JW Marriott Phú Quốc – Toạ độ vàng cho kỳ nghỉ siêu sang tại Đảo Ngọc

180

Nép mình giữa đại dương mênh mông, toạ độ vàng ôm ấp cho sự ra đời của tuyệt tác kiến trúc có một không hai tại Việt Nam – JW Marriott Phú Quốc. Vậy có những trải nghiệm nghỉ dưỡng gì tại JW Marriott Phú Quốc, cùng khám phá nhé!

trải nghiệm nghỉ dưỡng gì tại JW Marriott Phú Quốc 1
ST

TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC

Thật không ngoa khi ví JW Marriott Phú Quốc như thiên đường nghỉ dưỡng bởi đây là một tuyệt tác kiến trúc, “đánh thức” mọi giác quan của con người. Các gam màu nóng như xanh ngọc, xanh lá, đỏ… được vận dụng tối đa và phối hợp đầy mê hoặc, kết nối thành một không gian cổ điển nhưng cũng đầy sức sống và sự tươi mới.

trải nghiệm nghỉ dưỡng gì tại JW Marriott Phú Quốc 2
@jessicachaw
trải nghiệm nghỉ dưỡng gì tại JW Marriott Phú Quốc 3
@grace_.jw

Ở không gian sảnh chính ấn tượng bởi kiến trúc Indochine và nét đẹp của sự đối xứng. Các chi tiết hoa văn là sự vận dụng tỉ mỉ của phong cách kiến trúc phương Đông từ sàn nhà, kệ tủ, trần nhà thiết kế cao cùng không gian cửa sổ – cửa chính thoáng đãng giúp tận dụng ánh sáng tối đa nhất. Ngay từ sảnh chính, du khách như được quay ngược thời gian về quá khứ, sống lại những khoảnh khắc về câu chuyện của trường đại học Lamark University thế kỷ XX.

trải nghiệm nghỉ dưỡng gì tại JW Marriott Phú Quốc 4
@giselletaii
trải nghiệm nghỉ dưỡng gì tại JW Marriott Phú Quốc 5
@palidelish

Quy mô của khu nghỉ bao gồm 234 phòng, suite, villa tái hiện 18 phân khoa. Mỗi phân khoa có màu sắc riêng, là một câu chuyện riêng cùng những chi tiết thiết kế tạo sự khác biệt. Khoa Nông nghiệp có màu xanh của cây cối, hoa lá đã hình thành nên bức tranh được bố trí từ cầu thang tới phòng ngủ. Khoa Động vật học gây ấn tượng với hai tượng voi có kích thước khổng lồ ngay hai bên cổng chào. Còn phía bên trên cổng là tượng của các chú báo đen uy nghi.

@shounizuowodemi

CHUỖI NHÀ HÀNG ĐẲNG CẤP

Phân khoa kiến trúc tái tạo lại thành chuỗi nhà hàng đẳng cấp với phong cách thiết kế độc đáo. Mỗi nhà hàng sở hữu kiến trúc mang điểm nhấn riêng:

@realmuuu
  • Pink Pearl: Mang tông màu hồng ngọc quý phái, nhà hàng Pink Pearl không chỉ giúp du khách tận hưởng không gian ẩm thực bắt mắt với kiến trúc tinh tế mà còn được thưởng thức những món ăn thượng hạng được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu. Ngoài ra, âm nhạc du dương cũng là điểm cộng của Pink Pearl.
  • Red Rum: Thoáng đãng với không gian ngoài trời, ấn tượng bởi sắc xanh – trắng tinh khôi. Tại Red Rum, món ăn đa phần là hải sản tươi, được chế biến phong phú. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thưởng thức các món ăn nhanh như Burger, Pizza…
  • Tempus Fugit: Nhà hàng chuyên phục vụ các món Á – Âu và hải sản Phú Quốc
  • French & Co: Tinh hoa hội tụ với những mẫu bánh ngọt tuyệt vời cùng hương vị thơm ngon hòa quyện màu sắc hấp dẫn.

TRUNG TÂM THỂ THAO VÀ SPA HÀNG ĐẦU

Phân khoa giáo dục thể chất được “biến hoá” trở thành trung tâm thể thao và dịch vụ spa hàng đầu với không gian sang trọng và tiện nghi.

  • Chanterelle – Spa by JW: Khu Spa cao cấp được thiết kế với 07 phòng trị liệu, 02 phòng phản xạ trị liệu và 01 phòng suite riêng biệt. Chenterell là sự kết hợp hoàn mỹ giữa tông trắng tinh khôi hoà cùng sắc vàng và xanh lá tinh tế. Do đó, khi ghé thăm khu Spa sang trọng này, du khách sẽ có cảm giác vô cùng thư thái, thoải mái. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm phương pháp trị liệu hàng đầu thế giới, giúp đánh thức mọi giác quan, mang đến tinh thần tươi mới mà còn được trải nghiệm không gian chăm sóc sức khỏe chuẩn 5 sao ++. Nhờ đó, Chanterelle đã từng vinh dự nhận được giải thưởng “Spa sang trọng nhất châu Á”
  • Khu Fitness tối tân, hiện đại: Trung tâm Fitness tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay được chủ đầu tư chú trọng trang bị các thiết bị hiện đại, tối tân, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu luyện tập thể thao của du khách. Ngoài ra, tại đây còn trang bị 02 sân tennis quy mo lớn dành riêng cho du khách của dự án và có đường chạy bộ riêng để thoả mãn nhu cầu rèn luyện thể chất.
@club_marriott_official

Ngoài các khoa kể trên, để trả lời cho câu hỏi trải nghiệm nghỉ dưỡng gì tại JW Marriott Phú Quốc, resort còn sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ sang trọng hàng đầu như:

@melstagram_007
@linda_zhuzhu
  • Phố thương mại Rue De Lamarck: Đây chính là con phố chính của Bãi Khem thời xưa, nay trở thành khu phố mua sắm bậc nhất của dự án với hơn 10 cửa hàng mua sắm và ẩm thực độc đáo
  • Khu vui chơi giải trí bên bãi biển: Khu vui chơi hội tụ các hoạt động hấp dẫn như chèo thuyền Kayak, xếp giấy origami, làm đèn lồng, làm đồ gốm,…vô cùng thú vị
  • 03 bể bơi quy mô lớn: Resort sở hữu bộ ba bể bơi độc đáo Sand Pool – Shell Pool – Sun Pool với thiết kế tinh tế, hướng nhìn ra biển ấn tượng. Đây cũng chính là địa điểm check-in “số 1” cho những du khách ưa thích không gian nghỉ dưỡng mát mẻ, sang chảnh.
Thông tin đặt phòng:  
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phú Quốc 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com