Dreaming Hill Resort – Nét đẹp tinh khôi của khách sạn Đà Lạt

Đồi Mộng Mơ là địa điểm lý tưởng khi du lịch Đà Lạt. Nơi đây không chỉ mang đặc ân của tạo hóa với cảnh quan trong lành, xinh đẹp mà còn được nhiều du khách lựa chọn làm nơi dừng chân nghỉ dưỡng cho mình.

989

Xem thêm: Bình An Village Dalat – Bức tranh muôn màu của khách sạn Đà Lạt


dreaming-hill-resort-1

Nằm trong khu du lịch Đồi Mộng Mơ, chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5 km, Dreaming Hill Resort dễ dàng được tìm thấy và nhanh chóng đưa du khách vào thế giới của những giấc mơ, của hoa thơm, gió mát và của không gian yên tĩnh, xinh đẹp mà không nơi nào có thể mang lại cho bạn.

dreaming-hill-resort-5

Mang nét đẹp tinh khôi của khach san Da Lat, khu nghỉ dưỡng gồm 15 bungalow biệt lập, mỗi bungalow đều được trang bị nhiều dịch vụ tiện nghi, cao cấp. Đặc biệt, các phòng có cửa sổ lớn để trông ra hướng view cực đẹp. Cung cấp các loại phòng như Bungalow Double, Bungalow Twin, Bungalow Triple, Biệt thự hoa hồng.

dreaming-hill-resort-17

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách, resort còn có thêm vườn hoa nhiệt đới và sân golf mini vô cùng hiện đại. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có cảm giác như được nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà, hít hà không khí của tự nhiên, tận hưởng trọn vẹn thời gian gần gũi với cỏ cây, hoa lá, về với những nét nguyên sơ, tinh khôi của một Đà Lạt mộng mơ, lãng mạn.

dreaming-hill-resort-16

Khu nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, phong phú, cho bạn thưởng thức những món ăn ngon, phù hợp với khẩu vị của thực khách.

dreaming-hill-resort-11

Đến với Dreaming Hill Resort, bạn sẽ được tham quan, mua sắm tại hầm rượu vang của resort. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng cũng liên tục tổ chức các tour, cho thuê xe để du khách dễ dàng tiếp cận những điểm du lịch khác tại thành phố Đà Lạt.


Đặt phòng khách sạn, resort tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt.