Tour du lịch bằng máy bay thuê bao giá ưu đãi

Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tại Trung Hoa, Jeju, du khách có dịp trải nghiệm không khí đón Tết cổ truyền tại Phuket với giá từ 11,99 triệu đồng.

478

Chỉ một chặng bay duy nhất, không phải quá cảnh lại được hưởng mức giá tốt nhất… là hai trong nhiều lý do hấp dẫn khiến tour du lịch bằng máy bay thuê bao (tour charter) luôn đắt hàng. Bạn có thể tìm hiểu loại hình du lịch ấn tượng này để chọn cho bản thân và gia đình những chuyến du xuân bốn phương thật ý nghĩa.

Tour charter Tết Âm lịch 2017 khá phong phú với các hành trình khám phá Phuket, Trung Hoa, Jeju… mang đậm sắc màu Á Đông, giúp du khách có dịp tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và trải nghiệm không khí đón Tết cổ truyền trên nước bạn.

Chỉ mất gần 2 tiếng đồng hồ bay thẳng đến Phuket – Thái Lan, du khách sẽ được thư giãn trong làn nước biếc, đón ánh nắng vàng nhiệt đới và thưởng thức nước dừa tươi ngọt lịm trên bờ cát trắng. Chạm vào “viên ngọc xanh” đảo Phi Phi, du khách ngỡ như đang lạc giữa phim trường Hollywood, bởi nơi đây từng khởi quay hơn 10 bộ phim nổi tiếng thế giới, trong đó có The Beach do nam diễn viên Leonardo DiCaprio thủ vai chính. Tại đây, du khách sẽ ấn tượng trước bãi cát trắng mịn cùng làn nước ngọc lam óng ánh trông rất quyến rũ.

Chỉ mất gần 2 tiếng đồng hồ bay thẳng đến Phuket - Thái Lan, du khách sẽ được thư giãn trong làn nước biếc.
Chỉ mất gần 2 tiếng đồng hồ bay thẳng đến Phuket – Thái Lan, du khách sẽ được thư giãn trong làn nước biếc.

Nếu từng ao ước đặt chân đến Jeju thì dịp Tết Âm lịch chính là thời điểm phù hợp cho du khách khám phá hòn đảo thiên đường được công nhận Di sản thế giới. Ngoài cảnh sắc mùa xuân rất đẹp, vườn quýt chín mọng lung linh hơn cả những thước phim lãng mạn, đến xứ sở kim chi, du khách không nên bỏ lỡ Nanta Show (kịch không lời) độc đáo, do các nghệ sĩ tài hoa biểu diễn.

Không phải xin visa, việc bạn cần làm chỉ là đặt tour và khám phá văn hóa xứ Hàn. Đây sẽ là chuyến đi thú vị của nhiều du khách yêu thích xứ sở kim chi nhưng vẫn còn e ngại vì thủ tục xin visa khó khăn và phức tạp.

Đến Hàn Quốc, du khách không nên bỏ lỡ Nanta Show (kịch không lời) độc đáo, do các nghệ sĩ tài hoa biểu diễn.
Đến Hàn Quốc, du khách không nên bỏ lỡ Nanta Show (kịch không lời) độc đáo, do các nghệ sĩ tài hoa biểu diễn.

Với hành trình bay thẳng đến Ninh Ba (Trung Quốc), du khách không những tiết kiệm chi phí, bảo đảm sức khỏe mà còn trải nghiệm không khí Tết cổ truyền Trung Hoa rất rộn ràng. Trong đó, điểm nhấn chính là khám phá cổ trấn Chu Gia Giác – “Venice phương Đông” với lịch sử trên 1.700 năm được bảo tồn nguyên vẹn từ triều Minh – Thanh.

Những dòng sông hiền hòa uốn lượn qua cây cầu đá, ngôi nhà cổ xưa sẽ mang đến du khách cảm giác thư thái, tách biệt khỏi đô thị ồn ào. Ngoài ra, du thuyền ngoạn cảnh Tây Hồ (Hàng Châu), thăm Sư Tử Lâm (Tô Châu)… cũng là những điểm đến không thể bỏ qua dành cho du khách.

Tour charter Tết Âm lịch 2017 mang du khách đến với các hành trình khám phá Phuket, Trung Hoa, Jeju.
Tour charter Tết Âm lịch 2017 mang du khách đến với các hành trình khám phá Phuket, Trung Hoa, Jeju.

Trước đây, nếu muốn khám phá những điểm đến nước ngoài mà Việt Nam chưa có đường bay thẳng, du khách phải quá cảnh tại một sân bay trung gian, sau đó mới được nối chuyến bay tiếp. Thời gian chờ đợi chuyến bay kế tiếp có thể kéo dài 2-6 giờ, chưa kể phát sinh chi phí không đáng có. Vì vậy, vài năm trở lại đây, những thương hiệu lữ hành lớn tại Việt Nam đã liên tục giới thiệu tour charter được nhiều du khách ưa chuộng bởi chi phí tiết kiệm, dịch vụ tốt, khởi hành đúng kế hoạch.

Bên cạnh đó, trên các chuyến bay riêng, ngoài được phục vụ tốt nhất, du khách sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái, vui vẻ đồng hành cùng những người bạn có chung mục đích.

Theo dự báo, năm 2017 sẽ là thời điểm của loại hình du lịch sử dụng các chuyến bay thuê bao (charter flight). Ngày nay, charter không còn là tour chỉ dành cho du khách có túi tiền rủng rỉnh, mà trở thành kiểu du lịch giá cả phải chăng với giờ bay thuận tiện cho tất cả mọi người. Ngoài ra, để chuyến charter du xuân thêm ý nghĩa, du khách nên chọn những tên tuổi lữ hành uy tín, có chất lượng dịch vụ đảm bảo và hệ thống đối tác tin cậy.