Anantara Quy Nhơn – Resort siêu sang có vị trí trời ban giữa miền biển thơ mộng

276

Tọa lạc bên bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, Anantara Quy Nhơn tách khỏi những bộn bề của một địa điểm du lịch, ung dung tựa mình vào núi ngắm nhìn biển rộng. Thiết kế nơi đây thể hiện rõ nét những đặc trưng của thiên nhiên và đưa du khách đến gần hơn với văn hóa bản địa. Những nguồn nguyên vật liệu bản xứ, các món đồ thủ công truyền thống và cả những tác phẩm nghệ thuật địa phương được kết hợp hài hòa trong không gian của những căn biệt thự trên bờ vịnh. Hãy cùng khám phá tổng quan Anantara Quy Nhơn xem có gì độc đáo mà thu hút hội đam mê xê dịch đến thế nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Anantara Quy Nhơn
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Tổng quan Anantara Quy Nhơn

Là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quy Nhơn luôn được du khách đánh giá rất cao với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, Anantara Quy Nhơn sở hữu địa thế trời ban tại Ghềnh Ráng với ba mặt giáp núi và tầm nhìn thoáng đãng hướng vịnh Quy Nhơn tuyệt đẹp.

Tổng quan Anantara Quy Nhơn 1
@sharkdee

Anantara Quy Nhơn được xây dựng bằng nguyên liệu của chính mảnh đất Quy Nhơn với những món đồ thủ công truyền thống. Nơi đây còn trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của của người dân bản địa, đặt trong không gian hài hòa với thiết kế tinh tế của villas trên bãi biển nguyên sơ của Quy Nhơn. Trong không gian biển đẹp ấn tượng, Anantara Quy Nhơn không những không làm mất đi vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển này mà còn điểm tô thêm những sắc xanh cho vùng biển này, khẳng định chỉ trồng thêm cây chứ không làm ảnh hưởng đến môi trường biển của xứ Nẫu.

Tổng quan Anantara Quy Nhơn 2
@Anantara Quy Nhơn
Tổng quan Anantara Quy Nhơn 3
@Anantara Quy Nhơn

Thiết kế khu resort hướng tới nét thanh lịch, hiền hòa giống với vùng biển Quy Nhơn dịu dàng, quyến rũ. Các chất liệu như gỗ, tre trong kiến trúc phòng ốc vừa đơn giản, tinh tế lại vừa thân thiện với môi trường. Mọi gian phòng đều có không gian mở hướng biển, tạo cho quý khách cảm giác chỉ cần đưa tay lên là có thể ôm cả biển khơi vào lòng.

Tổng quan Anantara Quy Nhơn 4
@Anantara Quy Nhơn

Với 26 căn biệt thự nằm trải dài trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha, phòng nghỉ vô cùng thoáng đãng với khu vực khuôn viên, cửa kính lớn cung cấp các khoảng không gian mở ấn tượng hướng biển, hướng bể bơi vô cùng mát mẻ để du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp bất cứ lúc nào. Từng căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng cao cấp của Anantara Quy Nhơn đều có tầm nhìn hướng ra biển. Chỉ cần mở cửa, bạn đã được nhìn ngắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào…

@Anantara Quy Nhơn
@levi.2809

Các nhà hàng của Anantara Quy Nhơn luôn thể hiện sự tôn vinh nền ẩm thực giàu có của địa phương, cung cấp hải sản tươi sống chất lượng cao với hương vị truyền thống. Nhà hàng Sea.Fire.Salt nơi bạn có thể thưởng thức những hương vị đa quốc gia và được tư vấn ẩm thực sao cho phù hợp với khẩu vị của từng du khách.

@yoohoon1

Du khách còn có thể thưởng thức cả ngày với đồ ăn ở quán rượu bình dân và sinh tố giải khát mát lạnh tại Pool Bar & Lounge. Đến đây du khách tha hồ lựa chọn các loại cocktail sáng tạo được pha trộn với các loại thảo mộc tươi hoặc làm dịu cơn khát của bạn với các loại bia thủ công của địa phương.

@Anantara Quy Nhơn

Bạn cũng có thể đặt những bữa sáng chất lượng cao rất thịnh soạn được phục vụ tận nơi, bữa tiệc đồ nướng với đầu bếp riêng, hay thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố biển Quy Nhơn, những món ăn đường phố Việt Nam theo phong cách mới mẻ.

@anantaraquynhon

Bên cạnh đó Anantara Quy Nhon Villas còn nhiều các hoạt động giải trí thú vị khác đang chờ bạn khám phá, bật mí thêm cho các bạn là resort này có vô vàn góc sống ảo đẹp tuyệt đỉnh đấy. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn 7749 góc sống ảo “đỉnh của chóp”.

Xem thêm: