Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay – Nơi hoà âm tuyệt vời giữa Mặt trời, Biển và Spa

39

Nằm trên sườn dốc thoai thoải nhìn ra Ấn Độ Dương mênh mông xanh thẳm của vịnh Jimbaran, Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay ấn tượng với khu vườn nhiệt đới và hệ thống phòng villa nghỉ dưỡng xa hoa, nơi sở hữu cho riêng mình một góc yên bình riêng tư trên bờ biển biển phía Tây Nam đầy nắng của Bali, không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay là nơi hoà âm tuyệt vời cho các cặp đôi hay gia đình muốn tìm kiếm sự thư giãn giữa ánh mặt trời, biển và spa.

không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay 1
Không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay @robertmichaelpoole
không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay 2
@robertmichaelpoole

VỊ TRÍ TOẠ LẠC

Resort nằm ven vịnh Jimbaran, một trong những bãi biển tuyệt đẹp của đảo Bali, nổi tiếng với bãi cát vàng và biển xanh yên ả, cùng với dãy resort sang trọng, yên tĩnh tại đây với các dịch vụ xa xỉ nhất. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay quốc tế Ngurah Rai Bali chỉ khoảng 20 phút đi xe. Du khách cũng chỉ mất khoảng 30 phút đi taxi (khi không có xe cộ) là đến khu vực Seminyak sầm uất, nơi có một số điểm tham quan, mua sắm và cuộc sống về đêm hấp dẫn nhất trên đảo.

không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay 3
@atravel.pro

Ngoài ra, Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bali cách khá xa nhau nên khi nghỉ dưỡng tại đây, khách hàng có thể cân nhắc tham quan các điểm sau:

    • Bãi biển Kuta, Seminyak sôi động với vô vàn hàng quán, quán bar, vui chơi, giải trí buổi tối nhộn nhịp
    • Đền Uluwatu: cách khoảng 14km, là một trong 6 ngôi đền linh thiêng ở Bali, vị trí độc đáo nằm ngay trên vách đá với tầm nhìn cực đẹp ra đại dương
    • Đền Tanah Lot: Bãi biển Tanah Lot nổi tiếng với bãi cát trắng mịn trải dài và ngôi đền độc đáo nằm trên một tảng đá lớn được bao quanh bởi biển cả bao la. Cách resort khoảng 31km

HỆ THỐNG BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều là dạng villa, với tổng cộng 147 biệt thự có hồ bơi riêng và ghế tắm nắng, thiết kế mô phỏng như một ngôi làng truyền thống của Bali.

Không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay 4

Không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay 5
@__h.jiya

Mỗi biệt thự nằm trong một khuôn viên riêng biệt, tường đá và gian nhà mái tranh, có khu vực sinh hoạt trong nhà và ngoài trời, khu vườn riêng. Các villa đều được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật thủ công và dệt may, trong đó các tác phẩm cổ và chạm khắc của Bali và đồ nội thất được bọc bằng vải Ikat địa phương với màu sắc phong phú, gợi cảm.

Không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay 6
@atravel.pro
Không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay 7
@atravel.pro
Không gian nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay 8
@londonkirsty

Villa có nhiều hạng khác nhau từ các Villa 1 phòng ngủ – 3 phòng ngủ, hoặc các căn Residences Villa 2 phòng ngủ – 4 phòng ngủ; Một số biệt thự còn có phòng khách và thư viện ngay trong khuôn viên.

@diannalantigua

TIỆN ÍCH NGHỈ DƯỠNG ĐA DẠNG

1/ Coconut Grove – Trải nghiệm riêng tư bên biển

Tips: Một trong những lý do chính để lưu trú tại nơi nghỉ này là vì nó có lối đi thẳng ra bãi biển của Vịnh Jimbaran, một đường cong cát vàng dài 3 km (1,9 dặm). Trên cao nguyên nhô cao cách bãi biển vài bước chân, liền kề với câu lạc bộ bãi biển Sandura – Coconut Grove là nơi được dành riêng cho khách nghỉ dưỡng tại resort. Tại đây, bạn có thể thư giãn trên những chiếc ghế dài thoải mái để tắm nắng, ngủ trưa trong bóng râm của những hàng cọ và những cây nhiệt đới khác, hoặc ngắm nhìn những người lướt sóng bơi lội trên biển dưới ánh mặt trời lặn. Các môn thể thao dưới nước không có động cơ (Hobie Cat, lướt ván buồm, chèo thuyền kayak, ván chèo, ván boogie, ván lướt sóng và thiết bị lặn với ống thở) được cung cấp miễn phí.

@robertmichaelpoole
@stellalee92

2/ Nhiều hoạt động vui chơi trong ngày

Resort cung cấp các hoạt động đa dạng trong ngày như lớp thiền buổi sáng nhìn ra biển, nhiều lớp học yoga, hoạt động biểu diễn múa Bali, hoặc tham gia các hoạt động biển như đạp xe dưới nước, chèo ván sup, chèo ván nằm, các lớp dạy lướt sóng…

3/ Các hoạt động cho người lớn hoặc cặp đôi

    • Tour câu cá Ocean To Table: du thuyền theo vịnh Uluwatu và thưởng thức bữa sáng trên thuyền, thả câu cùng ngư dân địa phương, dừng chân ở chợ và cùng học nấu ăn với bếp trưởng từ chính nguyên liệu đánh bắt trong ngày
    • Lớp làm cocktail TELU: Cùng với Bartender tại TELU, quầy bar nằm giữa khu vườn của resort, để tìm hiểu cách pha chế các loại cocktail từ các nguyên liệu bền vững, và tìm hiểu về Arak, rượu truyền thống Bali
    • Tour hoàng hôn Sunset Cruise: Vịnh Jimbaran nổi tiếng với cảnh hoàng hôn và làng chài ven biển, tour vịnh biển này sẽ đưa khách đi khám phá địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Bali, trong lúc thưởng thức các món canape và cocktail hoặc champagne trên tàu

4/ Các tiện ích cho gia đình và trẻ em

  • Umah Rare Kids Club: hoạt động từ 9h – 19h hàng ngày, Umah Rare được dịch ra là “Ngôi nhà của những đứa trẻ”, câu lạc bộ tạo ra  hành trình khám phá cho các nhà thám hiểm nhỏ tuổi, cung cấp các hoạt động thay đổi hàng ngày theo phong cách Bali: săn cua, làm diều, chơi bowling trái dừa…
  • Lớp dạy lướt sóng và chèo thuyền SUP dành cho gia đình (Family Surf and SUP), lớp dạy quăng lưới đánh cá, lớp hướng dẫn mua và khắc gỗ, đan giỏ truyền thống Bali
  • Công viên nước Waterbom Bali gồm 22 làn trượt
@fsbali

DỊCH VỤ ẨM THỰC ĐẲNG CẤP

Một trong những điểm thu hút khách nghỉ dưỡng đến với Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay chính là trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Resort gồm 2 nhà hàng:

@nesyarhenata
  • Nhà hàng Taman Wantilan là một không gian ăn uống ngoài trời, phía trên bể bơi vô cực, được thiết kế đón gió biển và tối đa hóa tầm nhìn ra vịnh Jimbaran và bờ biển phía Tây Nam Bali. Vào ban đêm, nhà hàng có hai bếp biểu diễn, nơi đội ngũ đầu bếp đặc sản của khu nghỉ dưỡng chế biến nhiều món ăn châu Á và phương Tây với các món ăn chế biến theo yêu cầu được giao trực tiếp đến bàn.
  • Nhà hàng của Sundara phục vụ bữa trưa kiểu tapas suốt cả ngày. Khi mặt trời lặn, hố lửa được thắp sáng và Sundara biến thành một trong những địa điểm ăn uống tuyệt vời nhất của Bali, phục vụ các món ăn châu Á hiện đại trong bầu không khí thư thái bên bờ biển.
@taramilktea
@stellalee92

TRUNG TÂM SPA CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Nằm gần cổng vào, trung tâm chăm sóc sức khỏe và thể chất của resort cung cấp một số phương pháp trị liệu spa tốt nhất trên đảo. Thực đơn bao gồm một loạt các phương pháp trị liệu truyền thống, chẳng hạn như massage kiểu Bali, tẩy tế bào chết toàn thân bằng tinh thể muối Himalaya cổ đại và chăm sóc da mặt, tái tạo da. Ngoài ra, còn nhiều các dịch vụ toàn diện, chẳng hạn như Welas Asih, một liệu pháp trị liệu kéo dài 150 phút bao gồm chà, tắm, xoa bóp và luân xa tim có tác dụng kết nối cơ thể và tâm trí với sự bình yên và tĩnh lặng bên trong. Spa còn có phòng tập thể dục được trang bị tốt và bể sục tách biệt giới tính, phòng xông hơi khô kiểu Thụy Điển và phòng xông hơi ướt.

@stellalee92

MỘT SỐ THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC

  • Xung quanh resort chỉ cách vài phút đi bộ có nhiều hàng quán hải sản giá rẻ, bạn có thể đến đây thưởng thức nếu muốn thay đổi khẩu vị.
  • Với làn nước trong xanh, êm đềm, vịnh Jimbaran là một trong những bãi biển đẹp nhất và an toàn nhất của Bali cùng với đó là cảnh hoàng hôn ngoạn mục. Tuy nhiên, từ tháng 4 đến tháng 10, sóng biển có thể lớn hơn, khiến bãi biển ít thích hợp để bơi lội nhưng lại mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người mới tập lướt sóng.
Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng theo link: Four Seasons Resort Bali at Jimbaran Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com