Điểm danh những quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn, lưu ngay cho kỳ nghỉ 30/4

39

Ở Sài Gòn bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ 30/4 chưa? Nếu chưa và phân vân không biết phải đi đâu thì lưu ngay top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn nhé! Đảm bảo bạn sẽ có những bức hình cực hot, siêu chill bên hội bạn thân đấy.

Xem thêm: Danh sách Khách sạn Sài Gòn

Top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn

1/ Landing – Milk Tea and Coffee

Địa chỉ: Số 138 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp

Top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn 1
@nguyenhuynhthanhmy

Landing Coffee không chỉ là quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn, mà còn là điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Gòn, nhờ view “triệu đô” độc đáo ngắm máy bay và hoàng hôn tuyệt đẹp. Không gian mở, thoáng đãng cùng với tầm nhìn trực diện rõ nét tạo nên trải nghiệm đặc biệt khó quên. Một tách cà phê ấm áp, bầu trời rực rỡ, và những chiếc máy bay vút qua là sự kết hợp hoàn hảo cho ngày cuối tuần rảnh rỗi. Đến Landing Coffee, bạn không chỉ thư giãn mà còn có cơ hội “check in” những khoảnh khắc “xịn sò”.

Top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn 1
@hifasne

Menu của quán cà phê này khá đa dạng, đáp ứng được yêu cầu cũng như sở thích của mọi lứa tuổi. Nước uống tại đây được đánh giá cao về chất lượng lẫn hình thức trình bày. Với mức giá chỉ với vài chục nghìn là bạn đã có thể gọi cho mình một ly nước yêu thích để thưởng thức rồi.

Top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn 3
@nguyenhuynhthanhmy

2/ Phen’s Coffee

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp

Top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn 4
@quinnhienmai

Phen’s Coffee đang là điểm đến dành cho những tín đồ cà phê đam mê view máy bay độc đáo tại Sài Gòn. Với không gian mở, thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, quán cà phê này mang đến trải nghiệm “check-in cùng máy bay” cực kỳ lý thú, thu hút đông đảo giới trẻ. Đặc biệt, buổi chiều và tối là thời điểm lý tưởng để thưởng thức nhiều loại thức uống đa dạng trong khi ngắm nhìn những chiếc máy bay lướt qua bầu trời. Hãy kéo hội bạn thân đến và tận hưởng.

Top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn 5
@xxsphie___

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng máy bay cất cánh là hoàng hôn. Lúc này các chuyến bay bắt đầu hạ cánh tới hàng không Tân Sơn Nhất. Quán cà phê này mở cửa từ 7h – 22h, vì vậy khách có thể thoải mái sắp xếp thời gian tới đây thưởng thức quán cà phê và ngắm máy bay.

Top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn 6
@nbiicch

3/ Ráng Chiều Rooftop

Địa chỉ: 39A Trần Khắc Chân, Phường 15, Phú Nhuận

Quán ẩn mình trên một khu nhà cao tầng thuộc đường Trần Khắc Chân, quận Phú Nhuận. Khi đến đúng địa chỉ bạn lưu ý bấm thang máy lên tầng 7 thì sẽ đến nơi nghen. Nếu bạn là người thích Đà Lạt thì đến với Ráng Chiều là chuẩn bài luôn. Một chút gì đó trầm lắng, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn liên tưởng đến thành phố ngàn hoa. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến Ráng Chiều là một không gian toàn gỗ và gỗ, từ gỗ thông ốp tường đến mặt sàn pallet, cả những bộ bàn ghế cùng là gỗ mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi và ấm áp lạ thường.

Top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn 7
@chaubingo

Tại quán thì đèn được bật ở mức sáng vừa, kiểu mờ ảo đậm chất chill Đà Lạt. Đặc sản tại quán chính là bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoàng hôn đỏ lịm tuyệt đẹp và view ngắm máy bay cực xịn. Đặc điểm các quán rooftop là ngồi trên cao hưởng gió lộng cực mát, view thì ta nói đẹp xuất sắc nhìn trọn cả Sài Gòn luôn. Mọi ngóc ngách, chi tiết tại Ráng Chiều thực sự làm xiêu lòng mọi người, đến đây bạn chỉ cần thả dáng nhẹ là có ngay một bộ ảnh chuẩn Đà Lạt luôn. Không chỉ ghi điểm với không gian đẹp mà nước uống tại quán cũng chính là lý do làm nhiều người ”tương tư”.

Top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn 8
@tebefood

4/ Heli Hub Rooftop

Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Công, quận Gò Vấp

Heli Hub Rooftop là một điểm hẹn chill thú vị tại Gò Vấp mà các bạn trẻ nên ghé qua. Nơi đây sở hữu không gian thanh lịch cùng bàn ghế khách rộng rãi, không quá sát nhau, tạo cảm giác riêng tư, thoải mái. Tại địa điểm này, bạn có thể ngắm máy bay hạ cánh khá gần. Nhiều bạn trẻ đã tìm đến quán để check-in bằng được khung cảnh này.

@chupdaocungvu

Menu của Heli Hub Rooftop khá đa dạng với nhiều món thú vị. Ở đây có bán cả nước lẫn đồ ăn để bạn có thể vừa nhâm nhi, vừa tận hưởng khung cảnh. Nếu bạn muốn không gian thêm phần chill hơn, hãy thưởng thức một ly cocktail tại quán rồi chiêm ngưỡng khung cảnh thoáng đãng, nhẹ nhàng.

@tuhieutruong_

Vì là tọa độ check-in rooftop nổi tiếng nên quán khá đông, đặc biệt là dịp cuối tuần. Bạn có thể liên hệ trước với quán để đặt bàn nếu muốn có chỗ ngồi đẹp nhé!

5/ Hẹn Rooftop 

Địa chỉ: Sân thượng tầng 5 Tòa nhà 1099 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp

Hẹn Rooftop Gò Vấp là một quán chill đúng nghĩa cho những bạn trẻ thích cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn. Tọa lạc tại một con phố khá đông đúc ở Quận Gò Vấp, Hẹn Rooftop thu hút nhiều bạn trẻ đến đây không chỉ tận hưởng không gian mà còn trải nghiệm nhiều món nước thơm lành.

@thaoleader__

Từ view tầng 5 của tòa nhà, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của đường phố Quận Gò Vấp. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những áng mây ửng hồng của buổi hoàng hôn đang dần buông xuống. Có thể nói, với không gian ngọt ngào và ấn tượng ấy, Hẹn Rooftop chính là một trong những nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi.

@henrooftop

Menu đồ uống của Hẹn khá đa dạng với đầy đủ những món của một quán chill cơ bản. Từ những món đồ uống nhanh như bia chai hay các loại rượu ngoại đặc biệt, Hẹn Rooftop đều có đủ. Ngoài ra, nơi đây còn có những món đồ uống không cồn cho những bạn trẻ không dùng được bia rượu.

@henrooftop

Bên cạnh đó, đồ ăn đa dạng cũng là một điểm cộng thú vị tại Hẹn mà các bạn nên thử qua. Được thưởng thức ly nước thơm lành rồi nhấm nháp những món ăn vặt trong không gian lung linh cùng hội bạn thân sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể nào quên.

Bạn muốn tìm một nơi nào đó có không gian thoáng mát vừa bắt mắt thì top quán cafe ngắm máy bay đẹp ở Sài Gòn này đều sẽ là gợi ý vô cùng hay ho dành cho bạn.

Xem thêm: