Đến Anantara Quy Nhơn thả hồn vào thiên nhiên với phong cách thiết kế biệt thự biển độc bản

282

Anantara Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Minor, nằm giữa không gian hoang sơ với sắc xanh tươi mát của Bãi Dài. Nơi đây có tất cả 26 căn villa cao cấp, mỗi căn sẽ có từ khoảng một đến hai căn phòng ngủ với những thiết kế tỏa ra các hướng khác nhau. Đặc biệt những căn villa ở đây được thiết kế pha trộn 3 màu sắc tượng trưng cho thủy, hỏa, thổ vô cùng ấn tượng. Điểm đặc biệt của những căn villa ở Anantara Quy Nhơn đó là hầu hết những nguyên vật liệu đều sử dụng từ thiên nhiên, mang văn hóa bản xứ. Villa được trang trí với những tác phẩm nghệ thuật, những đồ thủ công mang tính truyền thống vô cùng mới mẻ. Có lẽ chính vì những điều như thế mà khách hàng đã ưu tiên lựa chọn resort này để nghỉ dưỡng khi đến với “xứ Nẫu” này. Hãy cùng tìm hiểu xem phong cách thiết kế Anantara Quy Nhơn có gì đặc biệt nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Anantara Quy Nhơn
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Phong cách thiết kế Anantara Quy Nhơn có gì đặc biệt?

Với tôn chỉ tôn trọng và muốn gìn giữ nét văn hóa địa phương, Anantara Quy Nhơn đã mang những kỹ thuật đánh cá của người dân làng chài nhấn nhá vào trong những không gian, nội thất của khu villa. Với nguyên liệu thiết kế chính là gỗ với gam màu trung tính, vừa tạo không gian ấm cúng, lại vừa gần gũi với thiên nhiên, mỗi du khách đến đây nghỉ dưỡng, đều sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên trong lành.

Phong cách thiết kế Anantara Quy Nhơn có gì đặc biệt 1
@Anantara Quy Nhơn
Phong cách thiết kế Anantara Quy Nhơn có gì đặc biệt 2
@Anantara Quy Nhơn

Nơi đây còn trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của của người dân bản địa, đặt trong không gian hài hòa với thiết kế tinh tế của villas trên bãi biển nguyên sơ của Quy Nhơn, Việt Nam. Trong không gian biển đẹp ấn tượng, Anantara Quy Nhon Villas không những không làm mất đi vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển này mà còn điểm tô thêm những sắc xanh cho vùng biển Việt Nam, khẳng định chỉ trồng thêm cây chứ không làm ảnh hưởng đến môi trường biển của vùng đất này.

Phong cách thiết kế Anantara Quy Nhơn có gì đặc biệt 3
@Anantara Quy Nhơn

Anantara Quy Nhơn gồm 26 căn villas là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn có chuyến nghỉ dưỡng sang trọng với không gian riêng tư, lãng mạn bên bãi biển trong xanh ngọc bích để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình.

Phong cách thiết kế Anantara Quy Nhơn có gì đặc biệt 4
@ Anantara Quy Nhơn
Phong cách thiết kế Anantara Quy Nhơn có gì đặc biệt 5
@Anantara Quy Nhơn

Tất cả các căn villa tại đây được thiết kế với phong cách khá độc đáo và tinh tế. Nổi bật phải kể đến hầu hết toàn bộ đồ nội thất bên trong được làm từ vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, từ tấm vách được chạm trổ tinh vi đến những bộ bàn ghế bằng gỗ khá đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, giường làm từ mây đan… Mỗi căn biệt thự đều sở hữu một bể bơi ngoài trời được bao quanh bởi những khu vườn nhỏ kiểu nhiệt đới tràn đầy sắc màu của hoa lá, từ đây khách nghỉ có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ trên biển. Chính vì thế nên khi đến với Anantara Quy Nhơn du khách sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Phong cách thiết kế Anantara Quy Nhơn có gì đặc biệt 6
@Anantara Quy Nhơn
Phong cách thiết kế Anantara Quy Nhơn có gì đặc biệt 7
@Anantara Quy Nhơn

Bên cạnh đó, khi nghỉ dưỡng tại Anantara Quy Nhơn du khách đừng quên bỏ qua trải nghiệm spa độc đáo, chất lượng. Spa nằm tại một mái đình bên vách đá ngoài trời, với không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên.

@Anantara Quy Nhơn

Và du khách cũng phải “Xiêu lòng” với dịch vụ ẩm thực chu đáo, đẳng cấp. Những bữa tiệc BBQ, những món ăn hảo hạng trong không gian ẩm thực sang trọng, ấm áp. Được chế biến bởi bàn tay của các đầu bếp tài hoa, khéo léo. Chắc chắn sẽ làm “xiêu lòng” thực khách. Các nhà hàng của Anantara Quy Nhơn luôn thể hiện sự tôn vinh nền ẩm thực giàu có của địa phương, cung cấp hải sản tươi sống chất lượng cao với hương vị truyền thống. Nhà hàng Sea.Fire.Salt nơi bạn có thể thưởng thức những hương vị đa quốc gia và được tư vấn ẩm thực sao cho phù hợp với khẩu vị của từng du khách.

@marontrang

Anantara Quy Nhơn còn có quầy bar tại bể bơi phục vụ chu đáo những món đồ uống tươi mát để thư giãn tuyệt đối bên hồ bơi ngoài trời.

@Anantara Quy Nhơn

Bạn cũng có thể đặt những bữa sáng chất lượng cao rất thịnh soạn được phục vụ tận nơi, bữa tiệc đồ nướng với đầu bếp riêng, hay thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố biển Quy Nhơn, những món ăn đường phố Việt Nam theo phong cách mới mẻ.

Xem thêm: