Trải nghiệm cùng lúc 4 tầng không gian thiên nhiên chỉ trong khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore

136

Sở hữu vị thế vàng tại thiên đường mua sắm hàng đầu của Singapore, Pan Pacific Orchard đưa du khách vào không gian lưu trú đầy mảng xanh với nét kiến trúc đột phá – 04 không gian lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Rừng – Biển – Khu vườn – Tầng mây. Cả 04 yếu tố có sự kết hợp liền mạch, tạo nên trải nghiệm đặc biệt cho từng vị khách. Cùng ChuduInfo tìm hiểu thêm về kiến trúc Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore nhé!

Kiến trúc Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore 1
ST

Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore tọa lạc đắc địa tại khu vực đường Orchard, rất thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm mua sắm, ăn uống và trải nghiệm vui chơi đẳng cấp. Không chỉ vậy, khách sạn còn nằm rất gần với Singapore Botanic Gardens – một điểm tham quan vô cùng nổi tiếng.

Đây là một khách sạn mới vừa ra mắt du khách, chính thức khai trương từ tháng 6 năm 2023, trở thành khách sạn mới nhất tại Singapore của tập đoàn Pan Pacific Hotels Group, và là khách sạn thứ 2 của tập đoàn tại đất nước này.

Kiến trúc Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore 2
rereginz

Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư từng đoạt giải thưởng, Pan Pacific Orchard trở thành ốc đảo đô thị tươi tốt với các tiện ích tuyệt đẹp như thác nước đổ tầng, hồ bơi ngoài trời trên bãi biển và không gian tổ chức sự kiện trên mây.

Kiến trúc Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore

Khách sạn có thiết kế được chú trọng đến môi trường và sự bền vững đến từ thương hiệu kiến trúc nổi tiếng WOHA, công ty được biết đến với cách tiếp cận sáng tạo và đứng sau thiết kế của Khách sạn Parkroyal Collection Pickering và Khách sạn Oasia Downtown.

Kiến trúc Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore 3
ST

Nét kiến trúc Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore xoay quanh tiêu chí: Greenery from Within – Xanh từ bên trong: Với bốn không gian riêng biệt lấy cảm hứng từ nhiều cảnh quan khác nhau của Singapore. Có thể bạn sẽ cảm thấy thú vị khi khách sạn có hơn 7.300 mét vuông tán lá, đưa du khách đến các tầng ban công với chủ đề khu rừng, bãi biển, khu vườn và các tầng mây:

  1. Forest Terrace – Khu Rừng: Nằm ở tầng 2, có thác nước nhiều tầng, khu rừng với vô số loài thực vật nhiệt đới xung quanh rìa thác nước và ao cảnh; tiền sảnh có các yếu tố thiết kế thú vị như những chú chim bằng gỗ đậu phía trên.
  2. Beach Terrace – Bãi Biển: Nằm ở tầng 5, có hồ bơi dạng đầm uốn khúc được bao quanh bởi những rặng cọ nhiệt đới. Tại đây, du khách có thể thư giãn trên ghế xếp bên hồ bơi hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar ngay cạnh đó. Không chỉ vậy, phía trên trần nhà còn được tráng gương phản chiếu tầm nhìn ra hồ bơi và cảnh quan độc đáo.
  3. Garden Terrace – Khu Vườn: Nằm ở tầng 11, mang đến một bức tranh về khu vườn với bãi cỏ trung tâm. Đây là tầng chuyên phục vụ các khách hàng đặt phòng với Đặc quyền Pacific Club Lounge sang trọng.
  4. Cloud Terrace – Tầng Mây: Nằm ở tầng 18, là địa điểm cho những “Sự kiện trên mây”, các tiện nghi bao gồm khu vực sảnh đón khách trước cuộc họp, các phòng họp nhỏ và phòng hội nghị rộng lớn, thông thoáng sức chứa đến 420 chỗ ngồi. Khu vực ngoài trời có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của thành phố.

Đã có ý kiến mô tả Pan Pacific Orchard Orchard là “Cột mốc xanh khác biệt dọc đường Orchard, mang đến nhiều không gian và sự lựa chọn đa dạng cho những vị khách sành điệu ngày nay”.

Kiến trúc Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore 4
souume

Khách sạn cao 23 tầng và có tổng số 347 phòng được chia thành 13 hạng khác nhau, trong đó nổi bật bao gồm 10 Beach Club Lofts có lối đi thẳng ra Beach Terrace.

Kiến trúc Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore 5
ST

Các phòng suite – bao gồm Beach Terrace Suite, Cloud Terrace Suite và Garden Suite – có khu vực sinh hoạt, phòng tắm và phòng ngủ riêng biệt. Ngoài ra còn có ban công riêng rộng rãi với tầm nhìn lý tưởng. Riêng với hạng Beach Terrace Suite còn có thể nhìn ra khuôn viên cảnh quan mát mẻ của Beach Terrace.

Kiến trúc Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore 6
ST

Theo WOHA, nội thất của các phòng được thiết kế để phản ánh các môi trường sân thượng khác nhau. Các phòng Beach Terrace nằm từ tầng 5 đến tầng 10, có vách ngăn bằng gỗ, nội thất tông màu cát và vải màu phấn để mô phỏng trải nghiệm trên bãi biển. Các phòng Garden Terrace, nằm từ tầng 12 đến tầng 16, được hoàn thiện bằng vải và phụ kiện có tông màu xanh lá cây để thể hiện trải nghiệm thực vật. Trong khi đó, gam màu trắng bạc của Cloud Terrace được mở rộng sang các phòng nghỉ nằm từ tầng 19 đến tầng 23.

Trải nghiệm ẩm thực đúng nghĩa

Trước khi khai trương, Tổng giám đốc Marcel NA Holman đã cho biết : “Singapore được biết đến trên toàn cầu như một điểm đến ẩm thực sôi động với bối cảnh ẩm thực đa dạng độc đáo và tôi rất vui mừng khi Pan Pacific Orchard sẽ gia nhập hàng ngũ các nhà hàng đáng kinh ngạc với ba phong cách ăn uống khác biệt rõ ràng”.

ST

Bên cạnh nét kiến trúc độc đáo thì Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore còn dự kiến ​​sẽ trở thành một địa điểm ăn uống theo đúng nghĩa của nó, với ba không gian ẩm thực không thể bỏ qua bao gồm Mosella – Một nhà hàng Địa Trung Hải thú vị mang nét tinh tế của Peru; Florette – Quán bar đặc sản tập trung vào hàu và rượu champagne; Pacific Breeze – Một nơi nghỉ ngơi sang trọng nằm trên mặt nước trong xanh của tiền sảnh chuyên phục vụ đồ uống giải khát cả ngày và trà chiều.

jacinthawee

Bên cạnh đó, khách sạn cũng mang đến đầy đủ các tiện ích khác như phòng tập thể dục, hồ bơi và trải nghiệm thư giãn sức khỏe, đảm bảo một kỳ nghỉ thuận tiện và chất lượng cho du khách.

jieyiing_kjy

Nói về sự vận hành khách sạn Pan Pacific Orchard mang đến sự nổi bật so với các khách sạn khác ở Singapore, Holman tin rằng đó là sự đa dạng về trải nghiệm. “Tôi không nghĩ có khách sạn nào khác mà bạn có thể trải nghiệm thành phố, bãi biển, khu rừng và thưởng thức đồ uống trên mây trong cùng một ngày mà không cần rời khỏi trung tâm Singapore – và tôi nghĩ đó là điều thực sự khiến Pan Pacific Orchard trở nên khác biệt.”

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng theo link: Khách sạn Pan Pacific Orchard Singapore
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Xem thêm: