Mia Resort Nha Trang Ưu Đãi Vàng Những Tháng Cuối Năm

Căn hộ hướng vườn (Garden Condos) giảm giá từ 4.840.000 vnđ còn 3.975.000 vnđ. Nếu bạn đang có ý định nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang trong khoảng thời gian này hãy nhanh tay book phòng. Thời hạn chương trình từ hôm nay đến ngày 22/12/2016.

1571
mia-resort-nha-trang-chudu24-12
Mia Resort Nha Trang tọa lạc tại Bãi Dài, cách thành phố Nha Trang khoảng 15 – 20 phút lái xe. Resort gồm có 50 phòng dạng villa và condo biệt lập, riêng tư. Các phòng nghỉ có view hướng vườn, hướng biển cực kỳ thơ mộng và yên bình. Một số biệt thự có hồ bơi riêng thích hợp cho nghỉ dưỡng gia đình, du lịch tình nhân hay hưởng tuần trăng mật. Đặc biệt, hồ bơi tràn bờ hướng biển của resort sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh cực lung linh, cực sang chảnh.
Hạng phòng Garden View Condos (căn hộ hướng vườn) nằm nép mình trong các khu vườn xanh tươi và hòa hợp với thiên nhiên. Các vật liệu được làm từ gỗ và đá granite, mái cỏ cách nhiệt, hàng cây đem lại cảm giác yên bình cho khách hàng. Bên cạnh đó, căn hộ được thiết kế rộng rãi, bố trí vật dụng hài hòa và hướng biển. Đặc biệt hơn nữa, ngay từ phòng nghỉ Quý khách sẽ được ngắm cảnh bình minh trên biển, một khung cảnh vô cùng an lành.
mia-resort-nha-trang-chudu24-2
 Căn hộ hướng vườn (Garden Condos) giảm giá từ 4.840.000 vnđ còn 3.975.000 vnđ
Nhà hàng Mojitos tọa lạc ở vách đá cao 60 mét đem đến không gian thưởng thức ẩm thực Á – Âu ngoạn mục. Tại đây bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh biển mà còn chiêm ngưỡng đàn yến bay lượn trên bầu trời. Đêm xuống là thời điểm mặt biển tối om được tô điểm bởi những ngọn đèn lấp lánh của đoàn tàu ra khơi.
Nhà hàng Sandals là nhà hàng chính của khu resort. Ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon tại không gian sang trọng nhà hàng, thì bạn hãy cùng người thân tham gia các bữa tiệc BBQ trên bãi biển. Vừa nhâm nhi thịt nướng vườn tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ từ đại dương thì còn gì bằng.

Hãy trải nghiệm cảm giác ngồi thiền trên vách đá cao, thử thách bản thân và tìm sự bình yên trong tâm hồn. Xanh Spa nằm ở gần đó, có thể giúp hạ nhiệt hoặc trị liệu cao cấp. Xanh Spa sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ trứng cá trong các dịch vụ đặc biệt như massage, chăm sóc mặt, trị liệu toàn thân, đắp toàn thân. Quý vị chỉ cần liên hệ với nhân viên để thu xếp thời gian.

mia-resort-nha-trang-chudu24-5
—————————————————————————————————
Hãy liên hệ Chudu24 để đặt phòng giá tốt tại Mia Resort Nha Trang.