Đánh giá của tuần 24/12 – Dalat Edensee Lake Resort & Spa – Phong cảnh rất đẹp

37

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TIÊU BIỂU CỦA TUẦN

Từ tháng 11/2023, Chudu24 triển khai chương trình “Đánh Giá Tiêu Biểu Của Tuần” với giá trị giải thưởng mỗi tuần lên đến 300.000 điểm.

Chương trình nhằm hướng đến ý kiến khách hàng để cải thiện & nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn/ resort, giúp mọi người hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú, đồng thời Chudu24 cũng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm đang liên kết.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây: https://www.chudu24.com/thongtindulich/2023/10/16/viet-danh-gia-lien-tay-rinh-ngay-qua-khung/



Dưới đây là đánh giá tiêu biểu của tuần từ 18/12 đến 24/12/2023 với chuyến trải nghiệm lưu trú nghỉ dưỡng tại Dalat Edensee Lake Resort & Spa:

“Phong cảnh rất đẹp, nếu ai ưa thích không gian tự nhiên của Đà Lạt, thì Dalat Edensee Lake Resort & Spa này là lựa chọn đầu tay, cảm giác như lạc giữa rừng thông, có mấy chú chim công nữa. Nhân viên rất vui vẻ và nhiệt tình, cô lao công ở khu mình ở rất dễ thương, cho mình mượn miếng vải để trải thềm nhà tắm. Phòng mình ở hạng Jasmine, đẹp, rộng rãi. Có điều khu này nằm xa thành phố, nếu ai có xe hơi thì ở thích hợp, còn xe máy ở thì chiều phải về resort, do tối đoạn đường rất vắng và ít đèn đường. Điểm trừ: không có thảm lót nhà tắm nên khi tắm bồn hoặc vòi sen thì nước văng tung tóe, đi lại nhà tắm rất trơn, đề nghị resort nên trang bị mỗi phòng 1 miếng lót sàn. Nhà mình chọn là Jasmine, ở tầng dưới nên khi phòng tầng trên kéo bàn hay ghế thì rất ồn, nên khi đặt phòng thì nên chọn tầng trên để tránh gặp tình trạng như nhà mình. Đồ ăn buffet buổi sáng thì có vẻ không ngon lắm (chắc do gu của mình kiểu khác). P/S: hình như dân Hàn Quốc thích resort này, nên ở đây gặp người Hàn Quốc nhiều hơn người Việt. Kết luận: Sẽ quay lại khi có dịp, mình chấm 9/10 điểm.”

(Chia sẻ từ khách hàng Nguyễn Thạc Văn)