Bật mí những quán cafe thơ mộng như “phim ngôn tình Hàn Quốc” ở đảo Jeju

Top quán cafe đẹp ở Jeju gồm những quán nào? Tìm hiểu ngay!

438

Nếu bạn muốn có những bức hình “sống ảo” chất lừ ở một không gian đẹp mãn nhãn, vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa ngắm cảnh biển thơ mộng trên hòn đảo Jeju thì đừng bỏ qua list quán cafe đẹp ở Jeju có trong bài viết này nha! Mỗi quán đều mang đến một phong cách riêng, hứa hẹn đem lại những cảm xúc thú vị và khó quên đó!

1. Cafe Delmoondo 

Cafe Delmoondo là quán cà phê nổi tiếng ở đảo Jeju được nhiều du khách cực kỳ yêu thích vì view hướng thẳng ra biển vô cùng đẹp. Quán được xây dựng với vị trí sát biển, có vách đá kiên cố tạo nên một thế vững chắc cho quán và bao quanh là đại dương bao la xanh biếc với những cơn sóng vỗ rì rào.

quán cafe đẹp ở Jeju 1
@Nguồn sưu tầm

Khuôn viên quán khá rộng, lúc nào cũng mát mẻ nhờ gió thổi lồng lộng. Thế nhưng điều tuyệt vời nhất ở đây lại chính là những dãy bàn ghế được trang trí thêm chùm đèn lung linh, ấm áp mỗi khi đêm về. Ngồi ở Cafe Delmoondo, dù là sớm mai hay đêm muộn, du khách đều cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái.

quán cafe đẹp ở Jeju 2
@Nguồn sưu tầm

Hiện tại, quán được thiết kế với khuôn viên hai tầng để phục vụ du khách. Trong đó, khu vực tầng dưới có một không gian đủ rộng để tổ chức thêm các buổi biểu diễn âm nhạc. Đến đây, bạn có thể nhâm nhi các món sinh tố, cà phê, thưởng thức thêm bánh ngọt và dành thời gian ngắm biển, chụp vài kiểu ảnh yêu thích.

quán cafe đẹp ở Jeju 3
@Nguồn sưu tầm

2. Aewol Monsant Cafe

Bạn có phải là fan “anh Rồng” G-Dargon không? Nếu phải, nhất định bạn nên check-in quán cà phê của anh chàng mang tên Aewol Monsant Cafe trên đảo Jeju xinh đẹp nhé! Quán nằm ở phía Tây hòn đảo, sở hữu view biển đắt giá cùng lối thiết kế hiện đại, sang trọng, phảng phất màu sắc của nhóm nhạc Big Bang.

quán cafe đẹp ở Jeju 4
@Nguồn sưu tầm

Aewol Monsant Cafe trở thành điểm đến trên đảo Jeju cực hot, đặc biệt là với giới trẻ. Quán thiết kế với vẻ đẹp tinh giản mà ấn tượng. Điểm nhấn của quán cà phê này thể hiện qua vách kính cao lớn. Đây là góc mà bạn chỉ việc đứng vào thôi là có ảnh đẹp mang về. Ngoài ra, bàn ghế và nội thất nhã nhặn cũng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo tổng thể cho quán.

quán cafe đẹp ở Jeju 5
@Nguồn sưu tầm

Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất của quán chính là góc nhìn đẹp không góc khuất. Nhờ lợi thế nằm cạnh bờ biển nên dù ngồi bất kỳ vị trí nào, bạn cũng có thể thưởng thức cảnh biển Jeju. Ở đây, thực đơn khá đa dạng với đầy đủ các món đồ uống và cả đồ ăn nhanh có giá cả hợp lý.

quán cafe đẹp ở Jeju 6
@Nguồn sưu tầm

3. Bomnal Cafe

Nhắc đến quán cafe đẹp ở Jeju thì chắc chắn không thể bỏ qua Bomnal Cafe. Đây là một địa chỉ đẹp và nổi tiếng vì đã từng xuất hiện trong quảng cáo của hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc là Park Shin Hye và Jang Geun Suk. Với vị trí đắc địa cạnh bờ biển, quán cà phê mang đến rất nhiều góc sống ảo chất lừ cho khách.

@Nguồn sưu tầm

Đến thăm Bomnal Cafe, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự ấm áp mà nơi này mang lại. Từ lối thiết kế xinh xắn cho đến sử dụng hài hòa các tông màu trầm, kết hợp bố trí thêm đèn và nội thất, quán nhanh chóng đưa du khách vào những trải nghiệm thật chill, thật thơ.

@Nguồn sưu tầm

Ưu điểm của quán chính là có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời để khách ngồi. Và dù chọn ngồi ở đâu, bạn đều có thể thả dáng chụp được những bức ảnh siêu xinh. Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, quán còn được lòng du khách nhờ các món đồ uống nổi tiếng như Bomnal Strawberry và Hallabong Ade.

@Nguồn sưu tầm

4. Cafe Gongjakso 

Bạn có muốn làm nàng thơ ngôn tình như những bộ phim Hàn Quốc không? Nếu muốn, hãy đến ngay quán cà phê Gongjakso. Tuy không sở hữu menu nước uống, đồ ăn quá đa dạng nhưng quán lại có không gian đẹp lãng mạn, chỉ cần ngồi vào thôi là có cả ngàn bức ảnh đẹp mang về!

@Nguồn sưu tầm

Quán được xây dựng với khuôn viên chính ở trong nhà và khu vực ngoài trời nằm dọc bờ biển, ngăn cách bởi một con đường nhỏ. Trên bờ đê gần biển, quán đặt chiếc bàn nhỏ xinh, có thêm bình hoa và chiếc ghế ngồi để khách có thể nhâm nhi cà phê hoặc đơn giản là chụp ảnh.

@Nguồn sưu tầm

Trong khi đó, khuôn viên trong nhà lại có những ô cửa sổ xinh xinh thoáng mát, vừa giúp bạn ngắm biển, lại vừa có thể thỏa thích sống ảo. Ở quán cà phê này, ngoài đồ uống, du khách cũng có thể chọn mua các món quà lưu niệm nho nhỏ để tặng người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Jeju.

@Nguồn sưu tầm

5. Aewol The Sunset  

Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê mang vẻ đẹp sang chảnh để check-in khi du lịch Jeju thì Aewol The Sunset là lựa chọn không thể bỏ qua. Quán cà phê thuộc khuôn viên khu resort cùng tên, sở hữu địa thế cực đẹp cùng thiết kế mãn nhãn cho du khách thỏa sức “sống ảo”.

@Nguồn sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian quán cà phê thiết kế độc đáo với những đường nét ấn tượng. Quán có khuôn viên trong nhà và ngoài trời với nội thất hiện đại, những ô cửa kính lãng mạn cùng nhiều background chất lừ. Tùy thời điểm trong ngày mà sẽ có những góc lý tưởng nhất để chụp hình.

@Nguồn sưu tầm

Aewol The Sunset phục vụ đầy đủ các món đồ uống, đồ tráng miệng và cả những món ngon hấp dẫn chiều lòng thực khách.

@Nguồn sưu tầm

Theo review của nhiều người từng đến đây, hai món ngon nhất là Cream Mocha và Carrot Cake, được chế biến với hương vị vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

Xem thêm: