Review Four Seasons Hoi An 2023 – Resort mang đến kỳ nghỉ Thân-Tâm-Trí

147

Mang dáng dấp của những làng chài quen thuộc ven biển miền Trung, một trăm căn biệt thự của Four Seasons Hoi An ẩn mình dưới bóng dừa cao vút. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều được thiết kế với tầm nhìn hướng biển, đón làn không khí khoáng đạt, mặn mòi từ biển Hà My. Không gian kiến trúc, bài trí nội thất của khu nghỉ được lấy cảm hứng chủ yếu từ kiến trúc bản địa phối trộn hài hòa phong cách Đông Dương và cả đường nét kiến trúc hiện đại. Sự pha trộn tinh tế, khéo léo này đem đến trải nghiệm đặc biệt như thế nào cho khách lưu trú? Hãy cùng review Four Seasons Hoi An 2023 chi tiết nhất nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Four Seasons Hoi An
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Review Four Seasons Hoi An 2023

Tiện nghi thư giãn và riêng tư tuyệt đối 

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 100 biệt thự với các hạng biệt thự khác nhau từ 1 – 5 phòng ngủ sang trọng ẩn mình giữa khu vườn rợp mát bóng dừa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên bình, hay đơn giản là những giờ phút khó quên quây quần bên những người thân yêu.

Review Four Seasons Hoi An 2023 1
@JYO SHANKAR

Mỗi căn biệt thự tại Four Seasons Hoi An trước hết đều chú trọng thiết kế dành cho một kỳ nghỉ riêng tư và thư giãn. Phòng ngủ lớn, bể sục thư giãn, phòng tắm trong nhà, khu vực tắm ngoài trời, hồ bơi nước nóng riêng tư view biển. Phòng khách là khối nhà tách biệt với phòng ngủ, rộng lớn, bài trí ấm cúng và sang trọng thích hợp cho các buổi trà chiều, đọc sách hoặc bữa sáng cùng gia đình.

Review Four Seasons Hoi An 2023 2
@Four Seasons Hoi An 2023

Với lối thiết kế theo nét đặc trưng của phương Đông, mỗi căn biệt thự đều có nét tinh tế của nghệ thuật truyền thống địa phương khi kết hợp giữa chất liệu gỗ và lụa, còn sàn nhà thì được xây nổi với các bậc tam cấp, tạo nên một không gian vô cùng sinh động.

Review Four Seasons Hoi An 2023 3
@Four Seasons Hoi An

Mỗi biệt thự luôn có một quản gia, xuất hiện bất cứ lúc nào khách cần tới sự trợ giúp. Phần lớn họ là người địa phương làm việc cho khách sạn, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ không làm mất đi nét hồn hậu, chất phác dễ mến của người dân miền biển.

Ăn “xanh”, uống “xanh”, kết nối Thân – Tâm – Trí

Review Four Seasons Hoi An 2023 4
@jyo_shankar ‎ ‎

Resort sở hữu trang trại Rau & Thảo mộc rộng tới 1,6 héc ta, nơi có hơn 40 loại thảo mộc, rau, hoa và cây ăn trái. Trong đó, có nhiều loại rau bản địa đặc trưng như: húng quế, ngò gai, cà chua bi… Đây là nguồn cung cấp thực phẩm sạch hữu cơ cho nhà bếp của resort, cung cấp hoa tươi cho các sự kiện của resort, cũng như các sản phẩm cho chăm sóc sức khỏe tại spa. Nhờ đó, du khách có thể được thưởng thức những thực phẩm tươi ngon và an toàn nhất.

Review Four Seasons Hoi An 2023 5
@Four Seasons Hoi An

Không chỉ vậy, du khách, đặc biệt là các em nhỏ còn có thể tới tham quan khu vườn, tìm hiểu về các loại rau, hoa trái và cách làm vườn hữu cơ. Ngay việc ngồi nghỉ trên một bãi cỏ xanh mướt và ngắm nhìn những mầm cây đang vươn mình trong nắng cũng là một “liệu pháp chữa lành” hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả.

@Four Seasons Hoi An

Ngoài rau sạch, thì resort có tôm hùm, cua, mực và cá hồng đánh bắt tự nhiên từ ngư dân Đà Nẵng, Quảng Nam; trứng gà thả vườn từ các nhà nông Hội An, mật ong hữu cơ từ các trang trại nuôi giống ong thuần chủng, sử dụng nến thơm và tinh dầu thiên nhiên thuần chay từ các cơ sở sản xuất địa phương… Four Seasons Hoi An cũng cung cấp những thực đơn ăn uống healthy sáng tạo từ thực vật, mang tới những món ngon bền vững, không có sữa như cà phê dừa, cà phê chanh, sữa làm từ thực vật (đậu nành, hạnh nhân, yến mạch…) đem lại những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho du khách.

@Four Seasons Hoi An

Tái tạo năng lượng với các hoạt động đặc sắc tại resort

Rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón khách tại Four Seasons Hoi An, từ lớp học yoga “Chào buổi sáng” cho đến lớp thiền “Loving & Kindess”, hay khám phá nền ẩm thực Việt tại Học viện Ẩm thực The Nam Hai. Cho những ai đang tìm kiếm một kì nghỉ dưỡng sôi động, phiêu lưu trên biển Đông ngọc ngà với mô tô nước Jet Ski, bay lượn cùng những cơn sóng với X-Jet Blades, hoặc các bộ môn không động cơ miễn phí như chèo thuyền kayak, lướt sóng là những lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt hơn cả là trải nghiệm yoga bay, một cách tuyệt vời để tăng cường “hormone hạnh phúc”.

@Four Seasons Hoi An

Review Four Seasons Hoi An 2023 – Trải nghiệm văn hóa bản địa

Để khám phá nền văn hóa đa sắc màu và danh lam thắng cảnh miền Trung, du khách có thể tản bộ dọc theo những con đường rực rỡ màu sắc ánh đèn lồng và các sản phẩm thủ công tinh tế trên phố cổ Hội An, chiêm ngưỡng miền tháp cổ tại thánh địa Mỹ Sơn và bắt đầu hành trình ngược thời gian để khám phá những di sản của vương triều phong kiến cuối cùng tại cố đô Huế.

@jyo_shankar ‎ ‎

Ngay tại khu nghỉ dưỡng, du khách có thể tham gia các hoạt động khám phá nghệ thuật thủ công địa phương; bên cạnh những trải nghiệm thú vị như hái dừa và lớp học làm bài thuốc dân gian, bên cạnh nghi thức “Chúc mẹ Trái Đất ngủ ngon” và lễ thắp nến được dựa trên những tập tục truyền thống địa phương.

@jyo_shankar ‎ ‎

Với những tín đồ xê dịch ưa thích ẩm thực thì Hoi An Vespa Foodie Tour hứa hẹn là hành trình du ngoạn lý tưởng, khi du khách cùng hướng dẫn viên du lịch chu du trên chiếc Vespa cổ dọc theo các tuyến đường tuyệt đẹp, nếm thử những món ngon đường phố cũng như ẩm thực truyền thống từ các nhà hàng chính thống.

@Four Seasons Hoi An

Review Four Seasons Hoi An 2023 – Giá phòng và thông tin ưu đãi

Hiện Chudu24 đang có các chương trình ưu đãi với giá khác nhau theo từng hạng phòng. Quý khách có thể tham khảo chương trình ưu đãi sau:

Ưu đãi khách Việt Nam + Tặng thêm voucher 2 triệu khi đặt từ 02 đêm – Giá chỉ từ 12.940k/đêm, giá phòng bao gồm:
– Ăn Sáng
– ĐẶC BIỆT: Đặt 02 đêm: Tặng voucher trị giá 2 triệu/phòng/lần lưu trú. Từ đêm thứ 3 trở đi, tặng thêm voucher trị giá 1 triệu/phòng/đêm
– Một số dịch vụ miễn phí dành riêng khách đặt Biệt Thự Hồ Bơi Riêng: 01 lần đón – tiễn sân bay hai chiều, dịch vụ quản gia, một số loại đồ uống trong mini-bar (làm đầy 1 lần/ngày), dịch vụ giặt ủi (tối đa 6 sản phẩm/phòng/ngày trừ dịch vụ giặt khô và giặt nhanh).
– Miễn phí sử dụng xe đưa đón đến Phố cổ Hội An theo lịch trình tại resort (2 lần mỗi ngày).
– Miễn phí các hoạt động văn hóa theo lịch trình ở resort như: Vẽ Mặt nạ dân gian, Làm quạt, Làm lồng đèn Hội An, Sản phẩm Dừa, Làm Nến, Thêu Nón Lá, Bài thuốc Dân gian, Làm dầu dừa…
– Miễn phí một số hoạt động Sức khỏe trong ngày theo lịch trình ở resort như: Yoga, Chúc mẹ Trái Đất Ngủ ngon, Chén hát Pha lê, Thiền định trong Võng lụa, Chạy bộ trên đường làng…
– Miễn phí một số môn thể thao dưới nước không động cơ.
– Miễn phí khăn lạnh và nước uống chào đón khi nhận phòng.
– Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng hàng ngày.
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi, wifi, phòng tập thể dục Health Club và các hoạt động thể thao khác.
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

Lưu ý và chính sách:

– Giai đoạn đặt & ở: 31/08/2023 – 22/12/2023.
– Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có giấy phép lao động hoặc Chứng Minh Nhân Dân tạm thời. Quý khách vui lòng xuất trình đầy đủ giấy tờ khi nhận phòng.
– Voucher được tặng chỉ áp dụng sử dụng cho các dịch vụ ăn uống, spa, khóa học, đón tiễn sân bay, trò chơi thể thao biển…(không áp dụng cho sản phẩm bán lẻ tại resort).
– Khuyến mãi áp dụng cho đơn đặt phòng mới từ 31/08/2023 và không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.
Chương trình giá và ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Quý khách đặt phòng xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn. Hi vọng qua bài review Four Seasons Hoi An 2023 sẽ cung cấp thêm thông tin cho Quý khách về resort siêu sang này!

Xem thêm: