Goldient Boutique Đà Lạt – Màu sắc Boutique trong từng không gian thiết kế

220

Dù chỉ mới khai trương và chính thức nhận khách vào tháng 7/2023, Goldient Boutique Đà Lạt đã “lọt vào mắt xanh” của du khách và ngày càng khẳng định vị thế của mình nhờ vào lối thiết kế Boutique thanh lịch, trang nhã kèm theo sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Không chỉ là điểm nhấn với kiến trúc độc đáo, Goldient Boutique Đà Lạt còn nổi bật với vị trí đắc địa tại trung tâm, giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Chuduinfo khám phá, tìm hiểu tất tần tật về khách sạn “tân binh” này thông qua bài viết review Goldient Boutique Đà Lạt dưới đây nhé!

Review Goldient Boutique Đà Lạt 1
@CD24

Review Goldient Boutique Đà Lạt

Thông tin cơ bản về Goldient Boutique Đà Lạt

Goldient Boutique Đà Lạt – khách sạn ấm cúng nằm giữa trung tâm thành phố, là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách tìm kiếm sự thoải mái, tiện nghi trong thành phố hoa đẹp ngất ngây. Với vị trí độc đáo, Goldient Boutique Đà Lạt nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng như công viên Yersin, dinh Bảo Đại & quảng trường Lâm Viên, đồng thời chỉ cách hồ Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, các địa điểm thú vị khác trong khoảng 10 phút lái xe và cách bến xe liên tỉnh Đà Lạt chỉ 200m.

review Goldient Boutique Đà Lạt 2
@Goldient Boutique Hotel

Khi bước vào Goldient Boutique Đà Lạt, du khách sẽ bị quyến rũ bởi phong cách Boutique độc đáo, ấn tượng. Không gian nghỉ ngơi được chăm chút tỉ mỉ, từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến tổng thể kiến trúc.

review Goldient Boutique Đà Lạt 3
@CD24

Với 60 phòng nghỉ tiện nghi, cùng sự chào đón nồng hậu và tận tâm từ đội ngũ nhân viên Goldient Boutique Đà Lạt mang đến trải nghiệm đáng nhớ, sự thoải mái tuyệt đối cho mỗi du khách.

Review Goldient Boutique Đà Lạt trong từng đường nét thiết kế

Đến với Goldient Boutique Đà Lạt du khách sẽ tìm được một nét “rất Đông Dương” hòa quyện với sự hiện đại tinh tế thời thượng. Tòa nhà cao 9 tầng vươn lên trên bầu trời, tạo nên một cảm giác ấn tượng và đẳng cấp.

review Goldient Boutique Đà Lạt 4
@Goldient Boutique Hotel

Thiết kế ngoại thất của Goldient Boutique Đà Lạt đặc trưng bởi sự thống nhất của tone màu vàng dịu nhẹ. Màu vàng – màu của ánh nắng, của sự ấm áp, không chỉ mang lại sự thanh thoát tươi mới, mà còn làm nổi bật vẻ đẹp của tòa nhà. Hơn nữa, hệ thống cửa kính được điểm xuyết với màu đen óng, tạo ra sự tương phản độc đáo đặc biệt.

review Goldient Boutique Đà Lạt 5
@Goldient Boutique Hotel

Khi bước vào sảnh của Goldient Boutique Đà Lạt, du khách sẽ ngay lập tức chìm đắm trong phong cách Đông Dương đẳng cấp thời thượng. Sảnh chờ với màu trắng chủ đạo, sàn được lát bằng gạch bông cổ điển, thanh lịch đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, tại đây còn được trang trí bằng các gam màu nội thất sôi động tạo nên một hiệu ứng hài hòa, bắt mắt.

review Goldient Boutique Đà Lạt 6
@CD24

Không chỉ là một nơi để nghỉ ngơi, phòng ngủ tại khách sạn tân binh này còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy hấp dẫn. Sự kết hợp táo bạo giữa các gam màu tươi sáng như xanh ngọc bích mát mẻ, đen trầm huyền bí và vàng nhạt dịu dàng như một bức tranh hoàn hảo, thể hiện sự hòa quyện tinh tế, ấm áp với đường cong mềm mại, tựa như những mái vòm hoàn mỹ, mang đến sự êm dịu, sang trọng đích thực.

review Goldient Boutique Đà Lạt 7
@Goldient Boutique Hotel

Nội thất của khách sạn cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, từ gỗ mang độ bền cao, đến tre, mây làm nên sự gần gũi, kết nối với vẻ đẹp tự nhiên. Các họa tiết trang trí như hoa đào và chim én, được lồng ghép vào tạo nên những điểm nhấn độc đáo mang một cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên.

review Goldient Boutique Đà Lạt 8
@CD24

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hệ thống cửa kính lớn được bố trí sát trần tại các phòng ngủ cũng như dọc theo các ban công của khách sạn. Chúng không chỉ cho phép ánh sáng tự nhiên vào mà còn tạo nên sự kết nối hài hòa với bên ngoài, mang đến một cảm giác mở rộng. Khi nhìn ra qua những cửa kính này, du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tươi mát của thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài.

@CD24

Các dịch vụ đi kèm của Goldient Boutique Đà Lạt

Nhà hàng tại Goldient Boutique Đà Lạt là một không gian mở, nơi du khách có thể tận hưởng hương vị ẩm thực Á – Âu, các món ăn đặc sản địa phương. Quầy line buffet sáng với đa dạng sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

@Goldient Boutique Hotel

Điều đặc biệt của khách sạn mà du khách “trầm trồ” đó chính là khu vực hồ bơi vô cực, nước ấm, muối khoáng ngoài trời, du khách có thể thỏa sức bơi lội dưới thời tiết se lạnh của khí hậu Đà Lạt.

@Goldient Boutique Hotel

Bên cạnh đó khách sạn còn có phòng gym được trang bị thiết bị khá hiện đại để du khách luyện tập, cùng nhiều các dịch vụ tiện ích đi kèm khác đang chờ bạn khám phá đấy.

Giá phòng Goldient Boutique Đà Lạt

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Goldient Boutique Đà Lạt
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Hiện Chudu24 đang có chương trình ưu đãi tùy theo hạng phòng, Quý khách có thể lựa chọn:

  • Ưu đãi khai trương – Giá từ 1.040.000vnđ/đêm

Bao gồm:

– Ăn Sáng
– Miễn phí trà/cà phê và 02 chai nước uống mỗi ngày trong phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi nước ấm
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý & chính sách:
 03/11/2023 – 29/12/2023
 03/11/2023 – 29/12/2023
Quý khách có yêu cầu và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được hỗ trợ. Hi vọng qua bài review Goldient Boutique Đà Lạt du khách sẽ hiểu hơn về khách sạn này!

Xem thêm: