Du lịch 30/4 đến check-in 8 địa điểm cực chất ở Phan Thiết, lên hình đảm bảo “nghìn like”

35

Du lịch Phan Thiết Lễ 30/4 mà không biết đi đâu, tham quan hay check in ở địa điểm nào thì tham khảo ngay bài viết này nhé! Đây đều là những tọa độ hấp dẫn, nổi tiếng ở Phan Thiết, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ!

1. NovaWorld Phan Thiết

NovaWorld Phan Thiết là một tổ hợp vui chơi, sinh thái đa chức năng, nổi bật trong đó là công viên chủ đề và giải trí đặc sắc như Circus Land, với cảnh quan được thiết kế theo phong cách của những khu hội chợ Mỹ. Du khách có thể trải nghiệm đa dạng trò chơi cảm giác mạnh như Ferris Wheel, Family Coaster, Sky Loop, Reverse Time,…

du lịch Phan Thiết Lễ 30/4 1
@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, còn có khu sân khấu Stunt Show với sức chứa lên đến 2500 chỗ, chuyên tổ chức trình diễn trực tiếp các pha hành động mạo hiểm Hollywood trong bối cảnh dưới nước, trên cạn và trên không. Sân khấu Stunt Show sử dụng công nghệ hình ảnh cao cấp và kết hợp đạo cụ như lửa, pháo điện cùng nhiều hiệu ứng, kỹ thuật trình diễn khác.

2. Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né luôn là địa điểm được nhiều du khách yêu thích bởi đến đây bạn sẽ được trực tiếp chứng kiến hàng trăm con thuyền đầy đủ sắc màu neo đậu trên mặt biển trong xanh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mắt. Gần đó còn có một khu chợ chuyên bán các loại hải sản tươi sống vừa được đánh bắt lên, giá cả phải chăng nên bạn có thể ghé đến mua nhé!

du lịch Phan Thiết Lễ 30/4 2
@Nguồn sưu tầm

3. Đồi Cát Bay

Đồi Cát Bay chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết Lễ 30/4. Hình ảnh các triền cát khổng lồ màu cam vàng đặc trưng chính là yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn của bao du khách. Do cát luôn thay đổi hình dạng, màu sắc theo hướng gió, ánh sáng mặt trời nên cái tên “đồi cát bay” được ra đời. Ở đây, bạn có thể tham gia trò chơi trượt cát hoặc chạy mô tô địa hình. Ngoài ra thì đồi cát còn là toạ độ chụp hình cực xịn cho những tín đồ “sống ảo” nữa đó!

du lịch Phan Thiết Lễ 30/4 3
@Nguồn sưu tầm

4. Bàu Trắng

Đồi cát Trắng (hay còn gọi là Bàu Trắng) được ví như “tiểu sa mạc Sahara ở Việt Nam” vì vẻ đẹp tinh khiết của cát và phong cảnh nơi đây. Thậm chí, ngay cả con đường vào đây men theo những triền cát, đồi dốc cũng lọt top “Những con đường đẹp nhất Việt Nam”. Đảm bảo bạn sẽ mê mẩn ngay trong lần đầu tiên đến! Đã thế ngay giữa đồi cát còn có một hồ nước ngọt trong vắt, nếu đến đúng mùa hoa sen nở thì đây đúng là địa điểm “sống ảo” tuyệt vời.

du lịch Phan Thiết Lễ 30/4 4
@Nguồn sưu tầm

5. Đảo Hòn Rơm

Đảo Hòn Rơm từ lâu được xem là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Phan Thiết bởi vẻ đẹp hoàn mỹ từ làn nước trong xanh như ngọc và những bãi cát mịn màng. Đến đây, bạn sẽ có cho mình thật nhiều trải nghiệm thú vị như tắm biển, ngắm bình minh rực rỡ hay đón ánh hoàng hôn lãng mạn. Nơi đây cũng tập trung nhiều hàng quán hải sản tươi ngon với mức giá phải chăng nên có thể thử nha!

du lịch Phan Thiết Lễ 30/4 5
@Nguồn sưu tầm

6. Cánh đồng quạt gió Tuy Phong

Cánh đồng quạt gió Tuy Phong nằm trên tuyến Quốc lộ 1A, nổi bật với những tuabin quạt gió màu trắng khiến bất kỳ ai đi ngang qua cũng đều muốn dừng chân xem thử. Quạt gió rất to lớn cao đến 95m, cánh tuabin rộng 49m rất ấn tượng nên được rất nhiều bạn trẻ săn lùng đến đây để chụp hình.

@Nguồn sưu tầm

7. Cù Lao Câu (hòn Câu)

Du lịch Phan Thiết Lễ 30/4 mà muốn tìm một chốn không gian hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên để cảm nhận được không khí bình yên, trong lành thì đến Cù Lao Câu là quá hợp lý. Cù Lao Câu hay còn được ngư dân gọi với cái tên là hòn Câu vì đây là nơi có rất nhiều rau câu chân vịt. Hòn đảo sở hữu chiều dài khoảng 1500m, chiều rộng lớn nhất là 800m và nhỏ nhất là 300m. Xung quanh là hàng vạn khối đá vôi nhiều hình thù và màu sắc bao bọc, liên kết với nhau tạo thành những hang động kỳ thú như hang Yến, hang Ba Hòn,…

@Nguồn sưu tầm

8. Lâu đài Rượu Vang RD

Nếu bạn là một tín đồ của rượu vang thì không thể bỏ qua lâu đài Rượu Vang RD khi đi Phan Thiết. Lâu đài được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển châu Âu và nằm trong khu phức hợp Sea Links City. Với cảm hứng từ thung lũng rượu vang Napa Valley (California, Mỹ), lâu đài rượu vang có khu quảng trường lớn, mái vòm cổ kính, sang trọng và tinh tế cùng những tòa tháp canh cao vút.

@Nguồn sưu tầm

Tới đây, bạn sẽ được giới thiệu tham quan 2 hầm chứa rượu, mô hình sản xuất rượu nằm sâu dưới lòng đất và được thưởng thức một số loại rượu vang trứ danh ở thung lũng Napa Valley mang nhãn Napa 77, Napa 66, Napa 55, Napa 99 hay Napa 88.

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn/ resort Phan Thiết, vui lòng liên hệ qua hotline 1900 5454 40 – 1900 6365 40 của Chudu24 hoặc truy cập website www.chudu24.com để nhận ngay giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!