“Vui quên lối về” với những địa điểm giải trí hấp dẫn, nổi tiếng ở Singapore

96

Nếu bạn có kế hoạch du lịch “Đảo quốc Sư Tử” thì đừng bỏ qua những địa điểm giải trí nổi tiếng ở Singapore trong bài viết này nhé! Đây đều là những tọa độ vui chơi thú vị, với đa dạng hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ!

Tham khảo Danh sách Khách sạn Singapore

Top địa điểm giải trí nổi tiếng ở Singapore

1. Phim trường Universal Singapore

Phim trường Universal – Thiên đường giải trí hàng đầu và là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích điện ảnh. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và cảm giác mãnh liệt của những bộ phim nổi tiếng, phim trường Universal là địa điểm thú vị hấp dẫn đối với mọi du khách.

địa điểm giải trí nổi tiếng ở Singapore 1
@Nguồn sưu tầm

Nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ở một không gian sống động và đẳng cấp của các bộ phim nổi tiếng trên toàn cầu. Phim trường được chia thành nhiều khu vực độc đáo, du khách sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và đắm mình trong thế giới ảo diệu của điện ảnh.

địa điểm giải trí nổi tiếng ở Singapore 2
@Nguồn sưu tầm

Với thiết kế chân thực đến từng chi tiết, dường như bạn đang bước vào thành phố New York huyền thoại, tham gia vào cuộc hành trình mạo hiểm trong thung lũng Velociraptor hoang dã của Jurassic Park (phim Công viên Kỷ Jura) hay trở về thời kỳ thập niên 50 đầy sôi động tại khu vực Hollywood cổ điển.

địa điểm giải trí nổi tiếng ở Singapore 3
@Nguồn sưu tầm

Không chỉ vậy, bạn không nên bỏ qua trải nghiệm đầy kịch tính đến từ những siêu phẩm khác như Transformers: The Ride – The Ultimate 3D Battle, Cuộc hành trình kỳ thú vào thế giới của The Mummy hay sự kỳ diệu của khu vực Far Far Away với những nhân vật quen thuộc như Shrek và Fiona.

địa điểm giải trí nổi tiếng ở Singapore 4
@Nguồn sưu tầm

2. Công viên nước Adventure Cove

Tương tự như phim trường Universal Singapore, công viên nước Adventure Cove là tọa độ thú vị cho những tín đồ yêu thích sự hồi hộp, vui chơi và giải trí trong không gian nước tươi mát. Đây là nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút sảng khoái cùng gia đình và bạn bè.

địa điểm giải trí nổi tiếng ở Singapore 5
@Nguồn sưu tầm

Với đa dạng hoạt động giải trí, công viên nước Adventure Cove sẽ chinh phục trái tim của những người yêu thích mạo hiểm. Các đường trượt nước tựa như cắt ngang bầu trời hày cảm giác thót tim những đường ống xoắn ốc thần kỳ đều đang chờ đón bạn tại đây.

@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, không chỉ dành riêng cho những tín đồ mê thể thao mạo hiểm, công viên nước Adventure Cove còn có những khu vực nước êm dịu dành cho những ai muốn thư giãn. Bạn có thể thả mình lơ lửng trên bè trôi nhẹ nhàng trong khu vực dòng lười hay ngâm mình dưới những tia nắng ấm áp tại bãi biển nhân tạo xinh đẹp.

@Nguồn sưu tầm

3. Thủy cung SEA Singapore

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa điểm giải trí nổi tiếng ở Singapore chắc chắn không thể thiếu Thủy cung SEA. Đây là nơi du khách sẽ được đắm mình trong thế giới kỳ diệu của biển cả, khám phá vẻ đẹp đa dạng của đại dương sâu thẳm và mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo, thú vị.

@Nguồn sưu tầm

Tại thủy cung, bạn sẽ được đưa vào cuộc hành trình đi qua nhiều khu vực hấp dẫn, từ những rạn san hô sặc sỡ cho đến vùng biển nhiệt đới đa dạng loài sinh vật biển và hàng trăm loài cá đủ màu sắc khác nhau. Đặc biệt là có bể cá sấu với những con cá sấu cực kỳ to lớn.

@Nguồn sưu tầm

Một điểm nổi bật khác tại đây có thể kể đến là “Ocean Dome” – hệ thống màn hình cong 360 độ đưa du khách như lạc vào không gian dưới nước, bắt đầu chuyến đi kỳ diệu dưới lòng đại dương. Bên cạnh đó, thủy cung SEA còn có chương trình giới thiệu về việc bảo tồn và bảo vệ môi trường biển, giúp du khách hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ đại dương và các loài sinh vật sống trong đó.

4. Công viên nước Wild Wild Wet

Công viên nước Wild Wild Wet nằm tại khu vực Pasir Ris, thuộc phần ngoại ô của thành phố Singapore. Với không gian rộng lớn và thiết kế hiện đại, nơi đây dần trở thành một trong những điểm đến yêu thích của du khách địa phương và quốc tế.

@Nguồn sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, thư giãn trong làn nước với một loạt các trò chơi trượt nước hấp dẫn. Những người yêu mạo hiểm có thể thử thách bản thân với các đường trượt nước cao vút, xoắn ốc đầy kịch tính hay nhảy xuống từ đỉnh những con sóng nhân tạo.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Còn đối với trẻ em thì Wild Wild Wet có các khu vực vui chơi dành riêng với những bể nước nhỏ, các trò chơi nước an toàn và thú vị. Đảm bảo mang đến những giờ phút vui chơi vui vẻ.

@Nguồn sưu tầm

Với danh sách các địa điểm giải trí nổi tiếng Singapore kể trên chắc chắn bạn đã có thêm nhiều lựa chọn vui chơi tuyệt vời khi du lịch Singapore cùng người thân và bạn bè. Hãy sẵn sàng hòa mình vào vũ trụ giải trí đầy kỳ diệu và thỏa mãn đam mê khám phá tại đất nước Singapore xinh đẹp nhé!

Để đặt phòng khách sạn Singapore, bạn có thể liên hệ hotline 1900 5454 40 hoặc truy cập website www.chudu24.com!