Nghỉ dưỡng cao cấp và giải trí bất tận tại Centara Mirage Resort Mũi Né

200

Phong cách thiết kế Centara Mirage Resort Mũi Né lấy cảm hứng từ chủ đề “Sân chơi của người khám phá”, đưa bạn bước vào hành trình nghỉ dưỡng chinh phục mọi giác quan từ không gian phòng ốc đẳng cấp đến tiện ích giải trí bất tận. Cùng khám phá và trải nghiệm resort 5* có gì mà lại ấn tượng, hấp dẫn du khách dừng chân giữa chốn kinh đô resort nổi tiếng nhất nhì Việt Nam này nhé!

Phong cách thiết kế Centara Mirage Resort Mũi Né 1
@centaramuine
Phong cách thiết kế Centara Mirage Resort Mũi Né 2
@__nng.minh01__

TỔNG QUAN CENTARA MIRAGE RESORT MŨI NÉ

Xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao do Tập đoàn danh tiếng Centara Hotel & Resort quản lý, Centara Mirage Resort Mũi Né nép mình duyên dáng bên bờ biển Đông Nam tuyệt đẹp của khu vực Duyên hải Nam Trung Hải. Khai thác quy mô lớn đến 44ha trải dài ngoạn mục ở độ cao từ 15-92m, resort gồm 984 phòng và biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải, sở hữu tầm nhìn lý tưởng ra vườn hoặc biển, thân thiện với mọi đối tượng khách du lịch đặc biệt là gia đình.

Phong cách thiết kế Centara Mirage Resort Mũi Né 3
@qa.ngn
Phong cách thiết kế Centara Mirage Resort Mũi Né 4
@centaramuine

Phong cách thiết kế Centara Mirage Resort Mũi Né 5 Phong cách thiết kế Centara Mirage Resort Mũi Né 6

Kiến trúc của khu nghỉ ấn tượng không chỉ bởi ngoại thất mang các gam màu nhẹ của nắng, màu xanh của biển và bầu trời mà còn ở cách thiết kế cửa sổ khéo léo với hình chữ nhật, vòm cong được phân chia sắp xếp theo tỉ lệ phù hợp giúp tổng thể trở lên mềm mại hơn vừa giúp tận dụng các luồng gió và nguồn sáng tự nhiên cho không gian nghỉ ngơi.

@quynkvit
@centaramuine
ST

Ở không gian nội thất, kết cấu đơn giản, ưu tiên chất liệu gỗ và hướng đến công năng nghỉ ngơi là chủ yếu. Bên cạnh đó, những chiếc thảm trải sàn với họa tiết hoa văn độc đáo, lối trang trí phá cách cùng màu sắc rực rỡ chính là điểm nhấn nhá ấn tượng cho không gian phòng nghỉ của Centara. Hệ thống cửa kính bao quanh phòng kết hợp với rèm cửa trắng giúp căn phòng không những sáng và rộng hơn, mà còn tạo mối liên kết tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên.

GIẢI TRÍ ĐA TẦNG BẤT TẬN

Ngoài phòng nghỉ sang trọng, resort còn chú trọng xây dựng mô hình giải trí đa tầng, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đó là các hoạt động vui chơi cả ngày tại Camp Safari, trung tâm giải trí E-Zone và Khu liên hợp hồ bơi ngoạn mục có sân chơi dưới nước thân thiện với trẻ em.

@centaramuine

Người lớn sẽ tìm thấy thời gian để thư giãn với các liệu pháp trẻ hóa tại SPA Cenvaree, một khoảnh khắc thiền định trong phòng tập yoga hoặc một ly cocktail tại quầy bar bên hồ bơi Fantasia, trước khi cùng nhau ghi lại những kỷ niệm tại Family Lounge, sân chơi bowling hoặc một trong 3 phòng karaoke của khu nghỉ dưỡng.

@flora.qq
@0o0tracy0o0

TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC ĐẶC SẮC

Tại Centara Mũi Né, du khách có thể thoả sức thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu tại nhà hàng Mundo. Hoặc bùng nổ vị giác khi thưởng thức tinh hoa ẩm thực Thái Lan tại nhà hàng Suan Bua. Đặc biệt, bạn còn có nhiều trải nghiệm thú vị với các món ăn đường phố ngay trong khu nghỉ dưỡng qua các gian hàng ẩm thực và cả xe thức ăn hấp dẫn.

Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm Waterfall Dining Lounge để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Á – Âu cùng nét kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Các món ăn trong thực đơn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất từ đại dương và hoà trong không gian đêm Mũi Né đầy thơ mộng.

Đến chiều tối, du khách có thể nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn cảnh đẹp tại El Salon Bar. Hoặc Fantasia Pool Bar mang lại không gian thư giãn sống động, đầy màu sắc với tầm nhìn lý tưởng ra hồ bơi.

THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG

 1.930.000 vnđ / đêm
Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Centara Mirage Resort Mũi Né
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

  • Ăn Sáng (Giá phòng đã bao gồm ăn sáng dành cho số lượng người lớn và trẻ em theo tiêu chuẩn Phòng hoặc Biệt thự)
  • Miễn phí khu vui chơi E-zone và khu tổ hợp hồ bơi (ngoại trừ một số trò chơi sẽ có phụ phí riêng theo quy định tại resort)
  • Nước uống chào đón khi khách đến
  • Miễn phí nước suối, trà và cafe trong phòng mỗi ngày
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

  •  15/11/2023 – 31/12/2023
  •  15/11/2023 – 31/12/2023

Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có hạn. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để được báo giá chính xác nhất tại thời điểm Quý khách đặt phòng.