Khách sạn Atlantis The Palm Dubai | Điểm đến của giới siêu giàu, giá phòng lên đến 400triệu/đêm

48

Ẩn mình giữa làn nước xanh ngọc êm đềm của vịnh Ả Rập và đường chân trời hùng vĩ ở Dubai, khu nghỉ dưỡng Atlantis The Palm Dubai sẽ là nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Mặt trước của khu nghỉ dưỡng hướng ra biển Ả Rập, mặt sau hướng về phía thành phố. Nơi đây được ví như là vương miện của hòn đảo nhân tạo Palm nổi tiếng thế giới. Hãy cùng khám phá xem Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì đặc biệt mà giá phòng lên đến 400 triệu cho 1 đêm nghỉ?

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng theo link: Khách sạn Atlantis The Palm Dubai
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì đặc biệt 1
@atlantisthepalm

Atlantis The Palm Dubai là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Dubai nói riêng và thế giới nói chung. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ thành phố cổ Atlantis kết hợp với những nội thất sang trọng được dát vàng, khu nghỉ dưỡng như một cung điện hoàng gia lộng lẫy đang đứng sừng sững nhìn xuống vương quốc của mình.

Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì đặc biệt 2
@atlantisthepalm

Khu nghỉ dưỡng có diện tích lên đến 46ha với 1.500 phòng bao gồm khu vực công viên nước độc lập rộng 17ha, được xem là một trong những công viên nước lớn nhất thế giới hiện tại. Atlantis The Palm Dubai còn gây ấn tượng mạnh với hai dãy phòng dưới nước, cho phép du khách ngắm nhìn hơn 65.000 sinh vật biển trong thủy cung. Tất cả các phòng và suite ở Atlantis The Palm đều có một diện mạo mới lấy cảm hứng từ đại dương hoàn chỉnh với các tính năng và tiện nghi nổi bật.

Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì đặc biệt 3
@atlantisthepalm

Bên cạnh các căn phòng thì các Suite Signature tại Atlantis The Palm là vô song về sự sang trọng quý phái, sự sang trọng tinh tế và dịch vụ chú ý đến từng chi tiết. Đầu tiên là Underwater Suite có cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn nhà nhìn thẳng vào bể cá 65.000 cá thể của khách sạn.

Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì đặc biệt 4
@ST

Bên cạnh hệ thống phòng ốc nghỉ dưỡng. Ở Atlantis The Palm, bạn sẽ tìm thấy nhiều hương vị ẩm thực độc đáo từ các đầu bếp nổi tiếng. Trong số rất nhiều những lựa chọn ăn uống tại đây thì bạn hãy tham khảo nhà hàng Nobu, nơi từng được trao giải thưởng phục vụ ẩm thực hiện đại của Nhật Bản, hay nhà hàng Hakkasan chuyên phục vụ các món ăn Quảng Đông chính thống. Quán Bread Street Kitchen Bar là lựa chọn hoàn hảo cho hội bạn thân với thực đơn đặc trưng của Anh và các loại đồ uống hấp dẫn từ Gordon Ramsay.

Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì đặc biệt 5
@atlantisthepalm

Nằm trên quần đảo nhân tạo Palm hiện đại bậc nhất thế giới của thành phố Dubai, khách sạn Atlantis sẽ cung cấp cho bạn khu vực nghỉ dưỡng có bãi biển riêng đầy cát. Bên cạnh đó, khách sạn còn có thủy cung dưới nước, đồng thời khách nghỉ tại đây có cơ hội bơi lội cùng cá heo và được miễn phí vào cửa công viên nước Aquaventure cũng như thủy cung Lost Chambers Aquarium.

Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì đặc biệt 6
@atlantisthepalm
@atlantisthepalm

Khi đã nghỉ dưỡng ở Atlantis The Palm, bạn đừng quên nuông chiều bản thân bằng cách ghé ShuiQi Spa để tận hưởng một trong các liệu trình ở đây. Liệu trình Maison D’asa Metamorphosis ở khách sạn Atlantis The Palm Dubai bắt đầu với tẩy tế bào chết toàn thân và quấn ấm cơ thể, sau đó là đắp mặt nạ và làm sạch sâu. Kết thúc liệu trình là mát-xa toàn thân với dầu chống mệt mỏi và đá ấm, liệu pháp từ đầu đến chân này hứa hẹn một cuộc đại tu làn da, mang đến sự trẻ hoá cho du khách.

@atlantisthepalm

Giờ thì bạn đã biết Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì đặc biệt rồi đúng không? Quả không hổ danh là một trong những khách sạn đắt đỏ bậc nhất thế giới với các tiện ích, dịch vụ mà bất cứ du khách nào cũng trầm trồ. Bạn hãy đến và trải nghiệm sự sang trọng của nó.

Xem thêm: