, từ Tự nhiên, Xã hội, Hóa học đến Động vật học…, để đưa du khách ngược dòng quá khứ, về với quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời họ.

JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt 2
@JW Marriott Phú Quốc

Những cuốn sổ đầu bài cũ kỹ, những cuốn sách da sờn úa màu thời gian, những chiếc cúp thể thao, những tấm huy chương, và những chiếc vali cổ, mỗi hiện vật hiện diện ở khu nghỉ dưỡng này, đều đã được Bill Bensley trình bày lại một cách chân thật, resort được khoác lên mình sự đẳng cấp, xa hoa và thời thượng kỳ lạ.

JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt 3
@jwmarriottphuquocemeraldbay
JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt 4
@JW Marriott Phú Quốc

Hầu hết các phòng nghỉ dưỡng đều có hướng nhìn ra vịnh, diện tích ban công cực rộng nên du khách có thể thỏa sức phóng tầm mắt của mình ra để ôm trọn vẻ đẹp của Phú Quốc vào tiềm thức. Ngắm nhìn sóng biển nối đuôi nhau đường chân trời, thiên nhiên xanh mát cũng đủ để khiến du khách xiêu lòng vì nơi đây.

JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt 5
@JW Marriott Phú Quốc
JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt 6
@JW Marriott Phú Quốc

Mỗi căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế cực kì đẳng cấp và sang trọng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lưu trú tại căn phòng có gam màu đặc trưng: màu xanh lá của cây cỏ, màu xanh ngọc tựa đại dương hay màu vàng rực rỡ, năng động hoặc trắng xen đỏ quý phái.

JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt 7
@JW Marriott Phú Quốc
JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt 8
@JW Marriott Phú Quốc
@JW Marriott Phú Quốc

Nghỉ dưỡng trong một ngôi trường đại học có kiến trúc Pháp cổ, đây hẳn là trải nghiệm mà trên thế giới này chắc chắn chưa có resort nào có thể đem tới cho du khách.

Mỗi món ăn ở JW Marriott Phú Quốc là một kiệt tác nghệ thuật

Để xứng đáng với sự độc đáo và đẳng cấp của kiến trúc khu nghỉ, ẩm thực trong các nhà hàng ở JW Marriott Phú Quốc cũng cầu kỳ đến mức thực khách thậm chí có cảm giác mình đang ăn và uống những…kiệt tác nghệ thuật.

JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt 9
@pinkpearljwmarriottphuquoc

Không gian ẩm thực của JW Marriott Phú Quốc được thiết kế đậm chất phương Tây cổ điển. Tông màu xanh cổ vịt hiện đại, độc đáo, như nâng tầm giá trị bữa ăn của du khách trong một không gian quá đỗi thơ mộng mà đẳng cấp.

@JW Marriott Phú Quốc

Nguyên liệu tươi ngon được kiểm định khắt khe, từng món ăn đều được những đầu bếp tài hoa và tinh tế nổi tiếng hàng đầu chế biến. Không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn kích thích vị giác mà còn đã mắt về phần nhìn và trang trí nghệ thuật.

@pinkpearljwmarriottphuquoc

Đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực tại JW Marriott Phú Quốc được đặt trong tòa biệt thự màu hồng ngọc trai Pink Pearl – nhà hàng fine dining cao cấp nhất Phú Quốc. Ở đó, thực khách được tận hưởng những bữa tiệc sang trọng đúng chất “Gatsby vĩ đại”, với những món ăn được đầu bếp hạng sao chế biến và những cây vĩ cầm, những giọng ca opera đình đám.

@pinkpearljwmarriottphuquoc

Nghệ thuật Spa ở xứ sở thần tiên

Đến JW Marriott Phú Quốc du khách sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoải mái và trút bỏ những mệt nhoài trong cuộc sống. Đây là những giá trị mà du khách được cảm nhận sau khi trải nghiệm dịch vụ spa tại Chanterella Spa.

@JW Marriott Phú Quốc

Với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, áp dụng những trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài Chanterella Spa của resort đã và đang mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Đến với Chanterella Spa để thư giãn, trải nghiệm sự thư thái tột đỉnh và phục hồi tâm hồn.

Trải nghiệm những dịch vụ xa xỉ bậc nhất

Là một resort Phú Quốc sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bãi Khem, JW Marriott Phú Quốc sở hữu hàng loạt các lợi thế cực ấn tượng, hấp dẫn:

  • Hồ bơi được thiết kế có một không hai

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sở hữu 3 hồ bơi Shell Pool, Sand Pool và Sun Pool, mỗi hồ đều được thiết kế riêng biệt và độc đáo, tất cả đều sở hữu tầm nhìn hướng trực diện biển. Và có lẽ hồ bơi vỏ sò Shell Pool là nơi làm nên “tên tuổi” của resort này.

@jwmarriottphuquocemeraldbay
@jwmarriottphuquocemeraldbay
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Hồ bơi này từng được số phiếu cao nhất từ độc giả trên toàn thế giới trong hạng mục “Khách sạn có bể bơi đẹp nhất – Best Hotel Pools in Vietnam” của tạp chí Travel + Leisure.

  • Trải nghiệm chợ đêm tại Rue de Lamarck

Với hơn 10 cửa hàng đa dạng về sản phẩm bày bán như thời trang và phụ kiện đi kèm, quà lưu niệm, vàng bạc trang sức. Phố mua sắm Rue De Lamarck được du khách lui tới để mua sắm đồ dùng và quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè.

@ST

Đặc biệt khi buổi tối đến, hệ thống đèn với rất nhiều màu sắc lung linh huyền ảo sẽ biến Rue De Lamarck trở thành một thiên đường mua sắm đúng nghĩa. Vì trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nên khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao này được trang bị đa dạng tiện ích giải trí, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng thuộc mọi đội tuổi như: sân tập tennis, câu lạc bộ dành cho trẻ em, phố mua sắm Rue De Lamarck, lớp học dạy nấu ăn, dạy làm đèn lồng, Yoga trên biển,…

Loạt giải thưởng danh giá mà JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã gặt hái

Khu nghỉ dưỡng bên bãi Kem đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ các địa danh du lịch nổi tiếng như: Maldives, Bali, Malaysia, Philippines hay thậm chí Thái Lan để xuất sắc xếp số 1 trong Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á (Best Resort in South East Asia), đứng thứ 2 trong Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á (Best Resort in Asia) và xếp thứ 6 trong Top 100 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới (Top 100 Resort in the World) trong năm 2019.

@jwmarriottphuquocemeraldbay

Năm 2020, khu nghỉ dưỡng đạt giải Best of the Best Awards do người dùng TripAdvisor bình chọn. Ngoài ra, hai nhà hàng Tempus Fugit và Pink Pearl nằm trong resort cũng vinh dự ở hạng mục “Travelers’ Choice Winner”. Và năm 2022 JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được xướng tên tại  Asia’s Best Awards 2022 giải thưởng mới dành cho khu vực Châu Á của tạp chí du lịch sang trọng hàng đầu thế giới Travel + Leisure vừa công bố danh sách những điểm đến và hoạt động du lịch, giải trí hấp dẫn hàng đầu của khu vực. Trong hạng mục “Khách sạn có bể bơi đẹp nhất- Best Hotel Pools in Vietnam”, Marriott Phú Quốc với bể bơi con sò trứ danh chiến thắng khi giành được số bình chọn cao nhất từ độc giả trên toàn thế giới của tạp chí. Như vậy thì bạn đã biết JW Marriott Phú Quốc có gì đặc biệt mà thu hút khách du lịch trong và ngoài nước chưa nào. Liên hệ Chudu24 để được đặt phòng với giá tốt ngay thôi nào!

Xem thêm: