5 resort mới toanh ở Việt Nam có thiết kế đẹp và lãng mạn

Những khu resort cực đẹp, cực mới dưới đây chính là tấm vé vàng đảm bảo cho cặp đôi có kì nghỉ trăng mật lãng mạn và vô cùng khó quên.

2036

1. Sapa Jade Hill Resort

Vừa mới xuất hiện 1, 2 tháng gần đây, thậm chí không gian tổng quan của khu resort này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng Sapa Jade Hill Resort đã kịp trở thành hiện tượng thôi thúch biết bao người đến với Sapa.S apa Jade Hill Resort được xây dựng như một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thị trấn Sapa xinh đẹp với tông màu tường trắng tinh tươm cùng những đồ gỗ mộc mạc, nâu trầm ấm cúng.

resort-1Sapa Jade Hill Resort mang một hơi thở mới mẻ hiện đại và độc đáo đến thị trấn Sapa

resort-2Nơi đây như một ngôi làng thu nhỏ với những biệt thự san sát chạy dọc trên con đường đất rợp bóng cây.

Sapa Jade Hill Resort nằm trên một ngọn đồi cao, bao quanh khu vực này là những dãy núi xanh mướt lững lờ mờ sương phủ. Có những ngày trời lạnh, bạn cảm nhận được sương mù giăng ngập lối đi, rất đẹp và ảo diệu vô cùng.

resort-3Khung cảnh xung quanh khu resort này tuyệt đẹp với đồi núi trập trùng.

Tuy không gian bên ngoài cùng cảnh quan khá mát mẻ nhưng bên trong các khu biệt thu trong resort lại xinh xắn và ấm cúng vô cùng. Các biệt thự ở đây có diện tích sử dụng rất lớn, đều trên 120m2 và có 4 loại biệt thự với khung cảnh bên ngoài khác nhau.

resort-4

Phòng ngủ ấm cúng với đồ nội thất gỗ mộc cùng ánh đèn vàng.

resort-7

Biệt thự có 2 tầng với 2 phòng ngủ riêng biệt và những góc uống trà rất đáng yêu.

resort-6

resort-5

Phòng khách xinh xắn với view nhìn ra thiên nhiên Sapa tươi đẹp.

Nếu lựa chọn Sapa Jade Hill làm điểm đến cho kỳ nghỉ trăng mật, bạn nên chọn biệt thự vườn mận hoặc biệt thự Lao Chải là hai khu có khung cảnh đẹp và lãng mạn nhất. Cùng tận hưởng bầu không khí mát mẻ của vùng núi, thưởng thức những món ăn độc đáo của Sapa và trải nghiệm tuyệt diệu nhất với kỳ nghỉ tại Sapa Jade Hill sẽ là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ trong cuộc đời của bạn.

resort-8

Giá tham khảo Sapa Jade Hill: từ 3 triệu đồng đến 6,7 triệu đồng/ đêm (tùy thuộc vào loại biệt thự).

2. Pulchra Resort Đà Nẵng

Một khu resort mới tinh tươm tại Đà Nẵng với kiến trúc độc đáo đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi. Pulchra Resort là một khu nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, gồm các villa độc lập, có view hướng ra vườn, ra hồ nước và bãi biển đẹp vô cùng.

resort-9

31 biệt thự nằm độc lập với hướng nhìn ra vườn, ra hồ và biển tuyệt đẹp.

resort-10Khu hồ bơi khổng lồ gần như bao trọn hướng nhìn của các khu villa trong resort

Điểm độc đáo đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính kiến trúc của khu nghỉ dưỡng, được lấy ý tưởng từ Tháp Chàm và văn hóa Chăm Pa. Chính điều đó đã tạo nên một không gian cảnh quan đẹp, lạ mắt và ấn tượng vô cùng. Toàn bộ khu resort bao gồm 31 biệt thự riêng biệt với hồ bơi riêng được thiết kế hiện đại với tiện nghi cao cấp nhất.

resort-12Kiến trúc Chăm Pa trong từng ngôi biệt thự độc lập vô cùng xinh đẹp.

Tháp Chàm thu nhỏ được đặt trong khuôn viên khu resort tạo biểu tượng độc đáo, ấn tượng.
Có thể nói Pulchra Resort là một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn mới mẻ và thú vị đối với các du khách. Bạn không những được nghỉ ngơi trong những ngôi biệt thự với kiến trúc và không gian lạ mắt mà bạn còn có cơ hội được thưởng thức ẩm thực và văn hóa Chăm Pa ngay trong những ngày nghỉ dưỡng tại đây.

resort-13 Phòng ngủ rộng và thoáng cùng những gam màu độc đáo của văn hóa Chăm.

resort-14Phòng tắm với nhiều tinh dầu thiên nhiên để khách thư giãn.
resort-15

Những đồ giả cổ của nền văn hóa lâu đời này được bài trí khắp nơi trong phòng khách sạn.

resort-16Hãy thử một lần sử dung Udra spa để cảm nhận sự độc đáo từ phương pháp làm đẹp và chăm sóc cơ thể của người Chăm.

Có thể nói, Pulchra Resort là một trong những resort mới và sang trọng đáng để bạn trải nghiệm trong kỳ trăng mật nhất. Bạn không chỉ có khoảng thời gian tự do hưởng thụ, nghỉ ngơi trong những khu biệt thự xinh đẹp và độc lập, bạn còn có thêm những hiểu biết về nền văn hóa Chăm Pa, một trong những nền văn hóa lâu đời đã từng tồn tại trong lịch sử.

Giá tham khảo Pulchra Resort: từ 7,2 triệu đồng đến 12,5 triệu đồng/ đêm.

3. Aurora Villa & Resort

Là khu nghỉ dưỡng mới ở Quy Nhơn nên điểm cộng của Aurora Villa & Resort là cơ sở vật chất còn rất mới và rất yên tĩnh. Thêm vào đó, resort này còn sở hữu một không gian đẹp, khiến cho bạn có cảm giác vô cùng thư thái để quên hết muộn phiền của công việc và cuộc sống hàng ngày.

resort-17Thiết kế resort này vừa gần gũi với thiên nhiên, lại vừa sang trọng và tiện nghi.

resort-18

Không gian yên tĩnh và thư thái trong khu villa

Tất cả các phòng trong khu nghỉ dưỡng đều là villa sát biển với thiết kế tường đá, cửa gỗ, mái ngói hoặc mái tranh. Những yếu tố nhỏ xinh này mang đến cho bạn một cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi.

resort-19Phòng ngủ view hướng biển tuyệt đẹp

Ngoài khu hồ bơi lớn nhìn ra biển, trong khu nghỉ dưỡng này cũng có những villa cao cấp 2 phòng ngủ với bể bơi riêng và có view nhìn ra biển. Bạn cũng đừng ngạc nhiên khi rất nhiều căn villa trong khu nghỉ dưỡng đặt sát cạnh vách đá chênh vênh. Chính nơi này lại là những villa được du khách yêu thích bởi có tầm nhìn rộng ra biển mênh mông, không gian thoáng đón nắng gió tự nhiên khiến cho người nghỉ thấy thư thái, dễ chịu vô cùng.

resort-20 resort-21

Aurora Resort & Villa mới đi vào hoạt động vào những tháng cuối năm nay, tuy nhiên lượng khách đặt phòng ở đây khá đông vì mức giá vừa phải và khung cảnh xung quanh lại rất đẹp. Chắc chắn nếu bạn chọn nơi này là điểm đến cho kỳ nghỉ trăng mật, bạn sẽ không phải hối tiếc, thậm chí bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị khó quên tại đây.

resort-22Set-up bàn ăn lãng mạn bên bờ biển tại Aurora Resort & Villa sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời
Giá tham khảo: từ 1,9 triệu đồng đến 4,2 triệu đồng/ đêm (tùy vào loại phòng và hướng phòng).

4. The Anam Resort Nha Trang

Một điểm đến ngọt ngào không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi chính là khu nghỉ dưỡng The Anam Resort Nha Trang. Một ưu điểm lớn của khu nghỉ dưỡng này chính là vị trí vô cùng thuận lợi. Nằm sát ngay bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp và nổi tiếng của Nha Trang, The Anam Resort cho bạn một cảm giác khác biệt bởi kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tận dụng những nét hoang sơ và tự nhiên của khung cảnh xung quanh.

resoer-24

Cả khu nghỉ dưỡng như một khu biệt thự trắng tinh, biệt lập, sang trọng và hiện đại.

resoet-24Khu nhà hàng ngay sát hồ bơi và chỉ cách biển một vài bước chân là một điểm dừng chân quá tuyệt vời cho một ngày nghỉ ngơi, thư giãn.

Phòng ốc của khu resort này là sự kết hợp của nét hiện đại pha chút cổ điển nhưng lại đan xen những sắc màu trẻ trung rực rỡ. Bạn sẽ cảm nhận được một không gian ấm cúng, đầy nhiệt huyết từ sự bố trí sắp đặt những vật dụng trang trí trong phòng ngủ.

1_resort-26 1_resort-27

Trong các phòng khách sạn đều có sự xuất hiện của những bức ảnh đầy chất nghệ thuật và bắt mắt.

resort-28

Phòng tắm được chăm chút cẩn thận.

Sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp với cát mịn trắng ngần, biển xanh trong vắt và một không gian thoáng đãng, biệt lập, The Anam Resort vô cùng thích hợp cho những kỳ nghỉ ngọt ngào và yên bình. Chính vì lợi thế này mà khu nghỉ dưỡng The Anam Resort thường xuyên diễn ra những lễ cưới trên biển đẹp như mơ hay set-up những bữa ăn sát biển lãng mạn vô cùng.

resort-29Set-up bữa tối trên biển cho các cặp đôi thích sự lãng mạn

Khu nghỉ dưỡng này gồm các villa với hướng vườn, hướng hồ bơi và hướng biển khác nhau. Bạn nên chọn Villa hướng biển để tận hưởng được hết vẻ đẹp của thiên nhiên, bầu không khí trong lành của Nha Trang trong kỳ trăng mật của mình

Giá tham khảo The Anam Resort Nha Trang từ: 3,8 triệu đồng đến 8,5 triệu đồng/ đêm (tùy loại phòng).

5. Poulo Condor Boutique & Spa

Một khu resort xinh đẹp xuất hiện trên quần đảo Côn Đảo đang rất thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách trẻ tuổi yêu thích du lịch, đó chính là Poulo Condor Boutique & Spa. Tên của khu resort Poulo Condor được lấy theo tên của Côn Đảo trong thế kỷ 18. Khu Resort này nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa, rất gần sân bay và gần các khu vực tham quan, các điểm du lịch nổi tiếng của Côn Đảo như: Vườn Quốc gia Côn Đảo, Cầu tàu du lịch, Biển Lò Vôi…

resort-30

Kiến trúc mang nét Châu Âu cổ điển mang đến cho khu nghỉ dưỡng một vẻ đẹp tinh tế.

resort-31

Những góc nghỉ xinh xắn với view nhìn ra núi rừng xanh mướt trong khu nghỉ dưỡng

resort-32Khu nghỉ dưỡng sử dụng tông màu trắng, kết hợp nâu đen của đồ gỗ tạo vẻ sang trọng tinh tế.

Tổng thể kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này toát lên một vẻ tinh tế, thanh lịch, theo phong cách Châu Âu cổ kính nhưng vẫn pha những nét hiện đại. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng này là một hệ thống gồm 36 phòng suit và villa với thiết kế sang trọng, không gian ấm cúng và tiện nghi. Bạn có thể thấy rất nhiều đồ trang trí đơn giản nhưng được sắp đặt một cách hợp lý đã tạo cho căn phòng một tổng thể đẹp hài hòa đến khó tin.

resort-33

Bên ngoài các căn villa có ghế nghỉ là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí biển trong lành.

resort-34

Trong khu resort có những góc trang trí vô cùng tinh tế và đầy chất nghệ thuật.

resort-35Khu vực phòng vệ sinh cũng rất đẹp và tiện nghi.

Và đặc biệt, khu resort này có thể gọi là cực mới trong hệ thống nghỉ dưỡng trên Côn Đảo. Chỉ chính thức đi vào hoạt động và đón khách từ tháng 11 này, nên nếu lựa chọn đây là điểm hẹn của chuyến trăng mật, bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí vì chương trình khuyến mãi mừng khai trương, đồng thời bạn có thể trở thành một trong những người đầu tiên được nghỉ tại những căn phòng tuyệt đẹp này.

Giá tham khảo Poulo Condor Boutique & Spa: Phòng suit giá từ 4 triệu đồng/ đêm; Villa: giá từ 7,5 triệu đồng/ đêm.