Bên trong du thuyền chứa tới 10.000 người

Allure of the Seas hiện là chiếc du thuyền lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Harmony of the Seas. Nó có sức chứa tới 7.500 khách cùng 2.500 nhân viên với nhiều tiện nghi xa hoa.

483

Du thuyền này có vẻ ngoài như hai tòa nhà lớn nằm song song nhau và được nối liền bởi hai mặt trước và sau. Rất nhiều không gian xanh, bể bơi và ghế tắm nắng cho khách tận hưởng trên thuyền. Có riêng bể bơi cho trẻ em, cầu trượt nước, bồn tắm sục. Trong hình là một sân golf mini trên Allure of the Seas.

Hai bể bơi tạo sóng giúp khách có thể tập lướt sóng. Khách được chọn sóng một lần dành cho người mới tập, hoặc các cấp độ sóng lớn hơn đối với người chuyên nghiệp. Ngoài ra du thuyền có cả sân bóng rổ, bóng chuyền, và một số bàn bóng bàn với các dụng cụ đi kèm.

Một đu quay ngựa, quầy bar và cả rạp chiếu phim nằm ở giữa hai khu phòng của du thuyền.

Một phần khác là khu công viên. Không gian mở này được phủ bằng nhiều cây xanh, đặc biệt là cây trên cả những căn phòng tầng cao. Đường cho du khách đi bộ ở đây tạo cảm giác cho mọi người như đang ở trong một thành phố bình thường.

Du thuyền khổng lồ này có cả hai bức tường lớn phục vụ những du khách yêu thích trò leo núi trong nhà.

Rạp chiếu phim trên Allure of the Seas có màn hình “khủng”.

Boong thuyền ở tầng 5 là khu thoát hiểm, nơi mọi người chạy tới khi gặp trường hợp khẩn cấp.

Du thuyền có một số phòng hội thảo với kích cỡ lớn nhỏ khác nhau để phục vụ khách có nhu cầu tổ chức sự kiện.

Phòng spa siêu rộng và phòng gym lớn được trang bị nhiều máy tập hiện đại phục vụ lượng lớn du khách. Bên trong du thuyền lớn thứ hai thế giới còn có một thư viện với nhiều đầu sách khác nhau và không gian ấm cúng.

Một sân nhỏ được xây dựng trên mũi thuyền để trực thăng có thể hạ cánh. Đây là khu vực cấm du khách qua lại.

Một sân nhỏ được xây dựng trên mũi thuyền để trực thăng có thể hạ cánh. Đây là khu vực cấm du khách qua lại.

Tại tầng 4 của du thuyền là một sòng bài và vài câu lạc bộ đêm. Hoạt động cờ bạc ở đây chỉ mở khi du thuyền ra khỏi lãnh hải của các quốc gia. Khi cập cảng, khu vực này hoàn toàn không hoạt động.

Đây là rạp hát trung tâm của du thuyền Allure of the Seas. Mỗi đêm hành khách đều có thể tới đây thưởng thức các buổi biểu diễn miễn phí.

Mỗi phòng dành cho khách đều có ban công, phòng dài nhưng hẹp.