Đừng để kỳ nghỉ tại Banyan Tree Lăng Cô trôi qua với những giấc ngủ “lười”

Các hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô vô cùng thú vị, đến và hãy thử cho bằng hết trước khi về bạn nhé, sẽ là vô số điều đáng nhớ đấy.

470

Mỗi du khách đến với Banyan Tree Lăng Cô không chỉ đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, say với nền ẩm thực trứ danh mà còn hết mình với các hoạt động giải trí thú vị. Cùng tham gia các hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô để cảm thấy chuyến đi chẳng phí hoài.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Banyan Tree Lăng Cô Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô 1
wearekomodo

Được xây dựng trên vịnh biển cong cong hình lưỡi liềm của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Banyan Tree Lăng Cô là khu tổ hợp villa nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Huế. Đi vào hoạt động từ 2013 đến nay, nơi đây ngày càng khẳng định được tên tuổi bằng những giải thưởng danh giá và ghi dấu trong lòng du khách. Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này là phong cách kiến trúc sang trọng như những cung đình cổ.

Hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô 2
ST

Lối kiến trúc của Banyan Tree Lăng Cô là sự kết hợp hài hòa giữa đôi bàn tay thiết kế tài hoa của con người và vẻ đẹp kỳ vĩ của non nước xứ Huế. Lấy cảm hứng thiết kế từ những di sản của các triều đại và cung đình Huế xưa, resort Banyan Tree Lăng Cô đưa du khách bước vào không gian giao thoa giữa cổ đại và hiện đại, giữa vẻ đẹp thiên nhiên còn nguyên sơ với những tiện nghi sang trọng bậc nhất.

Hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô 3
ST

Với địa thế tựa sơn hướng thủy, nhờ sự điều hòa của vườn quốc gia Bạch Mã và biển Cảnh Dương xanh biếc quanh năm nằm ngay cạnh, không gian của Banyan Tree Lăng Cô luôn mát mẻ và tràn ngập ánh nắng, gió biển. Cộng thêm vào đó là cảnh sắc tuyệt đẹp của Vịnh biển Lăng Cô – một vịnh biển vô cùng xinh đẹp nằm dưới chân đèo Hải Vân, mang nét đẹp thơ mộng của sắc nước hương trời cố đô Huế, nơi đây được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất nhì Việt Nam. Banyan Tree Lăng Cô trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất nhì tại khu vực miền Trung nước ta.

Hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô 4
ST

Thật quá sai lầm khi cho rằng đến Huế “trầm” lắm, cùng tham gia các hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô thử xem nào, bạn sẽ phải si mê mãi không muốn về đấy.

Các hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô

Hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô 5
ST

Đến Banyan Tree Lăng Cô không thể không tận hưởng nhiều liệu trình chăm sóc đa dạng từ các kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp tại BanYan Tree Spa. Với các liệu pháp sử dụng hương liệu từ thiên nhiên, các giác quan của quý khách sẽ được đánh thức dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia. Thời gian Spa hoạt động là từ 10:00 đến 21:00, bạn có thể đặt lịch trước để sự chuẩn bị của kỹ thuật viên được chu đáo hơn cũng như mang đến trải nghiệm thật sự trọn vẹn dành cho bạn.

Hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô 6
ST

Resort có thiết kế hồ bơi trước biển cùng sự chu đáo bố trí dù và ghế tắm nắng để Quý khách có thể thoải mái thư giãn. Không chỉ vậy, tất cả 72 biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều sở hữu hồ bơi vô cực xinh đẹp với không gian tách biệt cùng tầm nhìn tuyệt đẹp khiến bạn say đắm mãi không quên.

xkflyaway

Nếu bạn muốn mang về nhà những món đồ lưu niệm đặc trưng của Banyan Tree hãy đến phòng trưng bày. Với bộ sưu tập đồ thủ công mỹ nghệ, trang phục của khu nghỉ dưỡng và đồ lưu niệm mang dấu ấn của spa, từng món quà đều có thể khiến quý khách nhớ lại những giấy phút thư giãn tuyệt vời tại resort.

ST

Tất nhiên là trong các hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô không thể thiếu các hoạt động thể thao dưới nước như: Lướt sóng, xuồng cao tốc, ván chèo đứng, thuyền kayak, ván buồm, thuyền chuối… Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn tham quan trên du thuyền, khám phá đầm nước đẹp thơ mộng của Lăng Cô và làng chài địa phương, du ngoạn trên rừng ngập mặn bằng thuyền thúng truyền thống, bạn sẽ có một trải nghiệm thật lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng.

ST

Nếu bạn đang nghỉ dưỡng cùng người thương của mình hãy thử tham gia lớp yoga dành cho cặp đôi để cùng nửa kia của mình nâng cao sức khỏe, trải nghiệm các bài tập chữa lành vô cùng thú vị. Sau đó có thể cùng nhau học cách làm món ăn đặc sản địa phương là bún bò Huế hay nem cuốn trước khi trở về nhà và tái hiện lại món ăn phong vị Việt chuẩn mực tại nhà riêng của bạn, chắc hẳn đây sẽ là những điều lãng mạn ghi dấu trong hành trình khám phá của bạn và người thương.

ST

Đến với miền di sản Huế, bạn có thể đăng ký tham gia các tour tham quan như: Khám phá di sản thế giới UNESCO; Tham quan Vườn Quốc gia Bạch Mã; Tham quan Lăng Cô và làng chài bằng du thuyền.

ST

Và tất nhiên, các hoạt động giải trí tại Banyan Tree Lăng Cô cũng đầy đủ bãi biển riêng, phòng tập gym, xe đạp dạo chơi,… và cả khu vui chơi trẻ em. Khu vui chơi trẻ em có cả nhân viên trông coi, các bé có thể vẽ và tô màu, gấp giấy tái chế thành những kiệt tác mới và sơn vẽ lên vỏ sò hoặc áo thun, hay tham gia các hoạt động ngoài trời như xây lâu đài cát và đi thăm thú bằng thuyền. Bên cạnh đó còn có các hoạt động khác như học bơi, các trò chơi ở bể bơi cũng như trò chơi cờ bàn và trò chơi điện tử.

ST

Một lưu ý nho nhỏ dành cho bạn, để tất cả các hoạt động được diễn ra trọn vẹn và mang đến bạn trải nghiệm đáng nhớ, hãy liên hệ và thông báo cho bộ phận lễ tân để nhân viên có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Ngoài nội khu Banyan Tree Lăng Cô khoảng 1km còn có Laguna Golf Lăng Cô cách khu nghỉ dưỡng khoảng 12 phút đi bộ hoặc bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe di điện nội khu để qua đó. Sân golf 18 lỗ tại Câu lạc bộ golf Laguna Lăng Cô kết hợp phong cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng của Miền Trung Việt Nam, với địa hình đầy thử thách do ngài Nick Faldo thiết kế. Thời gian hoạt động lý tưởng từ 6:00 đến tận 19:30, vô cùng thong thả cho bạn lựa chọn.

ST

Không chỉ đơn giản cung cấp một phòng nghỉ cho bạn mà Banyan Tree Lăng Cô mong muốn mang đến cho bạn những không gian thư giãn thoải mái, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, sẵn sàng chào đón bạn đến và luôn hy vọng bạn sẽ quay trở lại thăm.

Xem thêm: