Nhà hát Đó Nha Trang – Tọa độ check in mới toanh hội tụ tinh hoa nghệ thuật Việt Nam

Nhà hát Đó Nha Trang có gì hấp dẫn? Xem chi tiết tất tần tật tại đây!

5069

Nhà hát Đó Nha Trang với kiến trúc được lấy cảm hứng từ dụng cụ bắt cá dân gian Việt Nam, vừa khai trương đầu tháng 4/2023 hứa hẹn trở thành công trình kiến trúc tuyệt đẹp, hấp dẫn trong mắt du khách và mang tính biểu tượng ở Nha Trang, bên cạnh tháp Trầm Hương hay tháp Bà Ponagar. Đây là nơi mà du khách sẽ được trải nghiệm show diễn cách tân di sản rối nước và các loại hình rối mới, kết hợp với dàn nhạc bản địa Đông Nam Á.

Nhà hát Đó Nha Trang tọa lạc ở đâu?

Nhà hát Đó Nha Trang nằm trong quần thể phức hợp nghỉ dưỡng, nghệ thuật và giải trí Vega City Nha Trang ở khu vực Bãi Tiên, thuộc phường Vĩnh Hoà, thành phố Nha Trang. Từ trung tâm đến đây gần, du khách có thể di chuyển từ khu vực quảng trường 2/4, sau đó chạy theo cung đường biển Trần Phú và đi qua cầu Trần Phú để đến đường Phạm Văn Đồng. Chạy thẳng đường Phạm Văn Đồng, lần lượt đi qua Hòn Chồng, bến du thuyền Nha Trang và Amiana Resort Nha Trang là sẽ đến nơi.

nhà hát Đó Nha Trang 1
@Life Puppets Show – Đó Theatre

Hiện du khách có thể ghé thăm nhà hát Đó Nha Trang để check-in miễn phí, nếu muốn thưởng thức show diễn nghệ thuật Rối Mơ thì có thể tùy chọn 03 chỗ ngồi khác nhau nhằm tối đa hóa trải nghiệm thưởng thức show diễn. Với Dragon Zone có giá 1.100.000 vnđ/người, Tiger Zone là 900.000 vnđ/người và Zodiac Zone là 800.000 vnđ/người. Với trẻ em từ 5 tuổi và cao dưới 1.2 m, người lớn trên 60 tuổi thì sẽ tính 70% giá vé người lớn. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại nhà hát hoặc qua website trung gian, giá vé trên mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm.

Kiến trúc ấn tượng, độc đáo không đâu có được

Nhắc đến cái tên nhà hát Đó, du khách hẳn sẽ bị ấn tượng và cảm thấy tò mò. Tên gọi nhà hát được đặt theo chính lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ chiếc đó – một ngư cụ rất phổ biến trong dân gian được người Việt sử dụng để đánh bắt. Nhà hát mang hình dáng của một chiếc đó khổng lồ nằm nổi bật bên vịnh Nha Trang.

nhà hát Đó Nha Trang 2
@Life Puppets Show – Đó Theatre

Với tổng diện tích lên đến 2500 m2, nhà hát được xây dựng theo những tiêu chuẩn rất khắt khe về kiến trúc cũng như vật liệu cao cấp có chất lượng và độ bền cao, đồng thời được hoàn thiện bởi hàng chục đơn vị thi công hàng đầu đến từ trong nước và quốc tế. Không gian bên ngoài với những điểm nhấn nổi bật sẽ là khu vực check-in cực kỳ hấp dẫn dành cho du khách thỏa thích sống ảo.

nhà hát Đó Nha Trang 3
@Life Puppets Show – Đó Theatre

Còn bên trong thì gây choáng ngợp bởi sự đầu tư quy mô trang thiết bị và hệ thống sân khấu chuẩn quốc tế, mang đến không gian biểu diễn đa năng, vừa trên cạn vừa dưới nước với bể chứa 240 m2, khán đài có sức chứa lên đến 536 chỗ ngồi,… xứng tầm là trung tâm văn hóa – nghệ thuật đẳng cấp tại Nha Trang.

@Life Puppets Show – Đó Theatre

Hệ thống âm thanh của nhà hát được chăm chút tỉ mỉ với toàn bộ thiết bị đến từ thương hiệu L-Acoustic (1984) nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, và khâu ánh sáng được lắp đặt bởi hệ thống đèn sợi đốt chất lượng từ nhà cung cấp hệ thống ánh sáng biểu diễn hàng đầu thế giới Robert Juliat. Ngoài ra đây cũng là công trình nhà hát hiếm hoi ở Việt Nam có trang bị tới 20 sào điện bán tự động.

@Life Puppets Show – Đó Theatre

“Life Puppets – Rối mơ”: Tinh hoa rối Việt tại nhà hát Đó 

Bên cạnh kiến trúc và không gian ấn tượng thì nhà hát Đó còn khiến du khách phải trầm trồ khi mang đến một không gian trình diễn nghệ thuật bản địa đặc sắc, toàn bộ hoạt động biểu diễn cũng như trình diễn âm nhạc ở đây sẽ được diễn ra trực tiếp với phương pháp thủ công nhằm giúp cho khán giả tận hưởng những cảm xúc chân thật nhất.

@Life Puppets Show – Đó Theatre

Thay vì kiểu trình diễn qua màn che như rối nước truyền thống, tại đây khán giả được xem những màn trình diễn rối hoàn toàn mới với những con rối tre đầy cảm xúc, nghệ sĩ và con rối xuất hiện với tư cách nhân vật trình diễn. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức loại hình rối hoạt hình hoàn toàn mới kết hợp giữa công nghệ cảm biến chuyển động và múa đương đại.

@Life Puppets Show – Đó Theatre

“Life Puppets – Rối Mơ” là show diễn siêu đặc sắc ở nhà hát Đó Nha Trang. Đây chính là màn trình diễn tổng hòa của các loại hình từ rối nước, rối dây, rối bóng, rối hoạt hình và cả múa đương đại, kết hợp với đó là sự dẫn dắt của dàn nhạc cụ các dân tộc bản địa Đông Nam Á để tạo nên một sân khấu hoành tráng, đồng điệu đa không gian và đa ngôn ngữ, những câu chuyện được lột tả rất đời, rất tinh tế với màu sắc cảm xúc đa dạng.

@Life Puppets Show – Đó Theatre

Với kiến trúc sắc nét đậm bản sắc Việt cùng sự đầu tư quy mô về không gian và hệ thống âm thanh trình diễn, nhà hát Đó được kỳ vọng giúp nâng tầm thành phố biển xinh đẹp này trên bản đồ du lịch quốc tế.

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn Nha Trang, có thể liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!

Xem thêm: