Melia Ho Tram – “Một chiếc” resort lý tưởng cho hội yêu biển thỏa sức khuấy đảo mùa hè

308

Không gian ngột ngạt và oi bức của mùa hè thành phố sẽ khiến bạn mong muốn tìm đến với những cơn gió dịu mát mang đậm hương vị biển cả. Với thời tiết này lúc lý tưởng để nạp cho bản thân mình một chút “vitamin sea”, mùa hè mà không đi biển là có lỗi với mẹ thiên nhiên đấy! Tại Melia Ho Tram, bạn sẽ được tận hưởng tất cả những điều đó trong một chuyến đi. Từng căn biệt thự riêng biệt của Melia Ho Tram sẽ mang cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng biệt cùng các đặc quyền của The Level. Trước khi quyết định “chốt phòng” ở đây, mời bạn hãy đọc qua bài review Melia Ho Tram này để có cái nhìn tổng quan nhất về vẻ đẹp cũng như tiện nghi của khu nghỉ dưỡng “quốc dân” này nhé!

Review Melia Ho Tram

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Melia Ho Tram
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Review Melia Ho Tram 1
@Melia Ho Tram

Hướng dẫn di chuyển đến Melia Ho Tram

Melia Ho Tram cách trung tâm Sài Gòn rất gần. Vì vậy, bạn có rất nhiều sự lựa chọn để di chuyển đến resort. Bạn có thể thuê xe nếu đi nhóm đông người hoặc không muốn lái xe để đến Melia. Sẽ mất khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ tùy mật độ giao thông.

Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ Sài Gòn đến Melia Ho Tram và ngược lại. Bạn có thể đăng kí trước khi đặt phòng.

Melia Ho Tram – Resort đẹp nức lòng bên bờ biển

Melia Ho Tram được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang phong cách sang trọng và hiện đại. Mỗi một ngày nghỉ dưỡng ở đây, du khách sẽ cảm nhận được hơi thở của sự đẳng cấp, thượng lưu thể hiện trong từng căn phòng, từng bữa ăn và từng dịch vụ.

Review Melia Ho Tram 2
@meliahotrambeachresort

Đặt chân đến Melia Hồ Tràm, bạn sẽ bị thu hút bởi lối trang trí tinh tế, nhã nhặn và thanh lịch của khu resort. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng này mang nét đẹp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam, pha trộn đôi chút với nền văn minh hiện đại của Tây phương.

Review Melia Ho Tram 3
@chunghuyen.thanh

Resort sở hữu không gian rộng lớn, khoáng đạt, tách biệt hoàn toàn với sự xô bồ của chốn nội ô thành phố Vũng Tàu. Ở đây, du khách được nép mình vào biển cả, được thỏa thích nô đùa trên những bãi biển trải dài. Hoặc nếu lười biếng hơn, bạn có thể quanh quẩn cả ngày trong những căn biệt thự.

Review Melia Ho Tram 4
@chunghuyen.thanh

Với gam màu trắng và xanh chủ đạo, sử dụng nội thất hiện đại, đẳng cấp để bài trí bên trong những biệt thự, những gian phòng. Sự phối trộn hài hòa giữa các thiết bị tối tân cùng cây cối xanh mát cho ra đời một không gian nghỉ dưỡng thật thoải mái, dễ chịu cho du khách.

Review Melia Ho Tram 5
@Melia Ho Tram

Melia Ho Tram mang hơi thở của đại dương. Nổi bật với thiết kế sang trọng, những nét độc đáo được lấy cảm hứng từ biển cả. Không chỉ mang vẻ đẹp từ bên ngoài, khách sạn còn sở hữu lối thiết kế hiện đại từ bên trong. Các phòng được thiết kế trong một không gian thống nhất. Có thể dễ dàng kết nối khu vực phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ. Điều này tạo nên không gian thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và tinh tế.

Review Melia Ho Tram 6
@junvu95

Hệ thống phòng và biệt thự của khu nghỉ dưỡng “quốc dân”

Melia Ho Tram có tổng 152 phòng nghỉ và 61 biệt thự The Level từ 1 đến 4 phòng ngủ với mặt tiền biển, tiện nghi bậc nhất. Các dãy phòng hiện đại và biệt thự sang trọng được bao quanh bởi hơn 4.000 loài cây và hơn 10.000 m2 hồ nước.

Review Melia Ho Tram 7
@ocmedi

Tất cả các phòng tại resort đều có tầm nhìn ra biển. Có TV màn hình LCD 43 inch, máy lạnh và két an toàn. Phòng cũng được xây dựng minibar. Phòng tắm riêng có bồn tắm ngâm mình. Một số biệt thự khác còn có hồ bơi riêng và khu vực tiếp khách.

Review Melia Ho Tram 8
@meliahotrambeachresort

Mặc dù sở hữu những trang bị hiện đại, tối tân bậc nhất nhưng Melia Hồ Tràm Beach Resort giá rất phải chăng. Từ các phòng Deluxe, Suite,… cho đến biệt thự sang trọng thì giá trong khoảng từ 4 triệu vnđ đến 30 triệu vnđ.

Review Melia Ho Tram 9
@meliahotrambeachresort

Trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại Melia Ho Tram

  • Hồ bơi vô cực

Ngoài các bể bơi riêng tại phòng, Melia Ho Tram còn có bể bơi chung với 3 khu vực chính được thiết kế đẳng cấp với nhiều cây xanh bao quanh. Bể bơi chính rộng tới 1500 mét vuông. Nằm trải dài trong chính giữa khuôn viên Melia với view thẳng ra biển, có độ sâu từ 1,2m. Không gian thoáng đãng, trong lành, mát mẻ là địa điểm vui chơi lý tưởng cùng bạn bè, gia đình.

@meliahotrambeachresort

The Level Pool với độ sâu từ 1,2m, là bể nằm trong khuôn viên các khu biệt thự. Đặc quyền riêng cho du khách lưu trú tại hạng phòng The Level Melia Resort. Bể trẻ em – Sân chơi nước nằm sát khu bể bơi chính với các trò chơi dưới nước đa dạng dành cho trẻ.

@meliahotrambeachresort
  • Trung tâm thể dục và YHI Spa

Điểm sáng của Melia Hồ Tràm Beach Resort còn là khu vực YHI Spa, nhạc du dương, mùi hương nhẹ nhàng cùng chuyên viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn, cân bằng tâm trí và nâng cao tâm hồn của bạn. Dịch vụ Spa độc quyền với các phương pháp điều trị mới sáng tạo để thanh lọc cơ thể, trải nghiệm đầy đủ nhất cho 5 giác quan của du khách. Đặc biệt, nơi này còn có cả sân Tennis, phòng tập Gym và khu vui chơi trẻ em phục vụ mọi đối tượng.

@meliahotrambeachresort
  • Thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo

Review Melia Ho Tram mà không nhắc đến ẩm thực thì quá là thiếu sót. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ ăn uống trong những nhà hàng sang trọng. Tại Melia Hồ Tràm Beach Resort, có 3 nhà hàng cho bạn tha hồ lựa chọn: Sasa, Breeza Beach Club và Muối.

@meliahotrambeachresort

Nhà hàng Sasa phục vụ các món ăn đường phố của châu Á được bài trí đẹp mắt. Nơi này có khu vườn để bạn có thể trải nghiệm cảm giác dùng bữa giữa chốn thiên nhiên.

@meliahotrambeachresort

Breeza Beach Club tọa lạc cạnh bãi biển. Nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản Địa Trung Hải, tiệc nướng. Cuối cùng là Nhà hàng Muối đẳng cấp với sự tinh tế hòa quyện vào từng món ăn.

@meliahotrambeachresort

Ngoài ra resort còn có khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời với đủ các hoạt động dành cho bé như lớp học bơi, vẽ tranh, nấu ăn, lâu đài cát, học làm đầu bếp, học ngôn ngữ, phim ảnh,…

Melia Ho Tram hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng và mang đến những trải nghiệm đáng nhớ. Hy vọng bài review Melia Ho Tram này sẽ hữu ích đối với du khách đang có kế hoạch cho du lịch Vũng Tàu của mình.

Xem thêm: