Nét đẹp trong phong cách “ẩm thực xanh” của Six Senses Ninh Van Bay

Phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Van Bay "xanh" và "lành" mang đến nhiều điều thú vị cho du khách, kết nối lại với thiên nhiên.

344

Phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Van Bay nổi bật bởi với tiêu chuẩn “ẩm thực xanh” chỉ sử dụng nông sản hữu cơ tự trồng tại resort. Đến với resort, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực thuần chay hảo hạng ngay cạnh trang trại năng lượng mặt trời Ninh Van Greens.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Ninh Van Bay 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Vân Bay 1
Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay có tất cả 4 nhà hàng (Dining by the Bay, Dining by the Rocks, Dining by the Pool, Dinner in the Wine Cave). Điều đặc biệt với phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Van Bay là chỉ sử dụng nông sản hữu cơ trồng tự trồng tại resort, các loài hải sản như tôm hùm, cua hoàng đế và cá đánh bắt trực tiếp từ biển, những loại nước ép tốt cho sức khỏe hay rượu hảo hạng từ Hầm rượu. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể thỏa sức và dễ dàng lựa chọn ẩm thực với thực đơn vô cùng đa dạng.

Phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Vân Bay 2
Six Senses Ninh Van Bay

– Dining by the Bay: Nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng, được thiết kế hai tầng với tầm nhìn hướng ra vịnh đón làn gió biển nhẹ nhàng thổi vào sẽ khơi gợi mọi giác quan của du khách. Bữa sáng được phục vụ với phong cách Á – Âu kết hợp, còn bữa tối với thực đơn đa dạng theo phong cách quốc tế.

Phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Vân Bay 3
Six Senses Ninh Van Bay

– Dining by the Rock: Nhà hàng với khung cảnh Vịnh Ninh Vân đẹp tựa tranh vẽ. Thực đơn phong phú giới thiệu sản vật địa phương, thịt và các món hải sản có chất lượng hàng đầu tạo nên các món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

Phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Vân Bay 4
Six Senses Ninh Van Bay

– Dining by the Pool: Nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn mang hương vị Châu Âu, tầng dưới hướng ra hồ bơi chính, trong khi tầng trên hướng ra xung quanh với tầm nhìn 360° không giới hạn.

Phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Vân Bay 5
Six Senses Ninh Van Bay

– Dinner in the Wine Cave: The Cave là hang đá trên sườn đồi đích thực; khung cảnh đặc biệt cho bữa tối thân mật, trong ánh sáng tự nhiên và không khí ấm cúng phù hợp với dịp đặc biệt đó.

Phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Vân Bay 6
Six Senses Ninh Vân Bay

Đến với Six Senses Ninh Van Bay bạn sẽ được cảm nhận được những hương vị độc đáo, mới lạ cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cũng như đầu bếp ở đây. Với cách trang trí đơn giản đầy lãng mạn đem lại sự ấm cúng cho du khách mỗi khi dùng bữa. Đặc biệt là bữa tối với những ánh đèn lung linh tận hưởng bữa tối cùng người thân thì không còn gì bằng.

Phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Vân Bay 7
Six Senses Ninh Van Bay

Bên cạnh đó, phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Van Bay còn nổi bật bởi mang lại các lựa chọn “ẩm thực xanh” đa dạng cho khách hàng trong kỳ nghỉ với các món ăn thuần chay chiếm 50% menu tại 3 nhà hàng chính Dining by the Bay, Dining by the Pool và Dining by the Rock. Mỗi nhà hàng lại dẫn dắt thực khách vào những không gian đặc trưng riêng biệt, mang đến các trải nghiệm đa dạng và đặc sắc khi thưởng thức.

Six Senses Ninh Van Bay

Đặc biệt hơn cả vẫn là nhà hàng the Farmhouse, nơi tô đậm “văn hóa xanh” tại khu nghỉ. Hơn cả thưởng thức món ăn, the Farmhouse đem đến một hành trình trải nghiệm “xanh” và “lành”, “bền vững” nhưng “đủ đầy” cho mọi thực khách, khi menu là sự kết hợp độc đáo giữa nguồn nguyên liệu tự sản xuất, hướng đến một lối sống xanh và tiêu thụ bền vững. Đây là sự độc đáo trong phong cách ẩm thực của Six Senses Ninh Van Bay, mang lại trải nghiệm mới dành cho thực khách.

Six Senses Ninh Van Bay

Theo triết lý Eat with Six Senses, thực phẩm không chỉ đơn thuần là nguồn dinh dưỡng mà còn là một cuộc phiêu lưu mang tính trải nghiệm và có khả năng thay đổi cuộc sống. Đến với Six Senses Ninh Van Bay, khách có thể trải nghiệm ẩm thực thuần chay hảo hạng ngay cạnh trang trại năng lượng mặt trời Ninh Van Greens.

Six Senses Ninh Van Bay

Một trong những điểm nổi bật đáng kể của Ninh Van Greens là nông trại năng lượng mặt trời có một khu vườn hữu cơ rộng 1.600 mét vuông, được gọi là Solar FreshCuts. Do vị trí khéo léo của các tấm pin mặt trời sản xuất năng lượng, mảnh đất phía dưới chúng được tận dụng tốt để trồng cây lương thực hữu cơ.

Nông trại Ninh Van Greens được đặt tên theo vị trí độc đáo của khu nghỉ dưỡng (xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Khu liên hợp năng lượng mặt trời Ninh Vân Greens có các nguồn tài nguyên để sản xuất điện, rau quả hữu cơ và nước nóng.

Six Senses Ninh Van Bay

Không gian ẩm thực – The Farmhouse trước Alchemy Bar, có thể phục vụ tối đa 20 khách cùng một thời điểm. Giữa khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, The Farmhouse mang đến bàn ăn những nguyên liệu tự nhiên, được canh tác ngay trong khu nghỉ theo những tiêu chuẩn bền vững và được chế biến với phương châm “Less is more” (Giảm thiểu tối đa các hoá chất, đơn giản trong khâu chế biến để đảm bảo tối ưu nguồn dinh dưỡng có sẵn trong thực phẩm).

Bé Dương – Euro Duong

Tự mình hái rau tại vườn, hay thu hoạch mật ong luôn là trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến với Six Senses. Chuyến tham quan vườn hữu cơ sẽ giúp du khách kết nối lại với thiên nhiên, tìm về với cội nguồn. Du khách có cơ hội tìm hiểu các thành phần dinh dưỡng trong mỗi nguyên liệu và lắng nghe đầu bếp chia sẻ các phương pháp canh tác hữu cơ. Tất cả các nguyên liệu đều được thu hoạch trực tiếp tại vườn Solar FreshCuts. Nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến khoa học theo triết lý Eat with Six Senses sẽ nâng cấp trải nghiệm ẩm thực cho du khách. Dinh dưỡng tối ưu từ nguyên liệu sạch chắc chắn sẽ là một trải nghiệm độc đáo khó quên cùng Six Senses Ninh Van Bay.

Xem thêm: