Trải nghiệm ẩm thực đa văn hóa tại Four Seasons Nam Hai

200

Với nhiều hạng mục giải thưởng danh giá, Four Seasons Nam Hai được đề cử là một trong những cái tên đắt đỏ nhất trong top những resort nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Ngoài hệ thống biệt thự với kiến trúc mang đậm dấu ấn bản địa, khối 3 hồ bơi ngoài trời đứng đầu danh sách hồ bơi vô cực đẹp nhất thế giới thì đặc sắc ẩm thực đa văn hóa cũng là điểm ấn tượng tại Four Seasons Nam Hai. Cùng khám phá ẩm thực Four Seasons Nam Hai có gì đặc biệt nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Four Seasons Hội An
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
ẩm thực Four Seasons Nam Hai 1
@shami6379
ẩm thực Four Seasons Nam Hai 2
@s.e.r.e.n.e.t.e.o

Four Seasons Nam Hai sở hữu 3 quầy bar, 1 quầy cafe và 1 nhà hàng Sen. Như tên gọi và cũng là biểu tượng của nền văn hóa Việt, nhà hàng Sen phục vụ các món chuyên truyền thống địa phương nói riêng và châu Á nói chung.

ẩm thực Four Seasons Nam Hai 3
@findyourhappyplate
ẩm thực Four Seasons Nam Hai 4
@findyourhappyplate

Có khoảng hơn 40 loại thảo mộc, rau củ và trái cây được vun trồng, phun tưới, chăm sóc ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Đồng thời đó, nguồn cung ứng thực phẩm uy tín từ địa phương được lựa chọn kỹ lưỡng nên du khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức chất lượng thực phẩm tươi mới nhất.

ẩm thực Four Seasons Nam Hai 5
@dimsum_in_saigon
ẩm thực Four Seasons Nam Hai 6
@lozpictures

Nhà hàng cũng phục vụ trà và cà phê. Nói đến ẩm thực Việt Nam thì thật thiếu sót nếu không nhắc đến cà phê. Khách có thể nhâm nhi một tách phê thơm lừng được pha thủ công trong thực đơn “Tách thiện lành” (Ethical Cup). Nguyên liệu làm nên hương vị cà phê tại The Nam Hải chính là những hạt Robusta chất lượng được hái từ những nông trại trên vùng cao nguyên Việt Nam và đáp ứng Tiêu chuẩn nông nghiệp bền vững Rainforest Alliance.

ẩm thực Four Seasons Nam Hai 7
@eunmin_823
ẩm thực Four Seasons Nam Hai 8
@thisiswhyimfat_

Ngoài ra, resort còn sở hữu một lớp học nấu ăn theo yêu cầu. Tham gia lớp học này, du khách sẽ được đầu bếp giàu kinh nghiệm giải mã những bí quyết ẩn sau những hương vị thơm ngon đến từ các vùng đất ẩm thực nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Ấn Độ và Ý; hiểu thêm về công thức cân bằng âm – dương trong các món đặc sản Hội An và Huế cùng đầu bếp địa phương.

@sezlee1

Thông tin sản phẩm:

Four Seasons Hoi An tọa lạc biệt lập bên bãi biển Hà My, cách phố cổ Hội An khoảng 7,9km. Khu nghỉ dưỡng được xem là nơi kết nối tuyệt vời giữa bản ngã con người và thiên nhiên. Tìm được chốn riêng tư tại các căn biệt thự hồ bơi riêng mang đậm hơi thở vùng miền, tất cả được khoác lên mình phong cách thiết kế đặc trưng với hệ thống cột kèo gỗ, đòn, xà. Sự kết hợp hài hoà giữa kết cấu, cảnh quan và phong thủy đảm bảo khoảng không riêng tư rộng rãi được bao bọc giữa thiên nhiên của mỗi căn biệt thự.

@shachargonen
@bella_daeun124

Đặc biệt đến đây, bạn còn có cơ hội trải nghiệm không gian spa lớn nhất khu vực miền Trung, thư giãn với các lớp thiền định và yoga. Chính sự pha trộn giữa sang trọng, yên bình, bền vững và giàu văn hóa của Four Seasons Resort The Nam Hải là điểm thu hút du khách trong và ngoài nước ưa chuộng lựa chọn.

@suu tam
@away.we.wow 

Đừng lầm tưởng giữa sự sang trọng, biệt lập và nhàm chán, chẳng có gì thú vị. Đến với Four Seasons Hoi An, bạn sẽ được thỏa sức tham gia các hoạt động khám phá nghệ thuật thủ công địa phương; bên cạnh những trải nghiệm hấp dẫn như hái dừa, lớp học làm bài thuốc dân gian, bên cạnh nghi thức “Chúc mẹ Trái Đất ngủ ngon” và lễ thắp nến được dựa trên những tập tục truyền thống địa phương.