Lạc lối tại Top những điểm check in tuyệt đẹp ở Bali 2023 nhất định bạn thử

523

Nổi tiếng là thiên đường của các cặp đôi, Bali quyến rũ du khách nhờ các địa điểm tham quan hoang sơ, nền văn hóa đa dạng và khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ chính vì thế du lịch Bali thường gắn liền với 2 chữ sống ảo bởi như mơ khiến bất kỳ du khách nào đến cũng phải “u mê lạc lối”. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Bali thì đừng bỏ qua top những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 này nhé!

Xem thêm: Danh sách khách sạn Bali

Top những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023

1/ Cổng trời Bali

Cổng trời Lempuyang Bali thuộc đền thiêng Pura Lempuyang Luhur nằm trên núi Lempuyang ở hướng Đông Bali, cách trung tâm Ubud khoảng 90km. Nơi đây là một trong 9 ngôi đền chính cổ nhất còn sót lại trên núi cao, với họa tiết hoa văn trang trí tinh tế, tỉ mỉ, mang ý nghĩa Phật giáo cũng như nền văn hóa đặc trưng của người dân Bali.

những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 1
@creativetravelcouples

Để đến được với cổng trời Bali này, bạn phải vượt qua 1700 bậc thang, vì vậy đền Pura Lempuyang Luhur còn được biết đến với tên gọi ngôi đền nghìn bậc. Thường thì bạn phải mất khoảng một đến hai giờ đồng hồ, để đến được khu đền thượng, nơi giao thoa giữa con người và thần linh. Để giữ tôn nghiêm chốn linh thiêng, bạn bắt buộc phải quấn khăn sarong trước khi vào thăm đền.

những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 2
@jasminnmaria

Bên cạnh cổng trời Lempuyang trứ danh, thì cổng trời Handara cũng không kém phần nổi tiếng. Nằm ở phía Bắc Ubud, Handara nằm ngay trên đường chính nên rất dễ đi. Điều đặc biệt là bạn sẽ có những tấm hình tuyệt đẹp với cổng trời mà không phải chờ quá lâu, nên đi vào buổi sáng hoặc buổi chiều sau 4 giờ để có những tấm hình đẹp nhất.

những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 3
@jktshootandgram

2/ Đường mòn Campuhan Ridge Walk

Đường mòn Campuhan có cảnh tuyệt đẹp với những hàng cọ 2 bên cùng các thửa ruộng bậc thang và dãy lau trắng muốt khiến nơi đây trở thành điểm check- in lý tưởng.
Nằm trong một khu phố nhộn nhịp và khá hiện đại của Ubud, con đường mòn đi bộ trong thung lũng núi tuyệt đẹp này chắc chắn là nơi mà bạn có thể thư giãn và hòa vào không khí trong lành. Do đó, địa điểm chụp hình này là nơi bạn không nên bỏ qua.

những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 4
@thebaliguideline

Dọc theo con đường này, bạn sẽ được ngắm những cảnh quan sườn đồi nhấp nhô và thung lũng của dòng sông Sungai Wos. Thậm chí bạn sẽ thấy cả núi lửa hùng vĩ trên dọc đường đi nếu gặp thời tiết tốt. Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời tại Bali.

những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 5
@balivillashvr

3/ Cung điện trên nước Tirta Gangga

Cung điện trên nước Tirta Gangga nằm ở phía đông của đảo Bali, thuộc sở hữu của hoàng tộc Karangasem và thực sự là nơi hấp dẫn dành cho du khách ghé thăm. Tirta Gangga từng là nơi ở của hoàng gia. Theo nghĩa đen, nó có nghĩa là “nước từ sông Hằng”, mang ý nghĩa tôn giáo đối với những người theo đạo Hindu. Ngôi đền này được tạo thành từ nhiều hồ bơi, đài phun nước, các tác phẩm chạm khắc đá và cả những khu vườn.

những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 6
@sologirlstravelz
những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 7
@tirtaganggaa

4/ Kelingking Beach Nusa Penida

Kelingking beach là một trong những bãi biển đẹp nhất ở đảo Nusa Penida gần Bali. Bãi biển có hình sống lưng khủng long là điểm chụp hình sống ảo không thể bỏ qua cùng với cảnh thiên nhiên vô cùng độc đáo.

những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 8
@dianakubasova

Từ trên đỉnh vách đá để xuống được dưới bãi biển bạn phải leo rất nhiều bậc thang, tuy rất mệt nhưng cảnh hoàn toàn xứng đáng.

những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 9
@its.piwa_

5/ Bali Swing

The Bali Swing nằm trong top những xích đu sống ảo nổi tiếng nhất Bali dành cho những tín đồ instagram. Ở đây có nhiều Swing với những cấp độ từ thấp đến cao với cảnh nhìn ra thác, sông cùng rừng cây xanh và ruộng bậc thang tuyệt đẹp.

@The Bali Swing

Hãy lựa chọn thời điểm để đến thăm để có thể ngắm được khung cảnh tuyệt đẹp. Và bạn cũng nên kiểm tra chắc chắn thời tiết và khung giờ vàng để đi là buổi tối hoặc vào sáng sớm mai với ánh sáng dịu nhẹ để có được những shot hình đặc sắc nhất.

@admireasiatravel

6/ Vịnh nước mắt quỷ Devil’s Tears Bay

Devil’s Tears Bay thực chất là một vách đá bị sóng biển bào mòn, tạo thành hốc lớn. Đến đây, nhiều du khách sẽ bị choáng ngợp bởi từng đợt sóng đánh vào vịnh theo hình vòng cung. Lưu ý là bạn không nên đứng quá gần mép vực vì đá dễ lở và sóng lớn bất thường.

@iuliaandrei

7/ Ruộng bậc thang Tegalalang

Tegalalang là một trong những ruộng bậc thang đẹp nổi tiếng ở Bali chỉ cách trung tâm Ubud 10km. Đây là điểm sống ảo không thể thiếu bất kỳ ai thích chụp hình khi tới Bali.

@masonchocolates

Tới Tegalalang bạn nên đi vào buổi sáng sớm để tận hưởng không khí trong lành và ít khách du lịch. Đừng quên đi trekking quanh ruộng để ngắm cảnh được nhiều hơn và chụp hình cũng đẹp hơn.

@nomadcities

8/ Đền suối thiêng Tampak siring (Tirtha Empul)

Đền suối thiêng (hay Tirtha Empul) là một ngôi đền Hindu nằm ở làng Manykaya quận Tampak Siring, Gianyar cách thủ phủ Denpasar (đảo Bali, Indonesia) khoảng 40km về phía Đông Bắc. Tên gọi của đền trong tiếng địa phương có nghĩa là “suối nước thánh”. Ở khu vực trung tâm của Tirtha Empul có một ao nước thánh không bao giờ cạn do nước được cung cấp liên tục từ những mạch ngầm dưới đáy.

@shiho_zekkei
@hirotsurumari

9/ Angel’s Billabong

Nằm gần Broken Beach, Angel’s Billabong giống như một hồ bơi tự nhiên nằm giữa khe vách đá chứa đầy nước biển do sóng đánh lên hoặc khi thủy triều dâng. Nước ở đây có màu xanh lục rất đẹp, nằm thả mình trong hồ nước vô cực giữa thiên nhiên thế này là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch Bali.

@sandro_canellavà_thungn
@nusapenidabali_holiday

10/ Thác Peguyangan

@ro_ramella

Là thác nước mát lạnh tự nhiên từ vách núi đổ xuống biển qua một cái hồ bằng đá, Peguyangan sở hữu cảnh khá đẹp. Đến đây bạn sẽ phải đi dọc một chiếc cầu thang khá dài và hẹp ở lưng chừng các vách đá. Lưu ý bạn nên mang theo giày thể thao vì leo dốc nhiều. Hi vọng với gợi ý những địa điểm check in đẹp ở Bali 2023 này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm nhiều thú vị và nhiều sự lựa chọn hơn!

Xem thêm: