Six Senses Côn Đảo – Nơi giao thoa những rung cảm thuần khiết giữa con người và thiên nhiên

237

“Khu sinh thái” cao cấp Six Senses Côn Đảo ra đời dựa trên cảm hứng về sự bảo tồn và phát triển bền vững. Điều tuyệt vời hơn là, những đặc ân của mẹ thiên nhiên dành cho mảnh đất Côn Đảo vô hình trung khiến cho Six Senses trở thành khúc giao ca về những rung cảm thuần khiết giữa con người và thiên nhiên. Phong cách kiến trúc của Six Senses Côn Đảo không phô trương hào nhoáng mà sang trọng từ những điều bình dị. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều xây dựng từ nội thất gỗ và sử dụng tối đa nguồn thông gió tự nhiên, đảm bảo mang lại cảm giác bản ngã chân thật nhất như muốn hoà mình vào đất trời để tìm về những tĩnh tại vốn có.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Con Dao
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Phong cách kiến trúc của Six Senses Côn Đảo 1
Six Senses Con Dao
Phong cách kiến trúc của Six Senses Côn Đảo 2
Six Senses Con Dao

Phong cách kiến trúc của Six Senses Côn Đảo mang hình ảnh làng chài truyền thống của Việt Nam, vị trí toạ lạc được bao bọc giữa một bên là dãy núi Voi hùng vĩ một bên là sự ngự trị vĩnh cửu của gió biển, đại dương.

Phong cách kiến trúc của Six Senses Côn Đảo 3
Six Senses Con Dao
Phong cách kiến trúc của Six Senses Côn Đảo 4
Six Senses Con Dao
Six Senses Con Dao

Không gian nội thất tại mỗi căn biệt thự của Six Senses đều được lót bằng gỗ tếch địa phương, thiết kế kết cấu mở: trong nhà-ngoài trời giúp tối đa hóa luồng không khí, đón gió từ biển Đông Việt Nam. Cùng với đó là dịch vụ quản gia riêng đảm bảo mang đến sự ấm cúng, thân mật tuyệt đối cho gia đình bạn.

Six Senses Con Dao

Bám sát triết lý của Six Senses Group, Six Senses Côn Đảo phản ánh vẻ đẹp tuyệt vời của vườn quốc gia biển giáp với khu nghỉ mát, đồng thời phát triển chính sách bền vững mạnh mẽ để bảo vệ môi trường xung quanh nhiều nhất có thể. Được công nhận vì nỗ lực bảo tồn rùa xanh có nguy cơ tuyệt chủng và giảm thiểu 99% rác thải nhựa, Six Senses Côn Đảo giữ vững lời hứa hạn chế tối đa khí thải carbon qua nhiều dự án về năng lượng và môi trường đồng thời dùng chính những chương trình này kết nối và nâng cấp trải nghiệm của du khách tại đây.

Six Senses Con Dao
Six Senses Con Dao

Từ những độc đáo trong lối thiết kế đến chính sách tiện ích trong quá trình lưu trú, du khách đến đây sẽ cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn, nhận thấy nhịp sống chậm rãi và thư giãn đa giác quan ngay từ chính căn biệt thự của mình. Ngoài bãi biển chính, Six Senses Côn Đảo hiện có thêm 1 bãi tắm ẩn mình – “Hideaway Beach” nằm ngay phía trước núi Lò Vôi. Du khách sẽ có thêm các sự lựa chọn như tiệc nướng sinh thái riêng biệt hoặc dã ngoại hữu cơ tại khu vực “hoang đảo” này.