Park Hyatt Saigon bổ nhiệm nhân sự trẻ người Việt vào vị trí cấp cao

Park Hyatt Saigon vừa thông báo bà Nguyễn Phương Anh chính thức được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của khách sạn.

780

Bà Nguyễn Phương Anh mang đến cho Park Hyatt Sài Gòn hơn 8 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn trong phân khúc cao cấp, trong đó tập trung vào xây dựng thương hiệu, tiếp thị và truyền thông.

Bà Nguyễn Phương Anh
Bà Nguyễn Phương Anh

Bà Nguyễn Phương Anh hoàn thành học vị cử nhân ngành khách sạn của mình tại Học Viện Khách Sạn Montreux – Thụy Sỹ. Sau đó, Phương Anh trở về Việt Nam bắt đầu sự nghiệp với các vị trí khác nhau trong những khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng trước khi tiếp nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh với chuyên ngành Marketing từ Học Viện Doanh nghiệp Australia.

Sau khi đạt được nhiều kinh nghiệm đáng kể trong ngành khách sạn, bà Phương Anh tiếp tục đảm nhận dự án khai trương của Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort và Reverie Saigon trước khi gia nhập Park Hyatt Saigon vào tháng 7. 2014 với vị trí Trưởng bộ phận Tiếp thị và Truyền thông.

Trong gần ba năm làm việc tại khách sạn Park Hyatt Saigon, Phương Anh đã dẫn dắt nhiều chiến dịch tiếp thị và truyền thông thành công, từ đó củng cố vững chắc vị trí của khách sạn Park Hyatt Saigon trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Cùng với đội ngũ của mình, Phương Anh là một trong những thành viên chủ chốt của khách sạn trong chiến dịch khởi động và tái định vị thương hiệu từ năm 2015.