Aroma Beach Resort & Spa – Nét đẳng cấp của resort Mũi Né

Aroma Beach Resort & Spa với lối kiến trúc hòa hợp thiên nhiên, mang không khí biển dịu mát và trở thành điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi chọn resort Mũi Né.

1291

Xem thêm:


Aroma Beach Resort & Spa - Nét đẳng cấp của resort Mui Ne

Resort Mui Ne đang trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách trong và ngoài nước. Những khu nghỉ dưỡng tại đây không chỉ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí biển mà còn có lối kiến trúc độc đáo, giúp bạn hòa hợp với thiên nhiên theo phong cách rất riêng, giải tỏa nhanh chóng những căng thẳng, áp lực từ công việc và cuộc sống. Một trong số những nơi được nói đến ấy, chắc chắn không thể bỏ qua Aroma Beach Resort & Spa.

Aroma Beach Resort & Spa - Nét đẳng cấp của resort Mui Ne 2

Aroma Beach Resort & Spa nằm tại bãi biển Phú Hải – Mũi Né, chỉ cách trung tâm thành phố và ga Phan Thiết 9 km nên rất thuận lợi để tiếp cận những địa điểm du lịch khác.

Aroma Beach Resort & Spa - Nét đẳng cấp của resort Mui Ne 3

Hệ thống phòng nghỉ ở Aroma Beach Resort & Spa đa dạng với nhiều hạng phòng: Villages garden view, villages sea view, bungalow, villages triple, suite, luxury villages. Tất cả các phòng được trang bị tiện nghi với những thiết bị và dịch vụ sang trọng, cao cấp, đảm bảo mang lại cho du khách sự an tâm, hài lòng.

Aroma Beach Resort & Spa - Nét đẳng cấp của resort Mui Ne 4

Kiến trúc phòng độc đáo xây dựng từ những vật liệu bản địa với chủ để màu sắc đặc trưng, nội thất thủ công trang nhã cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển hoặc sân vườn vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho bạn trong thời gian tận hưởng kì nghỉ của mình.

Aroma Beach Resort & Spa - Nét đẳng cấp của resort Mui Ne 5

Ngoài ra, tại các khu phục vụ khác, bạn cũng có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc chơi bida, tham gia các phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, spa, thể thao dưới nước (không có động cơ)…

Chương trình ưu đãi đặc biệt khi đặt phòng Aroma Beach Resort & Spa tại Chudu24:

Ưu đãi đặt sớm 2017 với 1.700.000VNĐ/ đêm. Thời hạn từ 8/1/2017 đến 31/3/2017.

– Ưu đãi đặt sớm trước 90 ngày với 2.080.000VNĐ/ đêm. Thời hạn từ 1/4/2017 đến 31/10/2017.

– Ưu đãi đặc biệt cho ngày 28/1/2017 với 2.475.000VNĐ/ đêm.