Những resort ở Huế có view sông Hương tuyệt đẹp

Huế bao năm cổ kính, tĩnh lặng nhưng chưa bao giờ thôi mê hoặc khách du lịch bởi vẻ huyền bí, quyến rũ đến lạ kì. Dừng chân nghỉ dưỡng để khám phá trọn vẹn nét đẹp của Huế, bạn nhất định phải lựa chọn top 3 resort có view sông Hương tuyệt đẹp sau đây.

1121

1. Khách Sạn Imperial Huế

Tọa lạc ngay cạnh dòng sông Hương thơ mộng, Imperial Huế sẽ làm bạn hài lòng bởi những dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao mang lại.

khach-san-imperial-hue-6

Khách sạn có 194 phòng gồm 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite, 2 phòng Imperial Suite, 1 phòng Presidental Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Thiết kế mỗi phòng lấy cảm hứng từ sự kết hợp, pha trộn yếu tố hiện đại và các chi tiết lịch sử mang ánh sáng đỏ kì bí.

khach-san-imperial-hue-10

Sàn phòng được làm từ gỗ đánh bóng, trang trí nội thất với gam màu sẫm cho không gian ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Các phòng có hướng nhìn toàn cảnh sông Hương, núi Ngự và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đô thành Huế.

khach-san-imperial-hue-16Nếu đặt phòng tại Khách Sạn Imperial Huế ngay bây giờ, bạn sẽ có cơ hội được hưởng “Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách Việt – Phòng Junior Suite trở lên”. Chương trình có thời hạn từ 30/5/2016 đến 31/12/2016.

2. Khách sạn Century Riverside

khach-san-century-riverside-hue-1

Khách sạn Century Riverside nằm tại trung tâm thành phố và ngay cạnh thắng cảnh sông Hương êm đềm.

khach-san-century-riverside-hue-13

Khách sạn có 135 phòng, được bài trí trang nhã và hiện đại, thanh lịch, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp Suite. Mỗi phòng được trang bị sàn gỗ bóng, wifi, một số phòng thích hợp cho cả gia đình để giúp du khách có thể có không gian riêng trọn vẹn.

khach-san-century-riverside-hue-23

Khu nghỉ dưỡng còn mang đến du khách nhiều dịch vụ tiện nghi. Nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu đa dạng, đặc trưng hương vị địa phương hoặc phương Tây cho du khách có những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất.

Khách sạn Century Riverside bao gồm các loại phòng: Deluxe Garden View, Deluxe River View, Family Suite Garden View, Suite Riverview.

3. Khách sạn Festival Huế

khach-san-festival-hue-89Chỉ cách sông Hương và cầu sông Tiền 500 m, Khách sạn Festival Huế để bạn hòa mình với không khí lãng đãng, mộng mơ phố Huế xinh đẹp.

khach-san-festival-hue-3

Khách sạn gồm 86 phòng với nhiều trang thiết bị tiện nghi, cao cấp. Bên cạnh đó, khách nghỉ dưỡng cũng có thể lựa chọn những dịch vụ thư giãn như massage, xông hơi hoặc sử dụng bể bơi ngoài trời.

khach-san-festival-hue-76

Khu nhà hàng Ngự Hà phục vụ món ăn Huế chính thống và được nấu với nguyên liệu địa phương, đảm bảo mang đến bạn món ăn đặc trưng xứ Huế tuyệt vời nhất.

Khách sạn Festival Huế bao gồm các phòng: Deluxe, Suite, Superior.


Xem thêm: Đặt phòng khách sạn, resort Huế tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt. Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.