Six Senses Côn Đảo – thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Mọi tinh hoa của đất trời, của biển, của rừng như đọng lại tại Six Senses Côn Đảo. Một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp tọa lạc tại hòn đảo hoang sơ, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

1453

six-senes-con-dao-19

Từ căn biệt thự gỗ mộc mạc bạn sẽ được ngắm nhìn cả đại dương bao la trước mắt, tắm cái nắng biển ấm áp, thưởng thức ly cocktail miền nhiệt đới mát lạnh. Sáng nhẹ nhàng với những bài tập Taichi, chiều về lướt sóng hay thư giãn tại hồ bơi trước villa, tối nằm dài xem phim ngoài trời. Một cuộc sống thanh nhàn, thoải mái chỉ có tại Six Senses Côn Đảo – thiên đường nghỉ dưỡng hoang sơ.

six-senes-con-dao-15

Khu nghỉ dưỡng tách hẳn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của đất liền và tọa lạc tại hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Six Senses là resort 5 sao cao cấp đầu tiên tại huyện du lịch Côn Đảo. Khu resort gần vườn quốc gia Côn Đảo với hệ sinh thái rừng biển phong phú, đa dạng. Khi đi dọc bờ biển bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những con rùa biển bé xinh được bảo tồn tốt.
six-senes-con-dao-23
Điểm nhấn đặc biệt của khu resort là 50 biệt thự gỗ hướng biển thân thiện với môi trường, đem đến không gian thoáng đãng, trong lành và không kém phần lãng mạn cho những cặp đôi mới cưới. Hãy tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng tại Six Senses và sử dụng các dịch vụ thư giãn giải trí tại đây. Các biệt thự có hồ bơi ngoài trời hướng biển và quản gia riêng. Ngoài nội thất sang trọng, các biệt thự đều có tủ lạnh với nhiều loại rượu nổi tiếng. Đặc biệt, nhà hàng Six Senses Restaurant phục vụ bữa ăn được nấu với các nguyên liệu hữu cơ. Bạn có thể tham gia vào công việc chăm sóc vườn rau, chế biến thức ăn từ thành quả lao động như một người làm vườn thực thụ.
six-senes-con-dao-13
Các biệt thự Six Senses được bố trí dọc theo bãi biển và có hồ bơi riêng đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Nội thất căn phòng mang thương hiệu cao cấp và được bố trí hài hòa trong căn phòng gỗ đem đến sự thoải mái, nhẹ nhàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ dưỡng trong một căn biệt thự gỗ trên bãi biển, đón bình minh ấm áp, cảm nhận từng cơn gió biển mát lạnh cuốn phăng những mệt mỏi, lo toan.
six-senes-con-dao-18

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO:

1. Ưu đãi từ 02 đêm tháng 11 – 12 (thời hạn chương trình 1/11 – 20/12/2016), giá chỉ từ 9.290.000/ 2 người
2. Tưng bừng đón Tết Dương lịch (thời hạn chương 21/12/2016 – 11/1/2017), giá chỉ từ 21.990.000/ 2 người
3. Tưng bừng đón Tết Âm lịch (thời hạn chương trình 27/1 – 5/2/2017), giá chỉ từ 11.230.000/ 2 người
4. TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN – Đặt 01 đêm miễn phí đưa đón sân bay – Tháng 11 – 12. giá chỉ từ 9.220.000/ 2 người.

Liên hệ Chudu24 để có GIÁ TỐT ngay từ bây giờ!

————————————————————————————————–
Một số hình ảnh khác của Six Senses Côn Đảo
six-senes-con-dao-17 six-senes-con-dao-24 six-senes-con-dao-25 six-senes-con-dao-10