Poulo Condor Resort – làn gió mới tại Côn Đảo Vũng Tàu

Khi đặt chân đến Poulo Condor bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu dinh thự kiểu Pháp của giới quý tộc miền Nam những năm 1945. Những dãy phòng nghỉ và biệt thự mang đậm nét kiến trúc boutique cổ điển, chú trọng đến khoảng không thoáng mở và nội thất cao cấp.

1840
Poulo Condor Boutique Resort & Spa, một trong nhứng resort Côn Đảo cực đẹp, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật khác biệt khi du lịch Côn Đảo.

Poulo Condor là tên của Côn Đảo vào thế kỷ 18. Poulo Condor Boutique Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng với 36 suites và villas theo phong cách cổ điển sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể.

poulo-condor-boutique-resort-1-800x450
Vị trí:
Resort Côn Đảo này tọa lạc tại ấp Suối Ớt, cách sân bay Côn Sơn khoảng 3 km, cách trung tâm Côn Đảo khoảng 10 km. Với vị trí thuận lợi, Poulo Condor Boutique Resort Côn Đảo dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố: Vườn quốc gia Côn Đảo, cầu tàu du lịch, biển Lò Vôi.
poulo-condor-boutique-resort-5-800x450
Phương tiện:
Du khách có thể đến Côn Đảo bằng máy bay hoặc tàu:

Bằng máy bay: Máy bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM và Cần Thơ đi Côn Đảo, là 2 đường bay duy nhất hiện nay. Thời gian bay 50 phút từ TP.HCM và 35 phút từ Cần Thơ.
Bằng tàu: Tàu Côn Đảo 9 và tàu Côn Đảo 10 khởi hành đi từ cảng Cát Lở (Vũng Tàu) lúc 17:00 và đến Côn Đảo lúc 05:00 sáng hôm sau.

CÁC HẠNG PHÒNG:
poulo-condor-boutique-resort-4-800x450
Suites Junior (83 mét vuông): dãy phòng nghỉ rộng rãi với khu vực tiếp khách và phòng ngủ riêng biệt. Các vật dụng tiện nghi đơn giản nhưng cao cấp, mang phong cách cổ điển nhưng bật lên sự sang trọng.
poulo-condor-boutique-resort-8-800x450
Poulo Condor Pool Villas (251 mét vuông) thích hợp cho nghỉ dưỡng gia đình, nhóm bạn bởi villa cung cấp hai phòng ngủ riêng biệt, một khu vườn xinh đẹp cùng với phòng ăn lớn. Villa có hồ bơi ngoài trời rộng.
poulo-condor-boutique-resort-12-800x450
Villa Suites Colonial (107 mét vuông) là căn biệt thự rộng với sân vườn mát mẻ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Bạn có thể kê ghế ở hiên nhà hóng mát, ngắm nhìn quang cảnh núi đồi xanh tươi.
poulo-condor-boutique-resort-9-800x450
Indochina Villas (185 mét vuông) có khu vườn riêng yên bình và hồ bơi ngoài trời. Khu villa có bố trí ghế tắm nắng bên hồ bơi và bộ sofa cổ điển ở hiên nhà.
TIỆN NGHI VÀ DỊCH VỤ:
poulo-condor-boutique-resort-2-800x450
Nhà hàng Wild Pineapple có thiết kế trần nhà cao thoáng mát, đèn chùm sang trọng. Đây là không gian thưởng thức ẩm thực thú vị với món ăn ngon và phong cảnh đẹp. Các món ăn mang phong cách ẩm thực địa phương và ẩm thực Pháp.
poulo-condor-boutique-resort-5-800x450
Poulo Condor Pool Terrace là nơi lý tưởng để thư giãn và thưởng thức cocktail tươi mát. Pool Terrace phục vụ các món ăn nhẹ, kem, món tráng miệng, các loại nước ép trái cây, cà phê, trà và cocktail giải khát.
poulo-condor-boutique-resort-6-800x450
Turquoise Bar có rất nhiều loại rượu vang thơm ngon khác nhau. Nơi đây rất thích hợp cho những ai muốn thư giãn với âm nhạc cổ điển và ngắm nhìn hoàng hôn trên Biển Đông.
Poulo Condor Boutique Resort & Spa hứa hẹn ra mắt vào tháng 12 năm 2016. Ngay từ bây giờ bạn hãy đặt phòng qua Chudu24 để nhận giá tốt và hưởng các ưu đãi khác.
———————————————————————————————-