“Lang thang” Six Senses Con Dao – Cảm nhận thiên đường giữa trần gian

Tuy giá ở Six Senses Con Dao có hơi đắt nhưng đã đến với “ốc đảo thiên đường” này rồi thì bạn sẽ cảm thấy mọi thứ ở đây hoàn toàn đáng “đồng tiền bát gạo”.

373

Six Senses Côn Đảo như ẩn mình giữa núi rừng hoang sơ, với tầm nhìn rộng mở hướng ra bờ biển cát trắng tinh khôi, từ căn phòng bạn có thể nghe được sóng biển ngày đêm rì rào vẫy gọi. Chỉ cách sân bay Côn Sơn khoảng 15 phút, nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách du lịch bởi sự thuận tiện khi di chuyển đồng thời vẫn đảm bảo được không gian riêng tư và hoàn toàn tách biệt. Đến với Six Senses Côn Đảo bạn sẽ cảm nhận được thiên đường giữa trần gian là có thật. Hãy cùng Chuduinfo đi chi tiết tìm hiểu vào tổng quan Six Senses Con Dao nhé!

Tổng quan Six Senses Con Dao

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Con Dao
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Tổng quan Six Senses Con Dao 1
@sixsensescondao

Nằm trên hòn đảo hoang sơ và bí ẩn ở Bà Rịa – Vũng Tàu, tổng quan Six Senses Con Dao mang một vẻ đẹp quyến rũ khi sở hữu không khí trong lành, gió biển mát lạnh hòa quyện trong sương sớm của núi rừng. Đến đây nghỉ dưỡng bạn sẽ ngỡ như mình đang được lạc vào một hòn đảo thiên đường, tuy có xa xôi một chút nhưng lại yên bình vô tận, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị.

Tổng quan Six Senses Con Dao 2
@sixsensescondao

Six Senses Côn Đảo nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng gắn liền với việc bảo tồn hệ sinh thái bền vững. Nơi đây cũng đã kết hợp cùng vườn quốc gia để bảo tồn loài rùa biển xanh quý hiếm. Đến với Six Senses Côn Đảo, bạn sẽ cảm nhận được “sự xa hoa nơi tận cùng thế giới”, bởi đây là nơi mà du khách có thể tận hưởng sự riêng tư, thư thái trong không gian sang trọng với vẻ đẹp tự nhiên của phong cảnh và kiến trúc thuần Việt.

Tổng quan Six Senses Con Dao 3
@pong_nu

Khu nghỉ dưỡng sở hữu dãy biệt thự cao cấp ba phòng ngủ hướng biển trải dọc hơn 1,6 km bờ biển. 50 khu biệt thự được bố trí khéo léo để đón trọn luồng gió biển mát lành và bao quát toàn cảnh đại dương trong xanh. Bạn thậm chí có thể tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tuyệt đẹp khi những chú rùa con chui khỏi trứng và bước về phía đại dương bao la.

Tổng quan Six Senses Con Dao 4
@Sưu tầm
Tổng quan Six Senses Con Dao 5
@Sưu tầm

Mỗi căn biệt thự có 2 tầng với diện tích từ 150m2 đến 194m2. Trên tầng 2 là một phòng ngủ với view nhìn ra biển cùng một phòng tắm trong nhà. Trong phòng tắm có thiết kế mở với tầng trệt là bồn rửa đôi, vòi sen ngoài trời, bồn tắm. Bể bơi vô cực riêng tư và có sân thượng với các ghế tắm nắng.

Tổng quan Six Senses Con Dao 6
@Sưu tầm

Với thiết kế độc đáo này, Six Senses Côn Đảo đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, nổi tiếng là giải thưởng International Commercial Property Awards của kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tôn vinh là công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới cho khách sạn dạng nhỏ.

Tổng quan Six Senses Con Dao 7
@vox.ngoc.traan

Six Senses Côn Đảo đảm bảo sự riêng tư và tách biệt. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều các hoạt động vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. Chẳng hạn như thể thao dưới nước, trên bãi biển, hoạt động leo núi, khám phá thiên nhiên,….đảm bảo làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

@mai_ngoc_vo

Bên cạnh đó còn có Six Senses Spa được xây dựng gần khung cảnh tuyệt đẹp của núi Lò Vôi và bao bọc xung quanh là vườn cây nhiệt đới. Spa bao gồm một Khu Yoga và Thiền, bốn phòng trị liệu trong nhà, ba gian trị liệu ngoài trời, và dịch vụ tắm xông hơi.

@sixsensescondao

Six Senses Côn Đảo còn là nơi nuông chiều thực khách với hương vị ẩm thực Á Âu, du khách sẽ được đắm mình trong các món ăn mang phong cách Châu Âu và những hương vị truyền thống của Việt Nam. Vietnamese at the Market phục vụ các món ăn với hương vị truyền thống. Deli’cious mang đến lựa chọn ăn tại chỗ hoặc mang về; By the Beach là nhà hàng có view toàn cảnh đại dương chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản, rau, trái cây và các loại thảo mộc ở địa phương. Destination Dining với món thịt nướng barbecue dành cho các buổi dã ngoại.

@sixsensescondao

Du khách cũng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm để thưởng thức bữa ăn. Đó có thể là ở nhà hàng, khu biệt thự, bãi biển,…. Resort sẵn sàng phục vụ tận nơi.

@sixsensescondao

Ngay gần với Six Senses Côn Đảo chính là Vườn Quốc Gia Côn Đảo. Đây là hòn đảo đầu tiên được nhận chứng nhận Ramsar ở Việt Nam. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho hệ thống động thực vật phong phú. Bạn có thể ngắm nhìn những rạn san hô, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển, nơi ươm giống và bảo tồn các loài sinh vật biển,…. Vùng nước nông là nơi sinh sống của nhiều loài động vật quý như cá heo, bò biển, rùa biển,…

@welgrowtravels

Với tất cả những điều tuyệt vời đó, Six Senses Côn Đảo xứng đáng là thiên đường trần gian, là nơi tuyệt vời để trải nghiệm khoảng khắc ngọt ngào bên gia đình và người thân yêu.

Xem thêm: