Những địa điểm chụp ảnh free ở Đà Lạt

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền mà vẫn có những bức ảnh đẹp thì chắc chắn danh sách những địa điểm chụp ảnh ‘free’ cực chất ở Đà Lạt sau đây sẽ không thể thiếu trong hành trang của bạn.

882

Xem thêm: Đà Lạt chưa bao giờ hết hấp dẫn với khách du lịch. Để khám phá nét đẹp vùng cao nguyên này, du khách có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại những resort, khách sạn tại trung tâm thành phố. Tham khảo danh sách khách sạn ở Đà Lạt.


1. Làng hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn Thành
Làng hoa Vạn Thành

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, chạy theo đường 3/2, đến khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt rẽ tay trái về hướng Cam Ly, bạn sẽ được chiêm ngưỡng làng hoa nổi tiếng và lâu đời nhất ở Đà Lạt. Ở đây có đủ các loại hoa thi nhau khoe sắc, ở bất kỳ góc nào của vườn hoa bạn cũng có thể chụp được bức ảnh đẹp

2. Đồi chè Cầu Đất – Trại Mát

Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến nơi đây để chụp ảnh lưu niệm, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, nhấm một chút lá chè non để thưởng vị chát đặc biệt của nó.

Đến đây, du khách sẽ có dịp nhìn các cô thôn nữ tay thoăn thoắt hái chè, tận mắt thấy những cánh hoa trắng mỏng manh, ngát hương hay những trái chè nho nhỏ, tròn xinh như những viên bi dưới những cội chè lâu năm.

Để tham quan thôn chè Cầu Đất, thời điểm tốt nhất là những tháng cuối năm vì thời tiết đẹp, trong xanh, hoa dã quỳ nở rợp xung quanh lối lên thôn, khung cảnh này đẹp như tranh vẽ.

3. Hồ Dankia – Suối vàng

Hồ Dankia
Hồ Dankia

Tour du lịch Đà Lạt | Khách sạn Đà Lạt | Vé máy bay đi Đà Lạt

Hồ Đankia – Suối Vàng không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi cái tên hết sức đặc biệt, mà địa điểm này còn mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời với một cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, yên bình, cùng những đồi thông thoai thoải tuyệt đẹp xung quanh.

4. Đồi cỏ tranh Lạc Dương

Được biết vào những ngày đầu mùa hè, tháng 5, tháng 6 thì loại cỏ tranh Lạc Dương mọc rất nhanh và nở bông trắng rộ khắp các vùng Tây Nguyên. Để đến đồi cỏ tranh này bạn phải đi hơn 40km đường dài, trong đó có cả đường rừng nên phương tiện thích hợp nhất chính là xe máy.

5. Hoa tam giác mạch Tà Nung

Hoa tam giác mạch ở Tù Nung
Hoa tam giác mạch ở Tù Nung

Tuy không quá lớn như một cánh đồng ở Tây Bắc, nhưng nó cũng đủ làm du khách xôn xao và hồi hộp mong một lần được đến đây để chiêm ngưỡng màu hoa trắng hồng hấp dẫn của loài hoa mang tên tam giác mạch.

6. Ga Đà Lạt

Nhà ga Đà Lạt là điểm chụp ảnh yêu thích của các đôi tình nhân trong dịp cưới và các bạn trẻ khi đến du lịch Đà Lạt. Nhà ga có lối kiến trúc độc đáo từ đầu máy, đường sắt răng cưa cho đến không gian trong khoang tàu…

7. Đồi Thiên Phúc Đức

Đồ Thiên Phúc Đức
Đồ Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức là một trong những địa điểm ngắm mây lý tưởng nhất thành phố. Nằm ở vị trí đối diện với LangBiang nên từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng bức tranh hùng vĩ của địa danh nổi tiếng bậc nhất này khi du lịch Đà Lạt.