“Sống ảo” thoải mái không tốn phí check-in ở top địa điểm Sài Gòn đẹp chất chơi

Lưu gấp loạt địa điểm chụp hình đẹp free ở Sài Gòn mà Chudu24 đã tổng hợp nhé!

23782

Nếu bạn muốn tìm địa điểm chụp hình đẹp free ở Sài Gòn thì tham khảo ngay list dưới đây nhé! Không cần tốn phí check in mà vẫn có thể “thả dáng” sống ảo thoải mái với khung cảnh đẹp như trời Tây! Quan trọng nhất là bạn nào mà có kế hoạch du lịch Sài Gòn thì nhất định càng phải lưu ngay loạt địa chỉ này nha!

1. Bưu điện TP.HCM

Địa chỉ: 2 Công Xã Paris, quận 1

Bưu điện TP.HCM tọa lạc ngay trung tâm quận 1 và là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến check-in. Tòa nhà này được người Pháp xây dựng vào khoảng những năm 1886 – 1891 theo đồ án thiết kế của kiến trúc sư Villedieu. Đây là công trình có ý nghĩa lịch sử và ghi dấu ấn trong quá trình phát triển Sài Gòn trước đây.

địa điểm chụp hình đẹp free ở sài gòn 1
@loveelerosie

Tòa nhà được thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại của phương Tây và cổ điển từ phương Đông. Phía trên cổng chính có một chiếc đồng hồ tròn ghi năm xây dựng công trình, còn phía trước bưu điện là một khoảng sân rộng hướng ra vườn hoa phía Nhà thờ Đức Bà. Và với tông màu vàng sang trọng làm chủ đạo, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp cho các bạn trẻ.

địa điểm chụp hình đẹp free ở sài gòn 2
@thuanhtran2703

2. Nhà thờ Đức Bà

Địa chỉ: 1 Công Xã Paris, quận 1

Một trong những tuyệt tác nổi tiếng mỗi khi nhắc tới Sài Gòn chắc chắn phải kể đến Nhà thờ Đức Bà. Công trình do kiến trúc sư J.Bourad thiết kế, được khởi công năm 1877 và hoàn thành sau 3 năm xây dựng. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Roman pha trộn với phong cách kiến trúc Gothic huyền bí, bao gồm có thánh đường, tháp chuông, công viên bên ngoài và bức tường gạch Marseille là điểm nhấn nổi bật nhất.

địa điểm chụp hình đẹp free ở sài gòn 3
@dothuydung969

Tồn tại từ những năm kháng chiến chống Pháp, Nhà thờ Đức Bà là nhân chứng lịch sử chứng kiến mọi sự biến động, thay đổi của TP.HCM. Điều đặc biệt thú vị là khi tới đây tham quan, chụp ảnh bạn hãy thử thưởng thức ly cà phê thơm lừng hay trà tắc đúng kiểu Sài Gòn ngay tại các góc cây, bãi cỏ trong công viên kế bên nhà thờ để có thể nhìn ngắm rõ hơn thánh đường cổ kính này nhé!

địa điểm chụp hình đẹp free ở sài gòn 4
@haibang129

3. Vinhomes Central Park

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh

Vinhomes Central Park được đầu tư với số tiền lên đến 500 tỷ đồng, có vị trí đắc địa giáp ngay bên con sông Sài Gòn thơ mộng và không gian được thiết kế hết sức sáng tạo, khoáng đạt nên dần trở thành điểm vui chơi, giải trí, chụp ảnh,… của nhiều người. Và hiển nhiên đây là nơi thuộc top đẹp và đáng check-in nhất nhì ở Sài thành.

địa điểm chụp hình đẹp free ở sài gòn 5
@utcunggg

Trong công viên có vô vàn không gian đủ cho bạn “cháy máy” như khu vườn bonsai với nhiều cây cảnh quý, đài phun nước hoa lệ kiểu Mỹ, hòn non bộ mang đậm phong cách Việt Nam hoặc một Sydney thu nhỏ với thiết kế ấn tượng,…

địa điểm chụp hình đẹp free ở sài gòn 6
@weikilin

4. Nhà thờ Tân Định

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, quận 3

Nói đến địa điểm chụp hình đẹp free ở Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà thờ Tân Định. Với tone hồng rực rỡ, cao tới 52.6 m nên nhà thờ nổi bần bật cả góc phố Sài Gòn sầm uất, các bạn gái có thể mặc một chiếc váy có màu sắc trang nhã như trắng, nude,… để bức hình check-in trở nên hài hòa hơn.

@angelwkyz

Nhà thờ có kiến trúc được làm bằng cẩm thạch Ý với thiết kế đậm chất Gothic gồm một tháp chính, hai tháp phụ có vòm nhọn và nhiều ô cửa sổ. Trải qua gần 150 năm tồn tại, nhà thờ Tân Định vẫn giữ được những nét kiến trúc cổ xưa và đặc trưng, là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch TP.HCM.

@_bytranbui_

5. Bảo tàng TP.HCM

Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, quận 1

Bảo tàng TP.HCM được thiết kế và xây dựng bởi các kiến trúc sư người Pháp, chính vì lẽ đó mà nơi đây mang đậm phong cách châu Âu cổ điển. Công trình có diện tích 2ha, từng chi tiết nhỏ trong bảo tàng đều rất tinh xảo và mang đậm tính nghệ thuật.

@_xxavy_s

Từ dãy hành lang trải dài đậm chất điện ảnh, khung cửa sổ cổ cho đến cầu thang hay mái vòm lớn – tất cả đều mang đậm hơi thở phương Tây. Những bạn nào yêu thích phong cách vintage thì không thể bỏ qua điểm sống ảo này đâu nhé. Đặc biệt cầu thang và hành lang là những background lên hình “xịn sò” nhất trong khuôn viên bảo tàng. Đối với học sinh sẽ được miễn phí vé vào cửa, còn người lớn thì chỉ tốn 5k/vé và không tốn phí chụp hình, vì thế bạn có thể check-in thả ga luôn á!

@saurommm

6. Hẻm 144 Pasteur

Địa chỉ: 144 Pasteur, quận 1

Nếu đã chán “bánh bèo” hay những kiểu check-in rập khuôn và muốn tìm đến nơi phá cách cho bức hình thêm “chất”, “ngầu” thì hãy đến Hẻm 144 Pasteur. Con hẻm này thực chất là một lối đi lên nhà hàng trên đường Pasteur nhưng chính sự độc đáo, mới mẻ đã khiến nó trở nên nổi tiếng trong giới trẻ.

@sodamjna12

Vừa bước vào chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ và ấn tượng mạnh bởi hai bức tường được trang trí, tô vẽ những dòng chữ nổi ghi tên các địa danh và các loại trái cây đặc trưng theo vùng miền ở Việt Nam trên phông nền rực rỡ sắc màu.

@_____ljn_h_s.a_____

7. Chung cư The Pegasuite

Địa chỉ: 1002 Tạ Quang Bửu, quận 8

Chung cư The Pegasuite được ví như một trời Âu thu nhỏ giữa lòng Sài thành và đây cũng là điểm đến mới mẻ, độc đáo nhưng chưa được nhiều người biết đến. Khu chung cư được xây dựng theo phong cách châu Âu khi có tone trắng sang trọng, hành lang đi bộ lát gạch sang chảnh tạo nên khung cảnh cổ điển pha chút lãng mạn hệt như trong các bộ phim điện ảnh. Đâu đâu trong khuôn viên cũng đều có thể trở thành góc sống ảo đẹp.

@giathilinh1

Thời điểm thích hợp nhất để tới đây chụp ảnh là buổi sáng tầm 8 – 10 giờ và buổi chiều khoảng từ 15 – 16 giờ. Lúc này, ánh sáng phù hợp, trời cũng không quá nắng giúp bạn có được bức hình ưng ý nhất.

@esmenguyennn

8. Hẻm Nhật Bản

Địa chỉ: 15B Lê Thánh Tôn, quận 1

Những năm trước con hẻm số 15B đường Lê Thánh Tôn chỉ có vài quán ăn Nhật Bản nhưng theo thời gian, những hàng quán quanh đây mọc lên ngày càng nhiều và dần hình thành con phố Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Đặc sản của con phố Nhật Bản này là các hàng quán với biển hiệu tiếng Nhật san sát nhau từ ẩm thực, quán rượu, cà phê đến khách sạn, cửa hàng tiện lợi, spa,…

@dhzlp

Thêm vào đó là đèn lồng đỏ, cánh cửa gỗ mang đậm chất xứ sở hoa anh đào nên không chỉ có nhiều quán ăn ngon mà đây còn là địa điểm chụp hình đẹp free ở Sài Gòn. Sau khi đã chụp ảnh mệt nhoài bạn có thể đến đây thưởng thức ẩm thực để chuyến đi thêm trọn vẹn.

@hieuhieu

Xem thêm: