Six Senses Ninh Van Bay – “Nơi người tỉnh đi tìm những cơn say”

690

Six Senses Ninh Van Bay nằm trên bán đảo tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang, là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn resort 5 sao quốc tế, được công nhận bởi nhiều giải thưởng nghỉ dưỡng tầm cỡ thế giới bởi sự đẳng cấp và sang trọng, là nơi mà người tỉnh đi tìm những “cơn say”…Six Senses Ninh Van Bay đẹp trong mắt du khách không phải là một cái gì đó quá cổ kính như những tòa nhà Pháp của Châu Âu. Mà Six Senses Ninh Van Bay đẹp trong mắt du khách bởi những mái nhà được lợp bằng dừa chính là nét văn hóa của người Việt Nam, những hồ nước xanh trong, những tiếng gió, những con sóng nhỏ của biển như vỗ về ai đó những giấc ngủ ngon. Hãy cùng Chuduinfo đến resort siêu sang này khám phá tổng quan Six Senses Ninh Van Bay nhé!

Tham khảo thêm:

Tổng quan Six Senses Ninh Van Bay

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Tổng quan Six Senses Ninh Van Bay 1
@sixsensesninhvanbay

Six senses nằm tại vịnh Ninh Vân thuộc Nha Trang – Khánh Hòa – Việt Nam, đây là một khu vực có vị trí địa lý tuyệt đẹp và hết sức độc đáo. Khu resort được thiết kế bao trọn hướng biển với không gian riêng tư nhưng vẫn đủ rộng để có thể bao quát ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Ninh Vân. Không chỉ đẹp ở vị trí địa lý mà phong cách thiết kế các biệt thự ở đây cũng hết sức ấn tượng khi được các kĩ sư thiết kế 62 căn biệt thự mái lá nằm trên vách đá sát với bờ biển đem lại cảm giác gần gũi hòa mình với thiên nhiên.

Tổng quan Six Senses Ninh Van Bay 2
@quangvinh

Six Senses Ninh Van Bay – “Nơi người tỉnh đi tìm những cơn say”

Đến Six Senses Ninh Van Bay du khách sẽ say cảnh, say “mồi” và say cả con người ở đây. Nơi mà nước biển xanh như ngọc, nhìn là muốn thả mình vào làn nước. Từ căn biệt thự du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên, vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong thiết kế kiến trúc lẫn nội thất, trên những bậc thang, bậc thềm gỗ, những tay nắm cửa bằng sợi thừng thô mộc, những gáo dừa, bồn tắm gỗ… Không gian phòng ốc ấm cúng, nhưng không kém phần sang trọng mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam sẽ cho bạn cảm giác thân quen, thoải mái và yên bình trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Tổng quan Six Senses Ninh Van Bay 3
@sixsensesninhvanbay
Tổng quan Six Senses Ninh Van Bay 4
@sixsensesninhvanbay

Nơi đây còn là địa điểm ngắm bình mình và hoàng hôn rất tuyệt vời. Với không gian lãng mạn, resort rất thích hợp cho các cặp đôi, vợ chồng tận hưởng những dịp đặc biệt, tuần trăng mật hoặc lễ kỷ niệm và thích hợp cho nhóm đông người như gia đình, bạn bè. Ngoài ra, nhiều cặp đôi cũng chọn Six Senses Ninh Van Bay để thực hiện những bức ảnh cưới lung linh trước khi về cùng một nhà.

Tổng quan Six Senses Ninh Van Bay 5
@ayseguelnoelken
Tổng quan Six Senses Ninh Van Bay 6
@sixsensesninhvanbay

Với lợi thế view biển cũng như vẻ đẹp sẵn có của Vịnh Ninh Vân, khu nghỉ dưỡng này đem lại những trải nghiệm hấp dẫn hàng đầu mà không phải nơi nào cũng có được. Cũng là nơi sở hữu nhiều góc check in đẹp đến nao lòng. Nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ cảm nhận được “thiên đường có thật” với không gian nghỉ dưỡng riêng tư, bình yên đến lạ.

@noon_is_me

Về ẩm thực thì resort có đầy đủ các món Âu Á, bạn có thể gọi về phòng, hoặc có thể đi ra nhà hàng của Six Senses Ninh Van Bay để ăn uống. Ở đây sẽ có ăn sáng Buffet, ăn trưa, ăn tối tùy chọn. Đồ ăn ở đây vì gần biển nên tươi ngon có thể chọn buffet hoặc gọi món. Ngoài ra, resort còn có dịch vụ tổ chức tiệc BBQ trên bãi biển bạn có thể “say mồi” với ly cocktail thật lãng mạn, chỉ cần liên hệ trước để đặt chỗ.

@sixsensesninhvanbay
@sixsensesninhvanbay

Ngoài các dịch vụ, tiện ích đạt chuẩn 5 sao như khu thể thao, spa, phòng gym thì các hoạt động biển như lặn ngắm san hô, đi tàu ngắm hoàng hôn,… cũng rất đáng để bạn trải nghiệm. Buối tối tại Six Senses Ninh Van Bay sau khi ăn tối bạn có thể đi dạo chụp ảnh tại cầu cảng, hoặc chơi các trò chơi có sẵn tại resort hay đơn giản là nằm xem phim. Khu vực chiếu phim được sắp xếp ngay bãi biển cạnh bến tàu cũng rất thú vị.

Xem thêm: