Regent Phu Quoc – Khu nghỉ dưỡng xa hoa mang dấu thời gian, đưa phong cách độc bản vào biệt thự trên không

569

Regent Phu Quoc là đại diện của Việt Nam lọt top khách sạn bên biển tốt nhất thế giới theo bình chọn của tờ IndependentKhu nghỉ dưỡng hạng sang thu hút với bờ biển hoang sơ và cảnh quan nhiệt đới. Các phòng nghỉ cao cấp có cửa kính rộng từ sàn đến trần, bể bơi riêng trong phòng với tầm nhìn thẳng ra đại dương. Regent Phu Quoc ghi dấu ấn riêng với thiết kế không gian nghỉ dưỡng lộng lẫy, xa hoa trong cảm hứng đương đại. Từng góc nhìn đều toát lên vẻ đẹp kiêu sa, diễm lệ xứng đáng với danh hiệu khu nghỉ dưỡng thiên đường nhiệt đới. Regent khơi dậy trong bạn những cảm xúc mãnh liệt về khung cảnh phồn hoa ẩn chứa trong nét đẹp thời gian. Hãy cùng Chuduinfo khám phá phong cách kiến trúc Regent Phu Quoc xem độc đáo đến cỡ nào mà khiến du khách “mê mệt” đến thế nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Phong cách kiến trúc Regent Phu Quoc

Regent Phu Quoc được thiết kế bởi Blink Design Group – đơn vị thiết kế hàng loạt khu nghỉ dưỡng bậc nhất châu Á. Các thiết kế của Blink đều dựa trên phương châm sáng tạo những công trình mang dấu ấn riêng nhưng vẫn hòa quyện với thiên nhiên bản địa. Regent Phu Quoc cũng mang phong cách độc bản được thể hiện rõ nét. Trong đó, kiến trúc truyền thống Việt Nam được chuyển hóa trong không gian kiến trúc tổng thể và sắp đặt đậm nét đương đại. Hệ thống giàn gỗ của nhà truyền thống Việt Nam được thể hiện qua những chi tiết nội thất độc đáo, cách bài trí cùng với gam màu trung tính.

Phong cách kiến trúc Regent Phu Quoc 1
@regentphuquoc
Phong cách kiến trúc Regent Phu Quoc 2
@niki.fann

Regent Phu Quoc gồm 216 phòng Suites và 126 biệt thự nơi đây đều mang đến không gian lưu trú xa xỉ đậm dấu ấn riêng, tối đa hóa tầm nhìn ra biển, linh hoạt công năng hiện đại và coi trọng không gian riêng tư. Toàn bộ các căn Sky Villas đều có tầm nhìn hướng biển trực diện và bể bơi vô cực sang trọng. Blink đã tìm hiểu và chắt lọc văn hóa bản địa đưa vào Regent Phu Quoc. Vật liệu địa phương như đá bazan đen hay những mái ngói vây cá được các nhà thiết kế đưa vào, vừa tạo điểm nhấn lại phù hợp với khí hậu của miền biển nhiệt đới Phú Quốc.

Phong cách kiến trúc Regent Phu Quoc 3
@haeyeon
Phong cách kiến trúc Regent Phu Quoc 4
@p0mel01

Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ cảm thấy mình như “ông hoàng, bà chúa”, du khách sẽ được phục vụ tận tình từ A-Z: có quản gia riêng, đưa đón sân bay miễn phí, thưởng thức hương vị ẩm thực chuẩn quốc tế. Với mức giá từ 8 triệu đến hơn 100 triệu VNĐ/phòng/đêm, những dịch vụ đẳng cấp trên là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Phong cách kiến trúc Regent Phu Quoc 5
@_trinniebabi_
Phong cách kiến trúc Regent Phu Quoc 6
@toctien1305

Regent Phú Quốc là sự hòa tấu chất liệu dân gian vào những thiết kế hiện đại, tạo nên một tác phẩm kiến trúc đậm đà bản sắc văn hóa địa phương. Những họa tiết của Regent Phú Quốc được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về giếng Tiên, hay còn gọi là giếng Ngự, giếng Vua, tại thị trấn An Thới, Phú Quốc.

@yoshikky

Thiết kế họa tiết được thực hiện bởi nghệ sĩ người Romania nổi tiếng, Saddo. Những biểu tượng chính được sử dụng trong họa tiết bao gồm đại dương, hình tượng chúa Nguyễn đang cắm thanh gươm vào đá, dòng nước ngọt tuôn trào, cá cơm, bên cạnh đó là sự xuất hiện của hồ tiêu và ngọc trai đen Phú Quốc. Họa tiết sẽ được sử dụng vào những ấn phẩm có điểm chạm với hành trình trải nghiệm của khách hàng như: ấn phẩm khách sạn, túi giấy, thực đơn và họa tiết trên áo choàng, dù.

@jjjadeland
@yoshikky

Với những người đam mê ẩm thực, bộ ba nhà hàng tại Regent Phú Quốc là điểm đến không thể bỏ qua. Đặc biệt nhất phải kể đến nhà hàng Rice Market, nơi dành riêng cho những du khách muốn khám phá ẩm thực truyền thống Việt Nam và Trung Hoa. Các món ăn chủ yếu được làm từ loại nguyên liệu cơ bản nhưng cũng tinh túy nhất: gạo. Mới đây, nhà hàng này đã lọt vào danh sách “12 nhà hàng đáng để ghé thăm tại Đông Nam Á” do BTV của tạp chí danh tiếng Travel Leisure lựa chọn.

@jjjadeland

Bên cạnh đó, Regent Phú Quốc còn cung cấp nhiều tiện ích khác như khu spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, lớp yoga, lớp nấu ăn,… cùng vô số hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, du thuyền. Hệ thống 5 hồ bơi với tầm nhìn triệu đô hứa hẹn cho du khách những giờ phút thư giãn trong làn nước xanh mát, vừa bơi vừa ngắm hoàng hôn – đặc sản không thể bỏ qua ở Phú Quốc.

@ninh.duong.lan.ngoc
@__trqanh
@sue8318vàsanaella0

Regent Phú Quốc có rất nhiều góc để chụp hình sống ảo đẹp, đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại đảo ngọc được Forbes Travel Guide trao chứng nhận ShareCare, công nhận về việc đạt chuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách lưu trú. Khu nghỉ dưỡng này cũng đang được đề cử giải thưởng Readers’ Choice Awards 2022 của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveller.

Xem thêm: