Choáng ngợp với công viên nổi trên biển rộng gần 3.000 m2 tại Dubai

Dường như ở Dubai, mọi chuyện không tưởng đều trở thành sự thật.

423

Đến bãi biển Jumeirah ở Dubai, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không ghé qua công viên nổi trên mặt biển vô cùng quy mô. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi thử thách lòng can đảm: đi qua cầu rung, leo núi, nhảy cầu… và bên dưới chân bạn là làn nước xanh mát của biển khơi.

Khu công viên Dubai Aqua Park sở hữu diện tích khổng lồ: gần 3.000 m2 và có thể phục vụ cùng lúc 300 – 500 người tham gia các trò chơi vận động. Công viên được “xây dựng” hoàn toàn từ phao để có thể dễ dàng nổi trên mặt nước. Để bước vào khu công viên này, bạn phải chi 32 bảng Anh (hơn 900.000 đồng) cho tiền vé và thỏa sức vui đùa với tổng cộng 74 trò chơi tại đây.

cong-vien-noi-du-bai-1

cong-vien-noi-du-bai-2

cong-vien-noi-du-bai-3

cong-vien-noi-du-bai-4

cong-vien-noi-du-bai-5

cong-vien-noi-du-bai-6

Mức độ quy mô của công viên khiến nhiều người choáng váng.
Mức độ quy mô của công viên khiến nhiều người choáng váng.

Dubai Aqua Park tọa lạc tại bãi biển Jumeirah – một trong những khu du lịch nghỉ mát hàng đầu Dubai. Nhìn từ trên xuống, bạn có thể dễ dàng nhận ra tổng thể công viên nổi này có hình chữ DUBAI in hoa.

Nhìn từ trên xuống, bạn có thể dễ dàng nhận ra tổng thể công viên nổi này có hình chữ DUBAI in hoa.
Nhìn từ trên xuống, bạn có thể dễ dàng nhận ra tổng thể công viên nổi này có hình chữ DUBAI in hoa.

Dù chỉ vừa mở cửa hoạt động cách đây 3 tháng, nhưng khu công viên nổi này đã nhận về phản hồi tích cực và trở thành cơn sốt đối với du khách. Thiên đường nghỉ mát Jumeirah giờ bỗng trở nên hấp dẫn gấp bội khi ngoài hoạt động nghỉ dưỡng, du khách còn được trải nghiệm những trò chơi vận động mới lạ, quy mô. Đó cũng là lí do vì sao ngày càng nhiều du khách tìm đến đây, dù giá vé vào cửa chẳng hề rẻ.

cong-vien-noi-du-bai-9

cong-vien-noi-du-bai-10

cong-vien-noi-du-bai-11