Bà Nà Hills – Thế giới bước ra từ truyện cổ tích

Nhắc đến Đà Nẵng, bạn không chỉ mê mẩn với vẻ hoang sơ của đèo Hải Vân, màu xanh trong bao la của bán đảo Sơn Trà mà còn bị hút hồn, lạc lối vào thế giới cổ tích mang tên Bà Nà Hill.

2876
Toàn cảnh Bà Nà Hill nhìn từ trên cao
Toàn cảnh Bà Nà Hills nhìn từ trên cao

Bà Nà Hills tọa lạc trên địa phận của dãy núi Trường Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Trung tâm du lịch của Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa cao 1489 m so với mực nước biển. Nhiệt độ trung bình quanh năm chỉ khoảng 20 độ nên khí hậu mát mẻ, thu hút nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Bà Nà Hill trên đỉnh núi Chúa
Bà Nà Hills trên đỉnh núi Chúa

Màu nhiệm như thế giới phép thuật, Bà Nà Hills mang không gian kiến trúc đặc trưng của văn hóa châu Âu, tái hiện bức tranh những nhà thờ Pháp đầy sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần cổ điển, lãng mạn. Được thiên nhiên đặc ân sở hữu vị thế thuận lợi trên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, “Làng Pháp” Bà Nà với 32 tòa nhà cổ kính cùng hệ thống cảnh quan sinh động hướng ra quảng trường rộng lớn đầy cuốn hút.

Bà Nà Hill với nhiều công trình kiến trúc Pháp thu nhỏ
Bà Nà Hills với nhiều công trình kiến trúc Pháp thu nhỏ

Để bước lên đỉnh Bà Nà, du khách phải đi cáp treo khoảng 20 phút với độ dài 5.770 m. Đặt chân đến đây, bạn sẽ ấn tượng với những công trình kiến trúc thu nhỏ nổi tiếng như Thánh đường St Denis, Brittany, lâu đài Chateau De Chenonceau, ngôi làng Conques Aveyron, ngôi làng Apremont sur Allier… Không cần đến châu Âu xa xôi, những kiệt tác và địa danh hấp dẫn trên thế giới đều có mặt ở Bà Nà Hills mờ sương, thơ mộng.

Những tòa nhà cổ kính hướng ra quảng trường rộng lớn
Những tòa nhà cổ kính hướng ra quảng trường rộng lớn

Ngoài tổ hợp những địa điểm nổi tiếng còn là quần thể khách sạn, resort cao cấp, sang trọng. Bạn có thể đến hệ thống 162 phòng của Mercure Danang Banahills French Village.

Mercure Banahills French Village Resort mang không gian vừa hiện đại vừa đậm chất cổ điển nước Pháp.
Mercure Banahills French Village Resort mang không gian vừa hiện đại vừa đậm chất cổ điển nước Pháp.

Mercure Bà Nà Hills bài trí theo phong cách vùng quê nước Pháp, chào đón bạn bằng những gam màu ấm áp hòa vào sự trầm tĩnh của cảnh quang xung quanh. Hệ thống trang thiết bị, dịch vụ tiện nghi, sang trọng tạo nên không gian vừa hiện đại vừa đậm chất cổ điển nước Pháp mộng mơ, thi vị.

Phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi, cao cấp
Phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi, cao cấp

Nếu tìm một nơi nghỉ dưỡng tại Bà Nà Hills, bạn không nên bỏ qua Ebisu Onsen Resort.

Khách sạn Suối Nước Nóng Thần Tài nổi tiếng với hệ thống nước khoáng nóng thiên nhiên
Ebisu Onsen Resort nổi tiếng với hệ thống nước khoáng nóng thiên nhiên

Khách sạn có sức chứa 93 phòng, xây dựng trên sườn đồi theo ý tưởng kiến trúc phố cổ Hội An. Đặc biệt hệ thống nước khoáng nóng thiên nhiên được dẫn về tận phòng nghỉ, tạo không gian trải nghiệm thoải mái cho du khách. Hệ thống phòng tắm được thiết kế theo tiêu chuẩn ONSEN, bồn tắm được làm bằng đá tự nhiên, nguyên khối để du khách có những giây phút thư giãn thoải mái.

Nước khoáng nóng thiên nhiên có thể dẫn về tận phòng nghỉ
Nước khoáng nóng thiên nhiên có thể dẫn về tận phòng nghỉ

Nghỉ dưỡng trên đỉnh Bà Nà, bạn đừng quên tận hưởng không khí núi đồi về đêm. Cái se se lạnh của gió; cái hương thơm cây rừng của màn đêm; cái nhộn nhịp, tươi vui của lễ hội đốt lửa trại hay cái mùi vị nức lòng của đặc sản Đà Nẵng sẽ dậy lên trong bạn nhiều hoài niệm, để lại một kí ức tuyệt vời về vùng đất Bà Nà Hills – vùng đất mang phép màu kì diệu của tạo hóa và chắt lọc tinh hoa từ những giá trị của nhân loại.


Xem thêm: Đặt phòng khách sạn, resort Đà Nẵng tại Chudu24 với giá ưu đãi.