Review Banyan Tree Lang Co 2023: Giá phòng, tiện nghi, phong cách thiết kế có gì đẹp?

361

Nằm nép mình trong vịnh biển Lăng Cô tuyệt đẹp, Banyan Tree Lang Co là khu nghỉ dưỡng tích hợp những dịch vụ sang trọng bậc nhất. Resort mang phong cách kiến trúc hoàng gia Việt Nam, lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa ngày xưa. Được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng và dãy núi hùng vĩ…Tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng với khung cảnh thơ mộng, hoà mình vào thiên nhiên được giới thượng lưu “săn đón”. Hãy cùng Chuduinfo đi vào review Banyan Tree Lang Co 2023 một cách chi tiết nhé!

Review Banyan Tree Lang Co 2023

1/ Giá phòng Banyan Tree Lang Co

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Banyan Tree Lang Co
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Tùy vào hạng biệt thự và chương trình ưu đãi mà du khách lựa chọn sẽ có giá khác nhau, và giá có thể thay đổi theo tùy thời điểm. Quý khách có thể tham khảo mức giá ưu đãi và Deal hiện đang có tại Chudu24. Để được tư vấn và biết thêm chi tiết giá vào giai đoạn Quý khách đi, xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được hỗ trợ nhanh chóng.

***Ưu đãi ở 4 đêm | Giảm đến 25% – Giá chỉ từ 6.930.000vnđ/đêm

Bao gồm:
– Ăn Sáng
– Hạng Lagoon Pool Villa: Miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng theo lịch trình khu nghỉ, vui lòng thông báo giờ đón tiễn tối thiểu trước 24h
– Từ hạng Beach Pool Villa trở lên: Miễn phí đưa đón sân bay theo giờ bay của khách (sân bay Đà Nẵng/Huế), vui lòng cung cấp thông tin chuyến bay tối thiểu trước 24h
– Quà tặng khi dọn phòng vào chiều tối
– Miễn phí thức uống chào đón
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục và wifi toàn khu nghỉ
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

– Thời gian đặt & ở: 16/06/2023 – 31/03/2024
2/ Tổng quan Banyan Tree Lang Co

Banyan Tree Lang Co được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát nhìn ra biển Cảnh Dương. Đây là khu nghỉ dưỡng tích hợp dịch vụ đẳng cấp hàng đầu sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt.

Review Banyan Tree Lang Co 2023 1
@banyantree.langco

Banyan Tree Lang Co trực thuộc tập đoàn quốc tế Banyan Tree. Đây là thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất trong số những khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô chính thức khai trương vào năm 2013. Resort gồm 72 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng mà vẫn hòa mình với thiên nhiên.

Review Banyan Tree Lang Co 2023 2
@sharkdee

Không chỉ thế Banyan Tree Lang Co còn mang đến cho du khách nhiều tiện ích cho du khách. Trong đó gồm hồ bơi rộng rãi, spa thư giãn và vui chơi giải trí tại sân golf 18 lỗ và nhiều nhà hàng ưu đãi. Với thương hiệu lâu đời và sự quản lý chuyên nghiệp của Banyan Tree, khu nghỉ dưỡng cam kết mang đến cho du khách dịch vụ đẳng cấp với phong cách chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Review Banyan Tree Lang Co 2023 3
@__bora.k__

3/ Phong cách thiết kế lý tưởng của Banyan Tree Lang Co

Banyan Tree Lang Co luôn mát mẻ, đầy nắng và gió với phong cảnh xinh đẹp. Thêm vào đó, khuôn viên xanh mát của Banyan Tree Lăng Cô tạo nên bầu không khí trong lành, tươi mát trong mỗi căn phòng.

Review Banyan Tree Lang Co 2023 4
@Viv Li Xin

Kiến trúc của Banyan Tree Lang Co là sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay thiết kế tài hoa của con người và phong cảnh hữu tình của Huế. Lấy cảm hứng từ di sản thiết kế của triều đại Huế xưa và các cung điện hoàng gia, khu nghỉ dưỡng mang đến một không gian giao thoa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại.

Review Banyan Tree Lang Co 2023 5
@banyantree.langco

Kiến trúc hoàng gia mang đến sự sang trọng trong tất cả các đường nét thiết kế, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như mái ngói, tường và nhiều thứ khác. Nội thất, vật dụng trong mỗi căn biệt thự cũng toát lên khí chất quý tộc. Đặc biệt là gam màu trầm ấm cổ điển tựa như một cô gái Huế dịu dàng.

Review Banyan Tree Lang Co 2023 6
@banyantree.langco

Mỗi phòng đều được trang trí sinh động với các vật dụng văn hóa và lịch sử truyền thống của Việt Nam. Nơi đây hứa hẹn sẽ cho du khách trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Review Banyan Tree Lang Co 2023 7
@nomadicfare

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu không gian mở với các ô cửa lớn cùng khu vực ban công “thần thánh” nên các biệt thự tại resort này đã mang đến trải nghiệm ngắm cảnh vô cùng hấp dẫn, đẳng cấp với nhiều hướng view đắc địa như view hướng biển thơ mộng, view hướng đồi núi hùng vĩ, view hồ bơi…chắc chắn sẽ giúp bạn tận hưởng được tối đa cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra, tại các biệt thự của Banyan Tree Lang Co cũng cung cấp các hồ bơi riêng để bạn có thể thoải mái bơi lội, thư giãn trong không gian riêng tư của mình đấy.

4/ Trải nghiệm hệ thống nhà hàng tại Banyan Tree Lang Co

  • Nhà hàng Saffron

Nhà hàng Saffron cung cấp thực đơn đa dạng gồm các món ăn Thái Lan truyền thống. Các món ăn chất lượng cao được chế biến một cách chuyên nghiệp phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Nội thất trang nhã của nhà hàng kết hợp lối trang trí Việt Nam đích thực với cảm giác thoải mái, hiện đại. Dịch vụ ân cần và chu đáo cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển sẽ mang lại cho du khách một bữa ăn hoàn hảo nhất.

@Banyan Tree Lăng Cô
  • Nhà hàng Azura của Banyan Tree Lăng Cô

Azura là nhà hàng Địa Trung Hải với không gian trong nhà và ngoài trời rộng rãi, thoải mái trên bãi biển. Nhà hàng này có bếp biểu diễn với lò đốt củi, nơi các đầu bếp tài năng chuẩn bị những chiếc bánh pizza giòn. Những chiếc bánh đều được các đầu bếp làm bằng tay ngon nhất ngay trước mặt bạn. Tận hưởng khung cảnh bờ biển và tiếng sóng cùng món ăn ngon sẽ làm cho bạn một kỷ niệm đáng nhớ nhất.

  • The Water Court

Water Court của Banyan Tree Lang Co cung cấp bữa sáng tự chọn với rượu sâm banh hàng ngày và bữa tối đầy đủ. Đây là một nhà hàng theo phong cách không gian mở hiện đại. Tại The Water Court phục vụ nhiều món ăn từ truyền thống Việt Nam đến ẩm thực quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của mọi thực khách. Tại đây có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời và một nhà bếp mở, nơi bạn có thể xem thức ăn của mình được chuẩn bị.

@Banyan Tree Lăng Cô

5/ Các tiện nghi khác ở Banyan Tree Lang Co

  • Hồ bơi vô cực

Điều khiến Banyan Tree Lang Co gây ấn tượng là mỗi căn biệt thự ở đây đều có bể bơi vô cực ngoài trời. Du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng làn nước mát lạnh và thư giãn trong khuôn viên resort.

@chun__meiii
  • Thư giãn thoải mái với dịch vụ Spa

Spa của Banyan Tree Lăng Cô cung cấp các liệu pháp massage hiệu quả. Đến với spa, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và thư giãn tuyệt đối. Spa này hứa hẹn cho bạn một trải nghiệm phi thường. Ngoài ra, resort còn có phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại để bạn có thể rèn luyện sức khỏe khi nghỉ dưỡng.

@Banyan Tree Lăng Cô

Và còn rất nhiều muôn vàn các tiện ích giải trí hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Vì các vị trí của đều sở hữu không gian mở thoáng đãng cũng góc view hướng biển đẳng cấp nên chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm “săn” bình minh hay hoàng hôn cực phẩm vô cùng thuận lợi đến du khách.

@poxieee

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn cùng không gian xanh ấn tượng nên nhất định đừng quên dạo bộ khám phá những ngóc ngách thú vị tại resort này nhé. Ngoài ra, các hoạt động du lịch biển sôi động như tắm biển, dạo bộ trên bãi cát vàng, ngắm cảnh, chèo thuyền kayak, check-in “cháy máy” với vô vàn background sang-xịn-mịn…chắc chắn là các trải nghiệm không thể bỏ lỡ nếu bạn có cơ hội ghé thăm địa điểm đẳng cấp trên. Hi vọng qua bài Review Banyan Tree Lang Co 2023 này sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về resort siêu sang này.

Xem thêm: