Nhà hàng Oku: Nơi nâng tầm mỹ vị Nhật – Pháp tại Regent Phú Quốc Resort

456

Nhà hàng Oku của Regent Phú Quốc là nơi mang đến thực khách mĩ vị đỉnh cao với phong cách Nhật – Pháp kết hợp. Đây là nhà hàng đại diện cho những gì thuần khiết nhất trong triết lí trải nghiệm ẩm thực Taste Gallery tại Regent Phú Quốc, làm bừng tỉnh các giác quan, mang tinh túy ẩm thực đặc sắc nhất từ hai thế giới.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
nhà hàng Oku của Regent Phú Quốc 1
Ảnh: ST

Thực đơn tại Oku tập trung sáng tạo ra những cực phẩm cầu kỳ, hấp dẫn, chứa đầy tâm huyết của các đầu bếp tại đây. Được cải biên một cách hiện đại hơn từ phong cách nhà hàng brasserie kinh điển, thực đơn tại Oku mang cội nguồn tinh hoa nền ẩm thực Pháp kết hợp với những nguyên liệu tươi ngon nhất cùng cách chế biến truyền thống từ xưa.

nhà hàng Oku của Regent Phú Quốc 2
Ảnh: ST

Nội thất của Oku được thiết kế và thực hiện bởi BLINK Design Group. Nhiều yếu tố thiết kế mang hơi hướng cổ điển được sử dụng để bài trí không gian như: đèn hình cầu, sàn hoa văn, bàn tiệc ấm cúng và một số chi tiết nội thất sử dụng sắt hiện đại. Để làm nổi bật sự giao hòa giữa nét đẹp phương Đông và phương Tây, các vật dụng trang trí bằng gỗ mang phong cách Nhật Bản cũng được đưa vào tổng thể nhà hàng, khiến không gian mang đậm sắc màu nghệ thuật tinh tế. Như một đầu bếp Omakase cực kỳ cẩn thận khi lựa chọn nguyên liệu để tạo ra một bữa ăn mang tính nghệ thuật, những người thợ mộc của nhà hàng đã tỉ mỉ chọn lựa, cắt và lắp đặt từng tấm gỗ một cách chính xác và khéo léo.

nhà hàng Oku của Regent Phú Quốc 3
Ảnh: ST
Ảnh: ST

Khi chiều xuống, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng một không gian sân khấu ngoạn mục khi lửa nóng uốn quanh bếp quầy Omakase. Thực đơn theo mùa tại Oku được thiết kế bởi đầu bếp nổi danh Andy Huỳnh, bao gồm nhiều lựa chọn truyền thống được phục vụ theo phong cách độc đáo. Các món ưa thích gồm: Cá mắt vàng Nhật Bản phục vụ với sốt mơ Umeshu và thì là, Croquettes bò Wagyu, Cá bơn với ăn kèm với quýt yuzu, trứng cá hồi và sốt Beurre Blanc, Thăn lưng bò Wagyu A5 nướng than phục vụ với wasabi và dấm. Tại quầy Omakase, thực khách có thể lựa chọn giữa thực đơn tinh chọn và thực đơn cổ điển, cả hai đều mang trải nghiệm tương tác. Các đầu bếp sẽ đóng vai trò người chủ nhà và giới thiệu những lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân từng vị khách. Thực đơn Omakase bao gồm các món đặc sắc như Foie Gras Chawanmushi, một món ăn truyền thống của Nhật Bản được ăn bằng thìa thay vì đũa; Salad Niçoise, có hương vị bùng nổ tươi ngon, kết hợp các nguyên liệu truyền thống của Pháp với Nhật Bản như ajitsuke tamago (trứng ngâm tương đậu nành), kombu ngâm (rong biển ngâm), cà chua ohitashi, nấu chín, hun khói và lên men, cùng cá ngừ phơi khô và bào sợi thành dạng mảnh, mang đến hương vị Umami độc đáo. Wagyu Beef Tartare – một miếng thăn bò đặt trên lát rong biển khô, ăn kèm với trứng cá hồi từ Pháp và sốt wasabi Kinzami, là một trong những món ăn đáng thử. Thực khách được khuyến khích kết hợp món ăn cùng các loại rượu Sake, rượu vang và cocktail được tinh chọn để có một trải nghiệm Oku trọn vẹn nhất.

Ảnh: ST

Khái niệm “Oku” trong tiếng Nhật có nghĩa là “bên trong” hoặc “trung tâm”. Bên cạnh đó, nó còn mang ý nghĩa: riêng tư, thân mật và sâu sắc. Oku nằm ở tầng trệt của Regent Phú Quốc và mang đến cho thực khách sự lựa chọn gồm hai phòng tiệc riêng, quầy Omakase cũng như các khu vực chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Đây cũng là không gian hoàn hảo cho các cặp đôi cần nơi ghi dấu một cột mốc quan trọng, các đối tác kinh doanh tổ chức lễ kỷ niệm, hoặc các nhóm bạn bè và gia đình sum vầy cùng nhau.

Oku mở cửa từ 6h chiều tối từ thứ năm đến thứ bảy hàng tuần. Khuyến khích đặt bàn trước.

Tham khảo thực đơn nhà hàng Oku của Regent Phú Quốc: