Thả Ga Với 3 Resort Cận Phan Thiết Giá Dưới 1 Triệu Đồng

Các vùng lân cận Phan Thiết như Mũi Kê Gà, Thị xã Lagi, biển Hàm Thuận Nam là những điểm du lịch thú vị, cảnh đẹp hoang sơ, giá cả phải chăng nên thu hút khá nhiều nhóm bạn trẻ, gia đình đến đây du lịch. 

1187

1. Rock Water Bay Resort

rock-water-bay-resort
Địa chỉ: Rock Water Bay Resort tọa lại tãi Mũi Kê Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Resort cách ga Phan Thiết khoảng 60 km.
Thông tin tổng quan:

Rock Water Bay Resort là khu nghỉ dưỡng 3 sao duy nhất tại Bình Thuận có hồ bơi nhảy sóng độc đáo. Hồ bơi nước mặn vươn ra biển và đón nhận từng cơn sóng trắng xóa. Hồ bơi được lát đá hoa cương tạo nên vẻ đẹp trong lành nhưng không kém phần nổi bật giữa biển khơi. Chính điểm thú vị này đã khiến resort hot hơn bao giờ hết.
Toàn bộ khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo lối kiến trúc đương đại pha nét độc đáo của Địa Trung Hải. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngả lưng trong một không gian hiện đại, tiện nghi và ngắm nhìn cảnh biển xanh thanh bình. Nhà hàng Ocean View chính là địa điểm không thể bỏ qua. Một thực đơn đầy ắp các món hải sản tươi ngon sẽ khiến bạn đã cơn thèm. Lẩu thì có lẩu cá đục, lẩu tôm chua cay,… Món nướng thì vô vàn với nghêu sò ốc hến đủ loại, tôm xóc tỏi, đặc biệt là cá thu nướng muối ớt. Đặc sản của vùng biển Bình Thuận.

Tin khuyến mãi:
– Giá sốc đặt cận trong vòng 24 tiếng chỉ từ 890.000 vnđ/ đêm cho hạng phòng Deluxe Ocean View Villa cho 2 người.
– Khuyến mãi đặt sớm trước 30 ngày chỉ từ 960.000 vnđ/ đêm cho hạng phòng Deluxe Ocean View Villa cho 2 người. Giảm 10% dịch vụ ẩm thực dịch vụ dùng thêm. Giảm 50% dịch vụ spa, tắm bồn thảo mộc. Nâng cấp hạng phòng miễn phí (tùy vào tình trạng phòng).
Giá trên đã bao gồm thuế phí và các dịch vụ kèm theo.
2. TTC Premium Ke Ga Resort
ttc-premium-ke-ga
Địa chỉ: TTC Kê Gà tọa lạc tại Xã Thuận Quý, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận. Resort cách ga Phan Thiết khoảng 20 km.
Thông tin tổng quan:
TTC Premium Ke Ga Resort là khu nghỉ mát được thiết kế theo từng bungalow và villa hướng biển, hướng vườn và hướng hồ bơi. Resort được thiết kế trang nhã, cung cấp không gian yên tĩnh, riêng tư cho Quý khách hàng.
Các Nhà hàng và Bar được thiết kế với một phong cách độc đáo cho một khu nghỉ mát sang trọng. Nhà hàng Châu Đại Dương là một địa điểm ăn uống ngay tại bãi biển. Bên cạnh đó, resort còn tổ chức các bữa tiệc bên hồ bơi, bar trên bãi biển và nhà hàng với sức chứa lớn.

Hoạt động giải trí bao gồm chuyến du ngoạn và các hoạt động ngoài trời. Tại spa bãi biển, Quý khách có thể thưởng thức một trong những phương pháp điều trị tiên tiến để thư giãn cả thể chất lẫn tinh thần, hưởng thụ cuộc sống.

Thông tin khuyến mãi: Ưu đãi cuối năm giá hấp dẫn
Thời hạn chương trình: 22/9 – 31/12/2016
– Giá phòng trọn gói chỉ từ 770.000 vnđ/ đêm cho 2 người, hạng phòng Superior.
– Phòng Deluxe Bungalow Garden View, giá trọn gói 929.000, cho 2 người.
– Phòng Deluxe Bungalow Sea View, giá trọn gói 1.039.000, cho 2 người.
– Phòng Grand Bungalow Garden View, giá trọn gói 1.149.000, cho 2 người.
– Phòng Hill Pool Villa, giá trọn gói 2.379.000, cho 2 người.
Giá trên đã bao gồm thuế phí và các dịch vụ kèm theo.
3. Lazi Beach Resort & Spa – Mỏm Đá Chim Resort
lazi-bea-spa
Địa chỉ: Resort tọa lạc tại Xã Tân Tiến, Thị xã Lagi, Tỉnh Bình Thuận. Resort cách ga Phan Thiết khoảng 50 km.
Thông tin tổng quan:
Lazi Beach Resort & Spa – Mỏm Đá Chim Resort là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao bên bờ biển dài 500m với những mỏm đá nhấp nhô sóng biển và hằng chiều những đàn chim đua nhau bay về tìm nơi trú ngụ. Resort là điểm đến lý tưởng cho quý khách tận hưởng một không gian nghỉ ngơi riêng tư và thoải mái, thích hợp cho gia đình, nhóm bạn nghỉ dưỡng cuối tuần.
Sở hữu một bờ biển cát trắng dài rộng và sạch sẽ, Mỏm Đá Chim – Lazi Beach Resort đã tổ chức thành công nhiều chương trình lửa trại thú vị vào ban đêm cũng như các trò chơi vận động trên biển ban ngày như bóng chuyền, bóng đá bãi biển,… Đến resort Quý khách hãy trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng thiên nhiên đem đến cảm giác thư giãn, giúp da dẻ hồng hào.
Thông tin khuyến mãi:

Hạng phòng Green Hill có giá 950.000 vnđ/ đêm. Phòng rộng 38.6 mét vuông, hướng đồi. Phòng nằm liền kề Maly Spa, karaoke, khu vực thể thao với sân quần vợt, bóng bàn, bida, hồ bơi nước mặn và cách bờ biển khoảng 40m.

————————————————————————————————————————

Liên hệ đặt phòng tại Chudu24 để hưởng giá ưu đãi.