Khám phá các dịch vụ & tiện ích nghỉ dưỡng tại InterContinental Đà Nẵng

1083

InterContinental Đà Nẵng được xem là một trong những “tượng đài” nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Việt Nam với dịch vụ sang trọng cùng phong cách nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn truyền thống. Cùng khám phá xem các dịch vụ nghỉ dưỡng ở InterContinental Đà Nẵng có gì nhé!

Các dịch vụ nghỉ dưỡng ở InterContinental Đà Nẵng

MI SOL SPA

Lấy cảm hứng từ các nốt nhạc trầm bổng của âm nhạc, Mi Sol Spa mang những thanh âm tác động đến tâm trí và cơ thể của bạn, đồng thời cũng là chất xúc tác giúp kích thích cảm xúc và dòng năng lượng bên trong. Đặc biệt, liệu trình sẽ hỗ trợ và mang đến sự thư giãn tuyệt đối thông qua những tần số khác nhau được tạo ra bởi các thanh âm thoa (tuning forks). Cụ thể, nốt Mi có tần số 528Hz giúp phục hồi trạng thái cân bằng và khơi mở lòng yêu thương trong khi nốt Sol ở tần số 741Hz giúp cơ thể và tâm trí thanh lọc mọi tắc nghẽn và độc tố.

các dịch vụ nghỉ dưỡng ở InterContinental Đà Nẵng 1

các dịch vụ nghỉ dưỡng ở InterContinental Đà Nẵng 2

GIỜ MỞ CỬA: 10:00 – 20:00
Lưu ý: Mi Sol Spa chỉ áp dụng cho trẻ em từ 14 tuổi trở lên. Trẻ em từ 14-18 tuổi phải có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng.

HOẠT ĐỘNG THỂ THAO

Các hoạt động chăm sóc sức khỏe và cơ thể tại InterContinental Đà Nẵng luôn được chú trọng. Phòng Soar Gym trang bị đầy đủ thiết bị luyện tập cần thiết với tạ tự do và máy Life Fitness, một mặt giúp kéo giãn tốt mặt khác hỗ trợ về mặt tim mạch hiệu quả. Tai Chi và Yoga mở lớp hàng ngày giúp giảm căng thẳng, không yêu cầu kinh nghiệm và phù hợp với mọi đối tượng cũng như lứa tuổi.

các dịch vụ nghỉ dưỡng ở InterContinental Đà Nẵng 3

các dịch vụ nghỉ dưỡng ở InterContinental Đà Nẵng 4

Ngoài ra với những ai yêu thích hoạt động thể thao ngoài trời chắc chắn không thể bỏ qua các sân bóng đá và sân tennis. Nếu chỉ đi một mình, resort sẽ sắp xếp “đối tác” để chơi cùng bạn.

BÃI BIỂN VÀ THỂ THAO DƯỚI NƯỚC

Chèo thuyền kayak, thuyền buồm, lướt vát đứng… resort sẵn sàng cung cấp miễn phí để bạn thỏa sức trải nghiệm. Võng và ghế tắm nắng cùng các dịch vụ tiện ích quầy bar sẽ mang đến những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

các dịch vụ nghỉ dưỡng ở InterContinental Đà Nẵng 5

CÁC HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA

Phim & Trò chơi điện tử tại Rạp
Các suất chiếu hàng ngày với thể loại phim trẻ em và giải trí tổng hợp. Nếu muốn không gian riêng tư có thể gửi yêu cầu đến nhân viên hướng dẫn. Hoặc, bạn có thể thưởng thức những trò chơi điện tử mới nhất trên màn hình lớn – hãy tưởng tượng một phiên chơi trò chơi riêng chỉ dành cho bạn!

Phòng trưng bày tranh
Bill Bensley là cha đẻ đã kiến tạo nên kiệt tác nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, đồng thời, ông cũng lưu dấu ấn tại đây với một không gian trưng bày đầy táo bạo và xinh đẹp.

Nghề thủ công truyền thống Việt Nam
Học cách làm đèn lồng truyền thống Việt Nam, nón lá hoặc diều! Bạn có thể tham gia các lớp học với thợ thủ công địa phương dày dặn kinh nghiệm.

HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ EM

Đối với trẻ em dưới 12 tuổi, để mang đến thế giới vui chơi sinh động và khai phá sự sáng tạo, resort mở các lớp dạy làm đồ thủ công, trang sức, các lớp nghệ thuật, vẽ hình xăm, làm lồng đèn… gia đình có thể hoàn toàn yên tâm vì bên cạnh các bé luôn có giám sát viên quan tâm và chăm sóc chu đáo.

Tập yoga, thể dục nhịp điệu với các bài tập phù hợp lứa tuổi cũng được tổ chức giúp các bé giải phóng năng lượng, rèn luyện cơ thể trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây cùng bố mẹ.

CÁC DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG SANG TRỌNG KHÁC

  • Quản gia riêng tại biệt thự
  • Phòng chờ sân bay
  • Dịch vụ đưa đón và vận chuyển
  • Dịch vụ giặt ủi
  • Dịch vụ trông trẻ
  • Dịch vụ cho thuê xe đạp/xe máy

VÀI NÉT VỀ KHU NGHỈ DƯỠNG INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG

InterContinental Đà Nẵng nằm biệt lập tại Bãi Bắc của bán đảo Sơn Trà với hệ thống các phòng và villa hướng biển. Resort do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế với 4 tầng trải dài – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả). Kiến trúc khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng vẻ đẹp truyền thống mộc mạc của làng quê Việt Nam, sử dụng trắng và đen như hai màu chủ đạo xuyên suốt, đồng thời bảo tồn hầu như nguyên vẹn thiên nhiên xung quanh khu resort.

@intercontinentaldanang
@intercontinentaldanang
@chris.phucngo

Nội thất của khu nghỉ dưỡng cũng gợi nhớ đến những ngôi đền cổ của Việt Nam, với đèn lồng bắt mắt, giá nến được khắc trổ cầu kì, tượng rồng, voi, sư tử và hoa sen. Hay thậm chí là cách phối hài hòa những thanh gỗ sơn đen cùng gạch ốp trắng. Hai gam màu này biểu trưng cho sự hài hòa âm dương, đặc trưng cho tôn giáo khu vực Đông Á.

@intercontinentaldanang
@intercontinentaldanang
@amy.trg

Tại đây, du khách sẽ tìm thấy sự kết hợp đặc trưng của kiến trúc bản địa, phong cách trang trí có độ tương phản cao cùng những điểm nhấn vui tươi, có ý nghĩa trong từng thiết kế của không gian trong nhà và ngoài trời. Xuyên suốt toàn bộ Khu nghỉ dưỡng, Quý khách sẽ khám phá thấy vô số đồ nội thất được lấy cảm hứng từ Pháp và Việt Nam, nội và ngoại thất được chế tác tinh xảo cùng tác phẩm nghệ thuật gốc tạo nên ấn tượng ngạc nhiên và thích thú. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vinh dự giới thiệu bếp trưởng đầu tiên của Việt Nam tại nhà hàng La Maison 1888, được trao sao Michelin, Pierre Gagnaire. Những khu vực phục vụ ẩm thực và giải trí đặc biệt khiến Khu nghỉ dưỡng trở thành điểm đến chính cho các chuyến tham quan trong ngày, hội họp hay nghỉ dưỡng với gia đình và bạn bè.

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: InterContinental Đà Nẵng
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com