Điểm danh các địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021

1293

Bạn biết đến Du lịch Sài Gòn có rất nhiều địa điểm sống ảo quen thuộc như: Landmark 81, cầu Ánh Sao, nhà thờ Tân Định,…Gần đây lại có thêm một số địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021, làm tín đồ du lịch “sốt rần rần” vì mức độ lên hình sống ảo không thể chê vào đâu được.

Xem thêm:

1. Bức tường cam ở Dosh – Địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 tông cam đầy nghệ thuật

Địa chỉ: 152 – 154 Võ Văn Kiệt, Quận 1

Giờ hoạt động: 09:00 – 22:00

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 1
@dosh_doughnuts

Nhắc đến các địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 thì không thể bỏ qua tiệm bánh Dosh quận 1. Nếu bạn là người yêu thích những chiếc bánh Donut ngọt ngào thì thương hiệu Dosh Doughnuts không còn quá xa lạ. Mới đây ở ngay mặt đường Võ Văn Kiệt, Dosh lại cho ra đời một cơ sở mới hết sức xinh xắn và độc đáo với tông cam rực rỡ. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi, thiết kế theo phong cách Á – Đông. Các bộ bàn ghế với hai màu trắng cam là chủ đạo.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 2
@dosh_doughnuts

Đặc biệt đó chính là khu vực outside của quán được tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên, làm nổi bật màu cam chủ đạo khiến cho hội cuồng chụp ảnh chẳng thể nào kìm lòng chụp vài tấm và rồi cứ thế tạo thành hot trend ở Sài Thành.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 3
@dosh_doughnuts

2.Dalaland  – Địa điểm sang chảnh

Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, quận 2

Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 4
@monsimi

Dalaland là địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 cực kì sang chảnh nổi lên từ đầu năm. Sở hữu lối thiết kế sang chảnh, xa hoa lại nằm ở “khu nhà giàu” Thảo Điền, địa điểm này đã được giới trẻ rủ nhau đến check in.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 5
@dalaland.coffee

Không chỉ nổi bật với lối thiết kế sang trọng, Dalaland du khách có thể ngồi tán gẫu với bạn bè và ngắm nhìn tòa nhà Landmark 81.

địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 6
@dalaland.coffee

3. S’Jersey Cafe – Địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 mang phong cách Vintage

Địa chỉ: 154/44 Huỳnh Văn Bánh, P14, Phú Nhuận

Giờ hoạt động: 08:00 – 22:00

@kiiin2

Nơi đây được thiết kế giống như một tiệm ăn tối kiểu Mỹ ở những năm 40 – 50. Không gian ở S’Jersey Cafe mang đến sự ấm áp, hoài niệm quá khứ đồng thời cũng khiến nhiều người liên tưởng đến một tương lai đầy mới lạ.

@imaychi

Tại quán có rất nhiều góc chụp ảnh thần thánh. Nếu bạn là tín đồ của những bộ phim Mỹ hay đơn giản thích phong cách Vintage thì S’Jersey Cafe sẽ làm bạn “đổ đứ đừ” luôn.

S’Jersey Cafe

4. Xe cắt tóc lưu động Đông Tây Barbershop

Địa chỉ: Mai Chí Thọ, quận 2

@monsimi

Xe cắt tóc lưu động thuộc thương hiệu Barber Sài Gòn. Điểm nhấn ở đây chính là background sống ảo màu vàng rực rỡ hứa hẹn đem đến cho du khách thước hình đẹp miễn chê. Xe di chuyển ở địa bàn quận 2 nên bạn dễ đang bắt gặp và thỏa sức tạo dáng.

@monsimi

Sài Gòn mùa nào cũng luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của giới trẻ. Đặc biệt là đối với những ai thích đu trend thì hẳn là sẽ không bỏ qua được những địa điểm check in mới ở Sài Gòn 2021 vừa được chia sẻ ở trên. Những nơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức hình đậm chất nghệ thuật.

Xem thêm: