“Mở hộp” siêu phẩm tân binh hạng sang thuộc tập đoàn IHG – Khách sạn voco Ma Belle Danang

582

Tháng 6 này, Đà Nẵng trình làng siêu phẩm tân binh hạng sang mang thương hiệu voco thuộc tập đoàn IHG – Khách sạn voco Ma Belle Danang. Khách sạn tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp gần biển Mỹ Khê và cách Sân bay Đà Nẵng 20 phút lái xe chính thức mở cửa đón du khách từ ngày 09/06/2023. Hãy cùng Chudu24 “mở hộp” siêu phẩm này với chương trình ưu đãi khai trương Khách sạn voco Ma Belle Danang 2023 giá chỉ từ 2.300k/đêm, triển ngay cho chuyến du lịch Đà Nẵng kẻo lỡ!

ưu đãi khai trương Khách sạn voco Ma Belle Danang 2023 1
@CD24

Ưu đãi khai trương Khách sạn voco Ma Belle Danang 2023

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn voco Ma Belle Danang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Độc quyền của Chudu24 – Giá từ 2.300.000vnđ/phòng/đêm

Bao gồm:
– Miễn phí nâng hạng phòng lên Deluxe Hướng BIển khi đặt 3 đêm trong tháng 6
– Miễn phí ăn sáng dành cho 2 khách
– Miễn phí sử dụng hồ bơi tầng thượng, phòng tập thể dục, wifi trong khách sạn
Lưu ý:
– Thời gian đặt: từ nay đến 31/12/2023
– Thời gian ở: từ 09/06 – 31/12/2023, không phụ thu Lễ Tết, áp dụng đặt phòng khách lẻ từ 1-9 phòng


Khách sạn voco Ma Belle Danang (hay còn gọi là voco Ma Belle Hotel Danang hoặc voco Ma Belle Đà Nẵng) tọa lạc tại số 168 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh bãi biển dọc trục đường chính phía biển của thành phố Đà Nẵng.

ưu đãi khai trương Khách sạn voco Ma Belle Danang 2023 2
@CD24

voco Ma Belle Hotel Danang với tiêu chuẩn 5 sao, là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn IHG, hiện đã có mặt ở nhiều nước khác như voco Orchard Singapore, voco Seoul Gangnam, voco Melbourne Central. Và voco Ma Belle Đà Nẵng là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu voco tại Việt Nam. Được lấy cảm hứng bởi từ voco, nghĩa là “mời” hoặc “cùng đến” trong tiếng La-tinh, khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ cho các du khách khi thư giãn trong môi trường an toàn và trong lành.

Sở hữu 283 phòng với màu vàng tượng trưng cho năng lượng, màu xanh của sự thanh lịch và màu xám của sự cân bằng; du khách chắc chắn sẽ thích thú với những đường nét vui tươi, cá tính trong thiết kế của khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng và hàng loạt tiện nghi thư giãn tại đây.

ưu đãi khai trương Khách sạn voco Ma Belle Danang 2023 3
@CD24

Phong cách ‘voco Life’ đặc trưng được thể hiện nổi bật thông qua một trong những quán bar trên tầng thượng hiếm hoi tại Đà Nẵng có tầm nhìn 360 độ hướng ra biển và thành phố. Quán bar được trang bị thêm quầy dành riêng cho các DJ chơi nhạc nằm ngay cạnh hồ bơi vô cực. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách săn hoàng hôn cực đỉnh tại Đà Nẵng.

@CD24

voco Ma Belle Đà Nẵng có vị trí lý tưởng giúp du khách dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan của thành phố. Khách sạn nằm gần đường bờ biển nên sẽ rất thích hợp cho các du khách muốn chạy bộ vào buổi sáng hoặc dạo biển vào buổi chiều, cũng như chuỗi nhà hàng và quán bar nằm trong khu vực để khách có thể dễ dàng ghé thăm.


Chương trình ưu đãi khai trương Khách sạn voco Ma Belle Danang 2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn, do số lượng có hạn. Vui lòng kiểm tra tính khả dụng ngay tại thời điểm đặt phòng.