Không cầu kỳ về kiến trúc, Anantara Quy Nhơn chú trọng mang đến sự thư giãn trọn vẹn

338

Nằm trong top những khu nghỉ dưỡng siêu sang của Việt Nam tuy nhiên phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn không hề cầu kỳ, có phần tối giản và mang dáng dấp thân thuộc của phong cách địa phương. Không xa hoa, hào nhoáng, chú trọng tối ưu không gian nghỉ dưỡng để mang lại sự thư giãn trọn vẹn nhất cho từng vị khách. Và hiển nhiên, mỗi một dịch vụ đều chỉn chu và có sự đẳng cấp đáng giá.

Tham khảo thêm:

Phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn 1
Anantara Quy Nhơn

Lựa chọn vị trí đắc địa nằm ven biển Bãi Dài thuộc khu vực Gềnh Ráng hoang sơ, cùng tầm nhìn tuyệt đẹp bởi ba mặt giáp núi và hướng thẳng ra Vịnh Quy Nhơn. Như tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ào, xông xáo nơi phố thị, khu nghỉ nhẹ nhàng ấp ôm sự thư thái đến tuyệt vời. Mọi thứ ở đây đều được dựng nên dựa trên đặc trưng thiên nhiên và văn hóa bản địa, mang du khách đến gần hơn với xứ Nẫu thân thương.

Phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn 2
Anantara Quy Nhơn

Khi được hỏi đâu là những điểm nhấn chủ đạo trong phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn, anh Farah Jaber – Giám đốc Quản lý resort đã cho biết:

“Chúng tôi thiết kế khu nghỉ dưỡng này trên tôn chỉ nhất mực coi trọng văn hóa và truyền thống địa phương. Quy Nhơn là một thành phố cảng với những làng chài lâu năm. Văn hóa địa phương xoay quanh hoạt động đánh bắt cá qua nhiều thế hệ, và chúng tôi phản ánh điều đó trong thiết kế của mình.

Nếu bạn nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy vô vàn điểm nhấn nhá lấy cảm hứng từ kỹ thuật đánh bắt cá của người dân làng chài. Đèn trần trong sảnh mang hình dạng tấm lưới đánh cá, và họa tiết trên tường gợi nhắc rằng biển cách chúng ta chỉ vài bước chân. Văn hóa làng chài còn thấm đượm trong cả thiết kế nội thất quanh khu nghỉ dưỡng. Tất cả đều được sinh ra để gợi về con thuyền ra khơi hay rặng san hô tại vùng biển này.”

Phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn 3
Anantara Quy Nhơn

Phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn với tôn chỉ gìn giữ nét đẹp địa phương, lấy kỹ thuật đánh cá của người dân làng chài làm điểm nhấn nhá cho mỗi không gian trong khu nghỉ dưỡng. Dụng ý trong phong cách kiến trúc và tất nhiên nguyên liệu thiết kế chính cũng phải là gỗ với gam màu trung tính, vừa tạo không gian ấm cúng, lại vừa gần gũi với thiên nhiên. Du khách đến đây đều sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên trong lành, nhẹ nhàng và dễ chịu.

Phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn 4
Anantara Quy Nhơn

Vỏn vẹn chỉ 26 căn villa (gồm một hoặc hai phòng ngủ), Anantara Quy Nhơn mở ra một khoảng trời rộng cho những vị khách thích tận hưởng sự riêng tư. Mỗi căn villa đều có một bể bơi vô cực riêng (infinity pool) hướng ra phía đại dương xanh mát, một bể tắm cỡ đại và một quầy bar mini cho bạn thỏa sức sáng tạo. Trong đó, những nguồn nguyên vật liệu bản xứ, các món đồ thủ công truyền thống và cả những tác phẩm nghệ thuật địa phương được kết hợp hài hòa trong không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn 5
Anantara Quy Nhơn

Không gian và phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Mọi thứ trong resort từ sảnh chính cho đến phòng riêng đều thấm đẫm màu sắc bản địa, nội thất được trau chuốt tỉ mỉ, hiện lên vẻ đẹp biển khơi vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, nét hiện đại cũng được thể hiện qua các dịch vụ, hệ thống cơ sở vật chất cùng những phụ kiện trang trí.

Phong cách kiến trúc của Anantara Quy Nhơn 6
Anantara Quy Nhơn

Các nhà hàng của Anantara Quy Nhơn luôn thể hiện sự tôn vinh nền ẩm thực phong phú, đa dạng của địa phương, cung cấp hải sản tươi sống chất lượng cao với hương vị truyền thống. Bạn cũng có thể đặt những bữa sáng thịnh soạn được phục vụ tận biệt thự, bữa tiệc đồ nướng với đầu bếp riêng, thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố biển Quy Nhơn hoặc những món ăn đường phố Việt Nam theo phong cách mới mẻ.

Anantara Quy Nhơn

Bên cạnh đó, khi nghỉ dưỡng tại Anantara Quy Nhơn du khách đừng quên bỏ qua trải nghiệm spa độc đáo, chất lượng. Spa nằm tại một mái đình bên vách đá ngoài trời, với không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên.

Anantara Quy Nhơn

Anantara Quy Nhơn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn có chuyến nghỉ dưỡng sang trọng với không gian riêng tư, lãng mạn bên bãi biển trong xanh ngọc bích để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Anantara Quy Nhơn
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Xem thêm: