Chọn Resort Mũi Né nên nghỉ dưỡng tại Anantara Resort Spa

Anantara Resort Spa mang nét đẹp tinh khôi của vùng biển Mũi Né hòa vào khối kiến trúc đẳng cấp giữa không gian yên ắng, thanh bình cho du khách những cảm nhận đặc biệt về chốn nghỉ dưỡng đầy dư vị nên thơ này.

373

anantara-mui-ne-resort-spa-25

resort Mui Ne được mệnh danh “ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi”, Anantara Resort Spa mang đến du khách những cảm nhận về hương vị biển tinh khôi, mùi gió cát tươi mát cùng không khí sống thanh bình, yên ả.

anantara-mui-ne-resort-spa-8Khi lựa chọn khach san Phan Thiet làm điểm dừng chân cho kì nghỉ dưỡng của mình, bạn không thể bỏ qua Anantara Resort Spa. Bởi resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc văn hóa Việt Nam và lối bài trí hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tổng thể công trình. Từ đó, mang lại không gian sống vô cùng cao cấp và tiện nghi.

anantara-mui-ne-resort-spa-1Các chỗ ở 5 sao hạng sang với hướng nhìn ra biển cùng nhiều trang thiết bị hiện đại sẽ làm bạn hài lòng có được kỳ nghỉ dưỡng thư giãn và thoải mái.

anantara-mui-ne-resort-spa-4Phòng nghỉ được phối trí hài hòa tạo sự gần gũi, thân thiện. Gam màu sẫm, nóng mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng.
anantara-mui-ne-resort-spa-24Khu nhà hàng phục vụ ẩm thực biển mang hương vị đặc trưng. Đặc biệt du khách có thể gọi món để được chế biến theo yêu cầu.
Đặt phòng Anantara Resort Spa ngay từ hôm nay để nhận được ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng Chudu24:
– Chương trình “Giá cực sốc từ phòng Premier, Deluxe”. Thời gian từ 2/12/2016 đến 28/2/2017.
– Chương trình “Ưu đãi giá tốt cuối năm”. Thời gian từ 1/12/2016 đến 28/2/2016.
– Chương trình “Đón Giáng sinh và Năm mới tưng bừng”. Thời gian từ 23/12/2016 đến 6/1/2016.


Xem thêm: Đặt phòng resort Phan Thiet tại Chudu24 để nhận được mức giá ưu đãi cực tốt. Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.