Săn Deal vui hè cực hot tại Melia Ho Tram với gói ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ từ 1.356k/khách

516

Chỉ với 1.495k/khách là bạn có thể nghỉ dưỡng và trải nghiệm vô vàn các tiện ích tại resort hot nhất nhì ở khu vực Hồ Tràm. Resort “quốc dân” này không những tung giá giảm sâu mà còn miễn phí xe đưa đón 2 chiều từ Sài Gòn đến resort, đặc biệt hơn nữa khi Quý khách đặt phòng ở villa sẽ được miễn phí ăn sáng tối đa 2 trẻ em. Hấp dẫn như thế thì còn chờ gì không săn ngay ưu đãi hè Melia Ho Tram 2023 cho chuyến du lịch Vũng Tàu ngay thôi.

Ưu đãi hè Melia Ho Tram 2023

Giá từ 2.711.000vnđ/ đêm/ phòng

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Melia Ho Tram
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Giá phòng bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Melia Hồ Tràm Beach Resort
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Miễn phí xe đưa đón 02 chiều từ Sài Gòn đến khu nghỉ theo số người quy định của mỗi phòng (tùy vào tình trạng trống của xe và lịch trình của khu nghỉ
  • Miễn phí hoàn toàn bao gồm ăn sáng cho 01 trẻ em từ 2-11 tuổi/ biệt thự 01 phòng ngủ và 02 trẻ em từ 2-11 tuổi/ biệt thự 02 hoặc 03 hoặc 04 phòng ngủ
  • Miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng trễ (tùy vào tình trạng phòng trống)
  • Miễn phí xe đạp trong khu nghỉ mát & khóa học tennis với bài học tennis cơ bản
  • Miễn phí thức uống chào đón khi đến nhận phòng
  • Miễn phí 02 chai nước khoáng, tiện nghi pha trà & cà phê
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục và truy cập wifi toàn bộ khu nghỉ (phòng và khu vực chung)
  • Các ưu đãi riêng khi lưu trú tại các phòng Biệt thự: Làm thủ tục check – in tại khu vực riêng, Cocktail phục vụ theo giờ với đồ uống có cồn và món ăn nhẹ tự chọn, Miễn phí vào The Level Lounge với quầy trà, cà phê, đồ ăn nhẹ, Miễn phí máy pha cà phê viên nén và quầy trà trong phòng, Khách được lựa chọn gối, Hỗ trợ trả phòng đến 16 giờ (tùy vào tình trạng), …
  • Thuế và phí phục vụ

Lưu ý và chính sách:

  • Thời gian đặt và lưu trú: áp dụng đến 04.09.2023
  • Khuyến mãi áp dụng cho booking khách lẻ dưới 10 phòng
  • Vui lòng đặt phòng trước 24h so với ngày đến nhận phòng
  • Khuyến mãi với số lượng có hạn & một số ngày/giai đoạn cao điểm có thể ngừng áp dụng giá ưu đãi này.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Nằm cách TP Hồ Chí Minh khoảng 140 km, chỉ với khoảng 2 giờ đi xe từ thành phố HCM, Melia Ho Tram đã thu hút được nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là khách hàng du lịch gia đình lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng.

Ưu đãi hè Melia Ho Tram 2023 1
@Giang My

Khu nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu ái có thể ngắm một ngày trọn vẹn từ lúc bình minh đến hoàng hôn. Resort là sự pha trộn giữa những nét tinh tế, độc đáo từ kiến trúc Việt Nam với Địa Trung Hải, khi bao bọc xung quanh khoảng hơn 4000 loại cây khác nhau được trồng xen kẽ với các khu phòng và biệt thự nhằm đảm bảo mang thiên nhiên hòa hợp với nơi lưu trú của du khách.

Ưu đãi hè Melia Ho Tram 2023 2
@Tiến Đạt

Đến với Melia Hồ Tràm Beach Resort, bạn sẽ được trải nghiệm những phòng nghỉ tiện nghi với không gian thoáng rộng và view cực đẹp. Có 2 loại hình lưu trú tại Melia Hồ Tràm Beach Resort đó là phòng khách sạn và cả căn villa. Nếu bạn đi theo kiểu gia đình 4 người hay nhóm nhỏ bạn bè thì có thể thuê phòng khách sạn. Và nếu đi theo hội nhóm đông người thì có thể thuê cả căn villa riêng. Và nếu lựa chọn nghỉ dưỡng tại các căn villa ở resort này Quý khách sẽ được hưởng những đặc quyền ở The Level Lounge và hồ bơi riêng biệt của khu biệt thự.

Ưu đãi hè Melia Ho Tram 2023 3
@meliahotrambeachresort
Ưu đãi hè Melia Ho Tram 2023 4
@meliahotrambeachresort

Các hạng phòng và biệt thự của resort chú trọng đến sự sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng và riêng tư. Đảm bảo đưa du khách bước vào căn nhà của mình chứ không chỉ là một nơi lưu trú bình thường.

Ưu đãi hè Melia Ho Tram 2023 5
@miebby526

Ngoài ra, khoảng hơn 10.000m2 nước cũng được khai thác kiến tạo thành khung cảnh non nước hữu tình trong khuôn viên. Điểm nhấn đặc biệt ở Melia Hồ Tràm Beach Resort là hồ bơi vô cực rộng đến gần 1.500m2. Không gian hồ bơi thoáng đãng, trong lành, mát mẻ là địa điểm vui chơi lý tưởng cùng bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó còn có khu vực hồ bơi dành cho các bạn nhỏ, cùng các trò chơi dưới nước để các bé thỏa sức nô đùa.

@linhhh_thuyyy
@junvu95

Mọi hoạt động như ăn uống tại nơi nghỉ, tại bãi biển hay mở tiệc BBQ… resort sẽ đáp ứng nhanh và tốt nhất, giúp bạn trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng tiện lợi và hoàn hảo hơn bao giờ.

Chương trình ưu đãi hè Melia Ho Tram 2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Qúy khách đặt phòng xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn